ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MV AGUSTA F3 'SOLAR BEAM' พร้อมผลิตเพื่อจำหน่าย

    23 ก.พ. 59 8,520
    MV AGUSTA F3 'SOLAR BEAM' พร้อมผลิตเพื่อจำหน่าย
    MV Agusta แบรนด์มอเตอร์ไซค์สุดเก๋าจากแดนอัสซูรี่ พร้อมแล้วสำหรับการผลิตสุดยอดตัวซิ่งรุ่นใหม่ F3 'SOLAR BEAM' ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นโทนสีเหลืองแบบเดียวกับ 'Mercedes AMG GT' และพร้อมเตรียมเปิดไลน์การผลิตในปีนี้ ก่อนหน้านี้ F3 เคยเผยโฉมต่อหน้าสาธารณชนด้วยรูปลักษณ์คอนเซปต์ไบค์ ในงานแฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือระหว่าง 2 บริษัท
    MV Agusta ระบุว่า F3 'SOLAR BEAM' จะผลิตแบบจำกัด และนับเป็นสุดยอดมอเตอร์ไซค์อีก 1 รุ่น ที่อยู่ในแผนการเปิดตัวรถ 6 รุ่นใหม่ของ MV Agusta ปีนี้ โดยแบ่งสายพันธุ์สปอร์ต 3 รุ่น และเนคเก็ต 3 รุ่น
    มร.จิโอวานนี่ คาสติกลีโอนี่ ประธานของ  MV Agusta กล่าวว่า "นับเป็นการผลิต F3 Solar Beam แบบโปรดักชั่นครั้งแรก และเป็นการผลิตที่เชื่อมโยงแบรนด์ AMG และ MV เข้าด้วย นอกจากนั้นยังมีแผนแสดงรถ MV Agusta กับดีลเลอร์ของ AMG ทั้ง 127 แห่ง ในสหราชอาณาจักรและยุโรป"
    มอเตอร์ไซค์ 6 รุ่นใหม่ของ MV ล้วนได้รับการปรับปรุงรุ่นพัฒนาใหม่ในหลายจุด ทั้งด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยขึ้น รวมทั้งเครื่องยนต์ โดยเน้นสมรรถนะของแรงบิดในช่วงรอบกลาง เพื่อให้ขี่สนุกและเร้าใจยิ่งขึ้น รวมทั้งจำกัดค่าไอเสียให้อยู่ในมาตรฐาน EURO4

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)