ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Suzuki เผยโฉมพร้อมจำหน่ายตระกูล GSX-S1000 ใหม่ ปี 2018

    13 ก.ค. 60 12,272
    Suzuki เผยโฉมพร้อมจำหน่ายตระกูล GSX-S1000 ใหม่ ปี 2018
    บิ๊กไบค์ Suzuki ตระกูล GSX-S1000 ถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบทั้งเรื่องของความแรง สมรรถนะเครื่องยนต์ พร้อมด้วยการขับขี่ที่เร้าใจผสานเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ให้ความแรงและนุ่มนวลในทุกการขับขี่ โดยเฉพาะรุ่นปี 2016 ที่สร้างความโด่งดังทั้งในและนอกสนามมาแล้ว ถึงเวลาที่ทางซูซูกิจะนำเทคโนโลยีที่มีอยู่แล้ว มาเติมสมรรถนะให้ดุดันมากขึ้นสำหรับรถตระกูล GSX-S1000 ในร่างใหม่คือ "GSX-S1000Z"
    Suzuki GSX-S1000Z ใช้พื้นฐานจากรุ่น GSX-S1000 ABS มาปรุงแต่งคลุกเคล้าให้มีเทคโนโลยีและสมรรถนะที่เพิ่มขึ้น แรงม้ามากขึ้น คลัตช์ชุดใหม่แบบ back-torque limiting clutch รองรับพลังและให้ความสมูธมากขึ้น และยังมีรุ่นพิเศษ "Matte Black" ซึ่งออกจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ราคา 10,999 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ  
    Suzuki GSX-S1000 ABS ใหม่ก็ใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกับ Suzuki GSX-S1000Z เพิ่มกำลังมากขึ้นด้วยช่องอากาศเข้าเครื่องยนต์ระบบใหม่ ระบบ Suzuki Advanced Traction Control System 2 ช่วยเพิ่มกำลังผ่านระบบคลัตช์ใหม่ New Suzuki Clutch Assist System (SCAS) ที่นุ่มนวลมากขึ้น แต่ถ่ายทอดกำลังได้ครบถ้วน ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในราคา 10,799 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ 
    ส่วน Suzuki GSX-S1000F สปอร์ตที่ให้ความสะดวกสบายเช่นเดียวกับ GSX-S1000Z ปี 2018 ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 999 ซีซี พร้อมแรงม้าและแรงบิดที่มากขึ้น และโดดเด่นด้วยแฟริ่งแบบเต็มคัน จำหน่ายเดือนก.ค.นี้ด้วยเช่นกัน ในราคา 11,299 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ
     ภาพและข้อมูลจาก blog.motorcycle.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)