ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Hesketh Supercharged ตัวโหดสัญชาติอังกฤษ แรงทั้งพลังและราคา

    24 ก.พ. 60 9,352
    Hesketh Supercharged ตัวโหดสัญชาติอังกฤษ แรงทั้งพลังและราคา
     
    Hesketh มอเตอร์ไซด์สัญชาติอังกฤษที่กลับมาแจ้งเกิดใหม่ ด้วยรุ่นใหม่ติดตั้งเครื่องยนต์แบบสูบวี ขนาด 2,100 ซีซี พ่วงซูเปอร์ชาร์จ ได้พลังมหาโหดระดับ 210 แรงม้า แรงบิด 294 นิวตันเมตร และยังไม่พอแค่นั้นเพราะทาง Hesketh ตั้งใจจะทำให้พลังสูงสุดไปจบถึงระดับ 250 แรงม้า ซึ่งจะมีการทดสอบในปีนี้
    ตัวซูเปอร์ชาร์จได้รับการสนับสนุนจาก Rotrex โดยพัฒนาเฉพาะออกแบบใหม่ให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ โดยสำนัก TTS Performance นอกจากนี้ชิ้นส่วนต่างๆ เน้นเป็นของผลิตในเกาะอังกฤษให้มากที่สุด
    ช่วงล่างด้านหน้าเป็นของ K-tech ส่วนโช้กอัพหลัง Razor ส่วนระบบเบรกด้านหน้าเป็นของ pretech ที่มาพร้อมกับคาลิปเปอร์ใหญ่ทรงพลัง ด้านหลังเป็น Beringer 4 POT
    เพื่อเป็นการรักษาความเป็นตัวโหดจากเกาะอังกฤษแท้ๆ ของทุกอย่างจึงสั่งทำและติดตั้งในประเทศ เช่น มาตรวัดความเร็วจาก Smiths, เฟรมและสวิงอาร์มจาก GIA Engineering ในเมืองน็อตติ้งแฮม และงานกลึงทั้งหมดดูแลโดย Billet World ในเมืองดาร์บี้
    กำหนดการเปิดตัว Hesketh Supercharged อยู่ในช่วงฤดูร้อนของอังกฤษปี 2018 พร้อมด้วยราคาที่อาจทำให้คนทั่วไปน้ำตาไหลพราก อยู่ที่ 50,000 ปอนด์ หรือราว 2 ล้านบาท
    ข้อมูลเรื่องและภาพจาก www.motorcyclenews.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)