ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พาชม ARCH Motorcycle Custom Bike ขั้นเทพ Made in California

    16 มี.ค. 60 16,417
    พาชม ARCH Motorcycle Custom Bike ขั้นเทพ Made in California
    ARCH Motorcycle ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์แนว Custom จากเมืองแคลิฟอร์เนียที่ได้ Keanu Reeves เป็นจุดเริ่มต้นร่วมก่อตั้งขึ้นมา หลังจากประทับใจในฉากแสดงหนังหลายๆ เรื่อง เช่น The Matrix และมีความชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์เป็นทุนเดิม จึงคิดค้นออกแบบรถซูเปอร์ไบค์กึ่งเน็คเก็ตที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และมาพร้อมสมรรถนะที่ดีไม่แพ้แบรนด์ยักษ์ใหญ่ จึงได้ออกมาเป็น "ARCH Motorcycle KRGT-1" พร้อมกับรุ่นย่อยที่ตกแต่งตามความชอบอีกหลายรุ่น เช่น Copper KRGT-1, Black KRGT-1, Black KRGT-1, Goodwood Prototype, Goodwood Prototype, Polished KRGT-1, Polished KRGT-1 เป็นต้น

    Goodwood Prototype

    Goodwood Prototype

    Copper KRGT-1

    Copper KRGT-1
    ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากการขับขี่ที่ให้ความเคลื่อนไหวสวยงาม แข็งแกร่งและดูโดดเด่น ARCH Motorcycle ผลิตกว่า 200 ชิ้นส่วนที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโรงงานในแคลิฟอร์เนีย ด้วยเครื่อง CNC และเครื่องพ่นไอน้ำที่ล้ำสมัยผลิตอลูมิเนียม ส่วนประกอบ ARCH แต่ละชิ้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาศิลปะการทำงานของเรา

    Polished KRGT-1

    Polished KRGT-1

    Polished KRGT-1
    นอกจากนี้ ยังเน้นสมรรถนะเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ลิขสิทธ์ของ ARCH ผลิตโดย Industry leader S&S Cycle supplies our proprietary ผู้มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์ ทั้งแนวคัสตอมและเพื่อการแข่งขันควอเตอร์ไมล์ หรือถ้าจำรถคลาสสิก 3 ล้อค่าย Morgan ได้นั่นแหละใช่เลยเป็นเครื่องยนต์จากบริษัทนี้เอง
      
    X-WedgeThe Morgan 3 Wheeler
    ARCH Motorcycle ใช้เครื่องยนต์ 2 สูบวี ขนาด 2,032 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมระบบการเหนี่ยวนำการระบายอากาศที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ ARCH ช่วยให้รีดอากาศได้ดีและประหยัดขึ้น โครงสร้างตัวถังเป็นอลูมิเนียมเอกสิทธ์เฉพาะตัว 
    ARCH Motorcycle KRGT-1 นับเป็นรถบิ๊กไบค์ที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง ให้สมรรถนะสูงและไม่เหมือนใครอีกด้วย ต้องขอบคุณพระเอกสุดหล่ออย่าง Keanu Reeves และ Gard Hollinger ที่ช่วยเพิ่มทางเลือกให้วงการบิ๊กไบค์มีสีสันขึ้น 
    ภาพและข้อมูลจาก www.archmotorcycle.com, www.cycleworld.com และ info.sscycle.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)