ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda Concept แต่งสวยตามยุค โดนใจแค่ไหนมาดูกัน

    9 มี.ค. 59 23,442
    Honda Concept แต่งสวยตามยุค โดนใจแค่ไหนมาดูกัน
    หลังจากมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า โชว์เหล่ารถคอนเซปต์ในงาน Tokyo Motor Show เมื่อปีที่ผ่านมา ปั่นกระแสรถแต่งสวยด้วยการนำรุ่นดังๆ ทั้งในอดีตและปัจจุบันมาปั้นจนโดดเด่นสะดุดตา เป็นที่ฮือฮาในกลุ่มสาวกของฮอนด้า มาดูกันว่ามีรถรุ่นไหน โดนใจกันบ้าง
    Honda Super Cub Concept
    Super Cub Concept จากแรงบันดาลใจรถต้นแบบยุค 1958 พร้อมด้วยยอดขายทั่วโลกรวม 87 ล้านคัน ทำให้เกิดเจ้า ซูเปอร์คัพ คันนี้ออกสู่สายตา และคาดการณ์ว่าจะใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 110 ซีซี และ 125 ซีซี แถมด้วยมีการนำไปทำเป็นรถไฟฟ้า EV-CUP อีกด้วย
    Honda Grom50 Scrambler Concepts (MSX)
    Grom50 Scrambler Concepts หรือในประเทศไทยรู้จักกันคือ MSX ถูกจับมาตกแต่งในสไตล์กึ่งวิบากกับทางเรียบหรือ "Cafe Racer"  
    Grom50 คันนี้ใช้เครื่องยนต์ 50 ซีซีเท่านั้น ตัวถังสีแบบทูโทน แผ่นบังท่อไอเสียชุดโครเมียม ติดแผ่นกันกระแทกใต้เครื่องยนต์ เบาะทรง Cafe และใส่ยางแบบลุยทางฝุ่น และแฮนด์แบบยกสูง ดูสวยงามและเท่มากขึ้น โดยเฉพาะคันสีเขียวนี่งามมากๆ  
    Honda CB1100 Custom Concept
    Honda CB1100 Custom Concept บิ๊กไบค์หรือซูเปอร์โฟร์เครื่องยนต์ใหญ่โตอลังการขนาด 4 สูบ 1,100 ซีซี อันโด่งดังในอดีต ถูกจับมาตกแต่งในสไตล์ Vintage พร้อมเพิ่มลายสติกเกอร์แนวย้อนยุค

    Honda CB1100 Custom Concept เน้นโทนสีดำเข้ม บอกถึงความดุดัน แบบดิบๆ เห็นโครงเหล็กของตัวถัง แสดงถึงความแข็งแกร่งและใส่ชุดแต่งพิเศษของฮอนด้า โดยเฉพาะเพื่อเพิ่มสมรรถนะและความสวยงาม เช่น กระจกข้างทรงกลม, ท่อไอเสีย Moriwaki  
    Honda CB1300 / 400 Super Bol D Or Custom Concepts

    Honda CB1100F

    Honda CB1100F

    Honda CB400

    Honda CB400
    Honda B1300 / 400 Super Bol D Or Custom Concepts หรือ "Golden Cup" รูปทรงย้อนวัยในยุค 80 กับบิ๊กไบค์รุ่นนี้เพิ่มความเข้มด้วยสีดำสลับแดง แฟริ่งหน้าแบบกึ่งเปลือย ซึ่งโด่งดังจากรายการ French Endurance ทำตลาดในชื่อ CB900F เมื่อปี 1979 และต่อมาใช้ชื่อรุ่น CB1100F ในตลาดยุโรปเมื่อปี 1983 ซึ่งมาความใกล้เคียงกับรุ่น CB400 Super Four ด้วยจุดเด่นจากเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงและสุ้มเสียงที่ดุดันจากท่อ MUGEN ในรุ่น CB1300F และ Moriwaki ในรุ่น CB400      

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)