ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Scomadi Friendship Night Party ทดลองขี่ TT200 ใหม่ ครั้งแรกในไทย!

    11 ส.ค. 60 5,410
    Scomadi Friendship Night Party ทดลองขี่ TT200 ใหม่ ครั้งแรกในไทย!
    สโกมาดิ (Scomadi) ครบรอบ 2 ปีเต็ม จัดกิจกรรมปาร์ตี้ในงาน Scomadi Friendship Night Party เพื่อเป็นการเลี้ยงขอบคุณและสร้างสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชน, กลุ่มลูกค้าทั่วไปและลูกค้าตัวแทนจำหน่าย ที่ให้ความไว้วางใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสโกมาดิและร่วมสนับสนุนด้วยดีเสมอมา  
    คุณพิมล ศรีวิกรม์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Scomadi Thailand จัดงาน Scomadi Friendship Night Party ปาร์ตี้รวมพลคน Scomadi โดยมีคาราวานครอบครัวเสือดำสโกมาดิ นำโดย พี่ชาย เสือเฒ่า แห่งสโกมาดิ รวมตัวกันที่ ศูนย์ใหญ่เพชรบุรีตัดใหม่ มุ่งหน้าไปที่งาน งาน Scomadi Friendship Night Party ร้าน "วาระเวลา" เลียบทางด่วนรามอินทรา (ซอยโยธินพัฒนา) 
    ภายในงาน คุณพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณพีรญา เชี่ยวสกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท Scomadi Thailand ให้การต้อนรับต้อนรับสื่อมวลชน ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าทั่วไป และเชิญร่วมกิจกรรมภายในงาน ด้วยกิจกรรม Gymkhana ทดลองขี่รถจักรยานยนต์ Scomadi TT 200 Premium Classic Scooter ก่อนใคร เป็นที่แรก 
    Scomadi Turismo Technica TT200 สกู๊ตเตอร์ 1 สูบ 4 วาล์วต่อสูบ DOHC ขนาด 200 ซีซี 18.3 แรงม้า น้ำหนักตัว 127.5 กิโลกรัมที่จะเพิ่มความโดดเด่นในสโคมาดิเท่มากยิ่งขึ้น จากการได้ทดลองขี่ในแทร็คเล็ก 2 - 3 รอบ พอได้ความรู้สึกว่า "เครื่องแน่นขับนุ่มและนั่งสบาย" มากขึ้น ในราคาเริ่มต้น 169,000 บาท พร้อมส่งมอบเร็วๆ นี้

    ชมรอบๆ รถ Scomadi TT 200

    ลองขี่ Scomadi TT 200
    พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมงานวัดตามสไตล์ Scomadi ที่มีฐานกิจกรรม 4 ฐานให้สะสมแต้ม แล้วนำไปลุ้น รางวัลใหญ่ คือ Scomadi TL 125 รุ่น Limited จำนวน 1 คัน ต่อด้วยคอนเสิร์ตจากวงดนตรีแนวป๊อปชื่อดังของเมืองไทย 5 หนุ่ม ETC ที่มาสร้างความสนุกสนานอย่างเป็นกันเองแล้ว ของรางวัลยังมีมาแจกให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมลุ้นอีกมากมายและรายได้จากการจำหน่ายหน้ากากโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จะร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิ คามิลเลียน โซเชียล เซ็นเตอร์ ระยอง ศูนย์ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไฮวีและผู้ติดเชื้อเอดส์และเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากโรคเอดส์ โดยจะจัดคาราวานครอบครัวเสือดำ 
    Scomadi จะมีกิจกรรมในวันที่ 2 กันยายน 2560 ท่านใดที่สนใจสามารถลงชื่อเข้าร่วมหรือบริจาคเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Scomadi Thailand

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)