ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอ.พี.ฮอนด้า พาผู้โชคดีจากแคมเปญ "ฉลองฮอนด้า 50 ปีในไทย" ลุยญี่ปุ่น

    26 มิ.ย. 58 2,729
    เอ.พี.ฮอนด้า พาผู้โชคดีจากแคมเปญ "ฉลองฮอนด้า 50 ปีในไทย" ลุยญี่ปุ่น 
    เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย พาผู้โชคดี 100 ท่าน จากแคมเปญ "ฉลองฮอนด้า 50 ปีในประเทศไทย" ผ่านกิจกรรมค้นหารถมอเตอร์ไซค์เก่าแต่เก๋า และกิจกรรมประกวดภาพความประทับใจที่มีต่อสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า เดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเยี่ยมชมและสัมผัสความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรฮอนด้า ที่สนามทวินริงโมเตกิ และฮอนด้าคอลเล็กชั่นฮอลล์ โดยมีคณะผู้บริหารนำโดย คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า นำทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้
    นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "ขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างยิ่งที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีในกิจกรรมฉลองฮอนด้า 50 ปีในประเทศไทย จนมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 170,000 ชิ้น ซึ่ง เอ.พี.ฮอนด้า ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ได้ร่วมกับเครือข่ายศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ที่มีอยู่กว่า 900 สาขาทั่วประเทศ จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นก็เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ได้ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีตลอดมา"
    กิจกรรม "ค้นหารถมอเตอร์ไซค์เก่าแต่เก๋า และกิจกรรมประกวดภาพความประทับใจต่อสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า" คือ 2 ใน 3 กิจกรรมหลักเพื่อขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ฮอนด้าในประเทศไทย ทั้งสองกิจกรรมได้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ เช่น เจ้าของรถเก่า แต่สภาพดีสามารถใช้งานได้หรือผู้ที่ประทับใจต่อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายใต้สัญลักษณ์ปีกนกฮอนด้า ส่งภาพพร้อมคำบรรยาย ร่วมลุ้นชิงรางวัลทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น สัมผัสความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรฮอนด้าจำนวน 100 ที่นั่ง โดยแบ่งจำนวนผู้โชคดีกิจกรรมละ 50 ที่นั่งส่วนอีกกิจกรรมในโอกาสครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ฮอนด้า คือ การประกวดภาพระบายสีโดยแบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ระดับอนุบาล-ประถม ระดับมัธยม และระดับอุดมศึกษา โดยประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศในแต่ละระดับเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
    สำหรับแคมเปญเอ.พี.ฮอนด้าร่วมฉลองฮอนด้า 50 ปีในประเทศไทย มีผู้ส่งภาพและผลงานเข้าร่วมกว่า 170,000 ชิ้น โดยแบ่งเป็น กิจกรรมประกวดภาพระบายสีจำนวน 161,547 ภาพ กิจกรรมค้นหารถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเก่าแต่เก๋าที่สุดในประเทศไทยจำนวน 2,390 ภาพ และกิจกรรมประกวดภาพความประทับใจต่อสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า 5,388 ภาพ โดยรายละเอียดของกิจกรรมและรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดสามารถติดตามได้ที่ www.aphonda.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)