ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Lord of the Bikes: Vertigo คัสตอมไบค์ แรงบันดาลใจจากการ์ตูนญี่ปุ่นโดย Vibrazioni Art Design

    19 เม.ย. 60 4,007
    Lord of the Bikes: Vertigo คัสตอมไบค์ แรงบันดาลใจจากการ์ตูนญี่ปุ่นโดย Vibrazioni Art Design
    Vertigo บิ๊กไบค์ที่ถูกปรับโฉมจาก Moto Guzzi คันนี้อาจดูไม่สวยงามเท่าไหร่ แต่ก็นับว่าแปลกตาโดนใจยิ่งนัก ด้วยการจับโมโต กุซซี่ รถมอเตอร์ไซค์สไตล์ครุยเซอร์จากอิตาลี ที่ถูกออกถอดชิ้นส่วนสวยๆ ออกทิ้งไป แล้วทำตัวถังขึ้นมาใหม่ ด้วยเหล็กและคาร์บอนไฟเบอร์ โดยสำนักแต่งรถ Vibrazioni Art Design ในนามว่า "Vertigo" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูนญี่ปุ่นคลาสสิก "Akira" 

    ภาพจาก akira-scans.tumblr.com

    Moto Guzzi - Vertigo - Vibrazioni Art Design
      
    Moto Guzzi Audace 1400
    พื้นฐานของ Vertigo มาจาก Moto Guzzi Audace 1400 ซึ่งใช้เครื่องยนต์แบบ วี2 สูบ ขนาด 1,380 ซีซี 96 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ที่โดดเด่นด้วยฝาสูบที่เอียงและยื่นออกมาได้พอดิบพอดีกับหัวเข่าผู้ขับขี่ ซึ่งสำนักแต่งนี้ก็ไม่แคร์ชิ้นส่วนๆ ที่มากับรถ จับถอดออกแล้วดัดแปลงเป็นรถคล้ายในหนังเรื่อง Mad Max ด้วยรูปทรงเหล็กทั้งคัน เสริมความดุดันด้วยการหล่อไฟเบอร์เพื่อปิดดุมล้อหน้าและหลัง 
     
    แฟริ่งด้านหน้าออกแบบใหม่ขึ้นรูปด้วยไฟเบอร์ ตามหลัก Aerodynamic ถังน้ำมันตลอดจนแฟริ่งช่วงท้ายทำด้วยอลูมิเนียมขึ้นรูปแบบเปลือย ตกแต่งด้วยการวาดรูปแนวศิลป์ (ตามความชอบของเจ้าของสำนัก) เรือนไมล์แบบดิจิทัลที่หน้าตาคล้ายกับสมาร์ทโฟนอย่างไรอย่างนั้น ส่วนของดุมล้อหน้า-หลังห่อหุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกัน พร้อมติดตั้งไฟที่ดุมล้อหน้า ให้ดูอวกาศมากขึ้น
    ใครชอบรถตกแต่งสไตล์นี้สามารถนำไปเป็นแบบได้ แต่ถ้าใช้ตัวรถของ Moto Guzzi รุ่นนี้ก็จะยิ่งเหมือนมากขึ้น และราคาของรุ่น Audace 1400 ก็ไม่แพงเท่าไหร่ แค่ 1,049,000 บาทเท่านั้นเอง! 
    ภาพและข้อมูลจาก www.motorcyclecruiser.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)