ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • BMW K100 Xaver Scrambler ฝีมือ Titan Motorcycle Company

    11 พ.ค. 60 7,084
    BMW K100 Xaver Scrambler ฝีมือ Titan Motorcycle Company
    BMW K100 รถมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมในอดีต ถูกปลุกให้ตื่นพร้อมความคลาสสิกที่โดดเด่น โดยสำนักแต่ง Titan Motorcycle Company custom scrambler สร้างด้วยมือจากอะลูมิเนียมทั้งคัน
    BMW K100 คันนี้ใช้งานมากว่า 21,000 กม. นำมาสร้างใหม่ด้วยมือล้วนๆ ตั้งแต่เฟรม จุดเชื่อมต่อต่างๆ และจุดยึดเครื่องยนต์ เบาะนั่งทำขึ้นมาใหม่หุ้มด้วยหนังแท้ ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ไม่ต้องการถูกถอดออกหมดกว่า 40 กก.เพื่อลดน้ำหนักตัว  
    ระบบไฟทั้งหมดโดยสำนัก Motogadget โดยไฟหน้าสร้างแผ่นกระบังลมขึ้นใหม่ พร้อมไฟโปรเจคเตอร์ LED และใช้ยางจาก Continental TKC80
    BMW K100 คันนี้เมื่อถูกปรับแต่งเรียบร้อย ดูสวยดุดันไม่น้อย ต้องชมสำนักแต่งที่สามารถแปลงโฉมให้รถที่ดูหรูหราให้เป็นรถสไตล์ Scrambler ได้อย่างลงตัว      
    ภาพและข้อมูลจาก www.motorcyclenews.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)