ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "แรงเลอร์" ร่วมกับ "บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์" จัดงานปาร์ตี้ "Wrangler True Wanderer Party"

    30 มิ.ย. 58 1,764
    "แรงเลอร์" ร่วมกับ "บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์" จัดงานปาร์ตี้ "Wrangler True Wanderer Party"
    "แรงเลอร์" แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน ร่วมกับ "บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์" จัดงานปาร์ตี้ "Wrangler True Wanderer Party" มอบรางวัลใหญ่ บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์ รุ่น Bonneville T100 Black มูลค่ากว่า 460,000 บาท และรางวัลพิเศษจากแรงเลอร์ ให้กับผู้ชนะจากแคมเปญ "แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์" ของประเทศไทย พร้อมชวนเปิดโลกทัศน์ถึงความหมายของการใช้ชีวิตด้วยจิตวิญญาณอิสระ ผ่านประสบการณ์การผจญภัยในวิถีที่แตกต่างของผู้เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากแคมเปญพาร์ทเนอร์คนสำคัญ คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จํากัด และคุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด พร้อมด้วยเหล่าไบค์เกอร์เข้าร่วมกิจกรรม อาทิ คุณเปิ้ล - ณัฐบูร ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด คุณหมูหยอง - วรวิทย์ เรืองจันทานุกูล ผู้ก่อตั้ง ซุส คัสตอม และท่านอื่นๆ อีกคับคั่ง ณ ร้านเมลโล่ เยลโล่ แจ๊สแอนด์มอร์ อาร์ซีเอ
    คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ด้วยแนวคิดของแรงเลอร์ที่ว่า "การผจญภัย ให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด" แรงเลอร์ ในฐานะแบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกันที่เป็นที่ยอมรับของยีนส์เลิฟเวอร์ และไบค์เกอร์ผู้มีหัวใจรักการเดินทางทั่วโลก จึงได้ตอกย้ำเจตนารมณ์ของแบรนด์ผ่านแคมเปญ "แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์" ในความร่วมมือกับ "บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์" เพื่อเฟ้นหาทรู วันเดอเรอร์ (นักเดินทาง) ตัวจริงเพียงหนึ่งดียว ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการ ก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคและเหล่าไบค์เกอร์ที่มีหัวใจรักในการผจญภัยส่งเรื่องราวและภาพถ่ายผ่าน www.wranglertruewanderer.com เป็นจำนวนมาก และแคมเปญดังกล่าวได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย คือ กิจกรรมมอบรางวัลใหญ่ บิ๊กไบค์ไทรอัมพ์ รุ่น Bonneville T100 Black มูลค่ากว่า 460,000 บาท และรางวัลพิเศษจากแรงเลอร์ ให้กับผู้ชนะเลิศของแคมเปญซึ่งได้แก่ คุณนิกสิทธิ์ วงสวัสดิ์"
    คุณเมสินี กล่าวว่า "แรงเลอร์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำแคมเปญที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่กล้าออกเดินทางเปิดประสบการณ์สู่ถนนสายใหม่ ผ่านการประชันภาพถ่ายที่แสดงถึงความเป็นนักเดินทางผู้มีหัวใจอิสระ และยังภูมิใจที่ได้นำที่สุดแห่งนวัตกรรมเครื่องแต่งกายยีนส์มามอบให้กับเหล่าสาวกยีนส์ชาวไทย เพื่อให้เหล่านักเดินทางตัวจริงสามารถออกไปเปิดเส้นทางสายใหม่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง"
    ในขณะที่ คุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด แคมเปญพาร์ทเนอร์ กล่าวว่า "หนึ่งในรูปแบบของการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้คงจะหนีไม่พ้นภาพของคาราวานไบค์เกอร์มาดเท่ ที่พกพา 2 ล้อคู่ใจออกตระเวนไปตามถนนหนทาง ออกไปสัมผัสสายลม แสงแดด และธรรมชาติที่งดงามสองข้างทาง รวมไปถึงมิตรภาพดีๆ ที่หยิบยื่นให้กันระหว่างเพื่อนร่วมทาง อุปสรรคนานัปการที่ท้าทายให้นักผจญภัยต้องออกไปฝ่าฟัน โดยมีจุดหมายปลายทางที่ยิ่งใหญ่ในเบื้องหน้าเป็นเดิมพัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นมนต์เสน่ห์ของการผจญภัยที่จะหาความหมายของการใช้ชีวิต"
    คุณนิกสิทธิ์ วงสวัสดิ์ แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์ เพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้เล่าเรื่องราวการผจญภัยของตนเองผ่านมุมมองของการตามรอยเท้าลูกผู้ชายตัวจริง จากรุ่นสู่รุ่น ถึงสายใยแห่งความผูกพันที่มีต่อคุณพ่อ ความทรงจำอันแสนวิเศษของทริปการเดินทางท่องป่าเที่ยวชมธรรมชาติที่สวยงามของ จ.นครศรีธรรมราช บ้านเกิดในสมัยยังเป็นเด็ก นับเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่ความทรงจำเหล่านั้นได้ร้องเรียกให้กลับไปเยี่ยมเยียนอีกครั้ง การเดินทางในครั้งนี้คุณนิกสิทธิ์ได้ควบ 2 ล้อคู่ใจตะลุยบุกป่าฝ่าดงไปพร้อมกับคุณพ่อและมิตรสหายโดยมีจุดหมายอยู่ที่น้ำตกกรุงนาง ซึ่งตลอดการเดินทางคุณนิกสิทธิ์ยังบอกเล่าถึงตำนานความเป็นมาของน้ำตกกรุงนาง ไปพร้อมกับการพรรณนาความงามตามธรรมชาติ รวมถึงข้อคิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่ต้องพึ่งพาอาศัยกันของมนุษย์และธรรมชาติ
    ไม่เพียงเท่านี้ แรงเลอร์ยังเปิดโอกาสให้สาธารณชนมีส่วนร่วมในการตัดสินกับรางวัล Popular Vote ซึ่งรางวัลนี้ตกเป็นของ คุณพลกฤษณ์ จันทรโสภาคย์ คุณหมอผู้อุทิศตนเพื่อผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดารอันห่างไกล ด้วยความมุ่งหมายที่จะพัฒนาคุณภาพของชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น โดยคุณหมอพลกฤษณ์ได้เล่าให้ฟังว่า "โดยส่วนตัวชื่นชอบบิ๊กไบค์ และการผจญภัยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงมักจะขี่ 2 ล้อคู่ใจไปพร้อมกับแฟนสาว และเพื่อนร่วมอุดมการณ์ออกไปยังพื้นที่ต่างๆ ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก โดยได้นำวิชาชีพแพทย์ที่ได้ร่ำเรียนมาให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมมากที่สุด ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายหลักคือ ออกไปตรวจรักษา และมอบเวชภัณฑ์ตลอดจนของใช้จำเป็นให้กับชาวบ้านและเด็กๆ ณ บ้านป่าคานอก อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ ถึงแม้เส้นทางจะทรหดคดเคี้ยว ประกอบกับสภาพอากาศที่แปรปรวน แต่ก็ไม่เคยทำให้ทีมงานย่อท้อแม้แต่น้อย เพราะมีรอยยิ้มปริ่มสุขของชาวบ้านรออยู่ที่เบื้องหน้า พร้อมกันนี้ทางคณะยังได้เดินทางออกสำรวจเส้นทางใหม่ที่ยังห่างไกลความช่วยเหลือทางการแพทย์ นั่นก็คือ ดอยเปเปอร์ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ซึ่งตลอดการเดินทางทำให้ได้รู้ว่า คนไทยไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนเมื่อมีคนทราบข่าว ก็จะมีธารน้ำใจหลั่งไหลเข้ามาช่วยเหลือไม่ขาดสายทั้งเงินทอง สิ่งของ หรือแม้แต่กำลังใจ"
    ผู้ที่สนใจสามารถร่วมติดตาม 10 ประสบการณ์การผจญภัยของผู้เข้ารอบสุดท้ายได้ที่ www.wranglertruewanderer.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)