ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Triumph Street Triple 765 ใหม่ล่าสุด กับภาพชุดการทดสอบ

    21 ก.พ. 60 15,272
    Triumph Street Triple 765 ใหม่ล่าสุด กับภาพชุดการทดสอบ
     
    มอเตอร์ไซค์ Triumph Street Triple 675 ประสบความสำเร็จด้านยอดขายมายาวนานกว่าทศวรรษ ล่าสุดก็ปล่อย Street Triple 765 รุ่นใหม่มาแทนที่ 675 พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วย 3 รุ่นย่อย ได้แก่ S, R และ RS แต่จะได้รับการตอบรับดีเหมือน 675 หรือไม่ยังต้องรอการพิสูจน์ ล่าสุดสื่อมวลชนต่างประเทศได้เดินทางไปทดสอบคันจริงกันที่สนามคาตาลุนย่า ประเทศสเปน


    สำหรับสเปค Street Triple 765 ที่น่าสนใจ คือ เครื่องยนต์ความจุขนาด 765 ซีซี DOHC 12 วาล์ว แบบอินไลน์ ใช้พาร์ตจากเครื่องตัวเก่าเพียง 10% สำหรับรุ่น RS ให้กำลัง 121.2 แรงม้า ที่ 11,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 77 นิวตันเมตร ที่ 9,100 รอบต่อนาที ส่วนรุ่นแรงอย่าง R กำลังสูงสุดอยู่ที่ 116.4 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 73 นิวตันเมตร ที่ 9,400 รอบต่อนาที ขณะที่รุ่นเดิม 675 มีกำลังสูงสุดอยู่ที่ 105 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 68 นิวตันเมตร
    ถังน้ำมันได้รับการออกแบบใหม่มีความจุ 17.4 ลิตร  ไฟคู่หน้าทรงปรับใหม่ มาพร้อมไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไล้ท์แบบ LED ด้านท้ายสวิงอาร์มแบบกัลล์วิงใหม่เสริมความแกร่งมากยิ่งขึ้น แต่ไม่เพิ่มน้ำหนักมากนัก ความต่างด้านน้ำหนัก 765 หนักกว่า 675 อยู่ 2 กก. และมีน้ำหนักตัวเปล่าไร้ของเหลวอยู่ที่ 166 กก.
     
    ด้านค็อกพิทหน้า ติดตั้งจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว แบบ TFT LCD เหมือนกันทั้งรุ่น R และ RS ส่วนการเลือกดูข้อมูลและโหมดต่างๆ บนจอทำได้ผ่านจอยสติ๊ก 5 ทิศทางบนแฮนด์ด้านซ้าย
    ระบบเบรกในรุ่น R และ RS เป็นยี่ห้อพรีเมียมอย่าง BREMBO ทั้งด้านหน้าและหลัง ส่วนรุ่นพื้นฐานอย่าง S เป็นยี่ห้อ NISSIN สำหรับรุ่น R เป็น BREMBO 4.32 ส่วน RS ได้ดีสุดๆ อย่าง M50 คาลิปเปอร์ Monobloc สำหรับขนาดใบจานดิสก์ด้านหน้า 310 มม. หลัง 220 มม. 
    นอกจากนี้ในรุ่นย่อย R และ RS ยังติดตั้งสลิปเปอร์คลัตช์ด้วย ส่วน RS ยังพิเศษกว่าทุกรุ่นด้วยเกียร์ควิกชิฟต์ และโช้กอัพด้านหน้าหัวกลับขนาดใหญ่ (115 มม.) จาก Showa ส่วนโช้กอัพด้านหลังเป็น Ohlins TSX40 (131 มม.) ปรับตั้งได้ ส่วนรุ่น R และ S ใช้โช้กอัพ Showa ทั้งหน้า-หลัง โดยเป็นรุ่นต่ำกว่า

    ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก paultan.org

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)