ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Carberry พัฒนาเครื่องยนต์ พลัง วี2 สูบ 1,000 ซีซี สำหรับ Royal Enfield

    2 พ.ค. 60 7,643
    Carberry พัฒนาเครื่องยนต์ พลัง วี2 สูบ 1,000 ซีซี สำหรับ Royal Enfield
    Carberry Motorcycle นับว่าเป็นผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์แนวคัสตอมที่โด่งดัง โดยได้พัฒนาเครื่องยนต์แบบใหม่ วี2 สูบ 1,000 ซีซี สำหรับ Royal Enfield ที่เรียกว่า "Double Barrel 1000"         

    ภาพจาก www.carberrymotorcycles.com
    Carberry Motorcycle พัฒนาเครื่องยนต์ของ Royal Enfield ใหม่ แบบ V-Twin 55 องศา 

    ภาพจาก www.carberrymotorcycles.com
    Double Barrel 1000 เป็นการนำเครื่องยนต์แบบ 500 ซีซี มาพัฒนาต่อยอดจนกลายเป็นเครื่องยนต์สูบวีตัวใหม่นี้ มีแรงบิดในรอบต่ำที่ดี ให้กำลังที่ 56.32 แรงม้า แรงบิด 108 นิวตันเมตร ที่ 5,250 รอบต่อนาที เกียร์ 5 จังหวะ จ่ายน้ำมันด้วยระบบคาร์บูเรเตอร์ ซึ่งในอนาคตทีมงานกำลังปรับปรุงมาใช้ระบบหัวฉีด EFI อย่างแน่นอน
    สำหรับ Royal Enfield เองก็กำลังเตรียมผลิตรุ่นเครื่องยนต์ 750 ซีซี ที่กำลังทดสอบในอังกฤษและอินเดีย ที่มาในสไตล์ Continental GT และทาบรัศมีกับ Harley Davidson และ Triumph 
    อย่างไรก็ตามคนทั่วโลกกำลังติดตามการเปิดตัวเครื่องยนต์ใหม่นี้ของ Royal Enfield  และรายละเอียดทางด้านบริการของรถมอเตอร์ไซค์จากสำนัก Carberry Motorcycle รวมถึงประเทศไทยก็อยากให้เครื่องยนต์แบบใหม่นี้มาให้ได้สัมผัสด้วยเช่นกัน
    ภาพและข้อมูลจาก shifting-gears.com และ www.carberrymotorcycles.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)