ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Brutus V9 ชอปเปอร์ไฟฟ้ากำลัง 125 แรงม้า

    26 ก.ค. 60 5,581
    Brutus V9 ชอปเปอร์ไฟฟ้ากำลัง 125 แรงม้า
    มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านับเป็นกระแสใหม่ที่ผู้ผลิตหลายค่ายต่างเริ่มจริงจังกันมากขึ้น เพราะนับเป็นการสร้างรถมอเตอร์ไซค์ที่ไร้มลพิษและเป็นการพิสูจน์ว่า "ฉันแน่จริง" ในการสร้างรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยิ่งมีพลังและวิ่งได้ไกลมากๆ เท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นหนึ่งในผู้นำวงการรถไฟฟ้าแห่งอนาคต และโดยส่วนใหญ่ก็มักเป็นรถแนวสปอร์ตไบต์ เน็กเก็ตไบค์ หรือ โมโตครอส Brutus V9 จึงถูกผลิตขึ้นมาให้แหวกแนว ออกมาเป็นชอปเปอร์คลาสสิกย้อนยุคและเน้นการขับขี่สะดวกสบาย
    Brutus V9 ใช้พลังมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงขนาด 9 นิ้ว 125 แรงม้า แรงบิดสุดโหดขนาด 277 ฟุตปอนด์ต่อตารางนิ้ว หรือ 375 นิวตันเมตร  จ่ายไฟฟ้าด้วยแบตเตอรี่ขนาด 18.8 kWh หรือ 33.7 kWh ระยะเวลาการชาร์จขึ้นอยู่กับการเลือกระบบชาร์จ  ทำความเร็วสูงสุด 115 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือ 185 กิโลเมตรต่อชั่วโมง! 
    Brutus V9 มาพร้อมโช้กหน้าแบบหัวกลับ แบบโช้กคู่ ดิสก์เบรกหน้า-หลังเดี่ยวจานคาลิปเปอร์ 4 พอร์ท ไฟหน้า HID และระบบไฟส่องสว่างอื่นๆ เป็นแบบ LED ทั้งคัน สามารถวิ่งได้ระยะทางมากสุดถึง 165 ไมล์ (265 กิโลเมตร) ในเมืองและ 125 ไมล์ (201 กิโลเมตร) สำหรับความจุแบตเตอรี่ขนาด 18.8 kWh และ 280 ไมล์ (450 กิโลเมตร) ในเมืองและ 210 ไมล์ (337 กิโลเมตร) สำหรับความจุแบตเตอรี่ขนาด 33.7 kWh 
    Brutus V9 นับว่าเป็นชอปเปอร์ที่แรง รักษ์โลก และน่าขี่มากๆ เป็นทางเลือกหนึ่งในอนาคต หากรถมอเตอร์ไซค์จะเริ่มเปลี่ยนเทรนด์มาเป็นรถใช้พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น และเบื่อรูปแบบรถแนวสปอร์ตไบค์เดิมๆ 
    ภาพและข้อมูลจาก brutusmotorcycle.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)