ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Dunlop เปิดตัวยางรถจักรยานยนต์คุณภาพครั้งแรกของเมืองไทย

    14 พ.ย. 57 8,457
    Dunlop เปิดตัวยางรถจักรยานยนต์คุณภาพครั้งแรกของเมืองไทยเอาใจขาซิ่งวิ่งแรง
    บริษัท ดัลลอป ไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวยางรถจักรยานยนต์มาตรฐานระดับโลกอย่างเป็นทางการครั้งแรก เน้นกลุ่มสปอร์ต ด้วยยางรุ่นใหม่ สมรรถนะสูงมา สวยงามลงตัว โดยแบ่งออกเป็นหลากหลายกลุ่มตามการใช้งานที่เหมาะสม
    SPORTMAX a-13z เหมาะสำหรับใช้แข่งหรือขี่ด้วยความเร็วสูง เนื้อยางชนิดพิเศษยึดเกาะถนนและตอบสนองทุกการเข้าโค้ง ภายใต้ดีไซน์ Bead Apex ผสมผสานเทคโนโลยี Multiple Tread Five ขั้นสูงอย่างลงตัว และใช้หน้ายางแตกต่างกันถึง 5 ระดับ เพื่อเน้นแข่ง
    SPORTMAX ROADSPORT เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความนุ่มนวล สะดวกสบายขณะขี่ ภายใต้เทคโนโลยี Multiple Tread ที่ใช้ส่วนผสมเนื้อยางแตกต่างกันบริเวณตรงกลางหน้ายาง และไหล่ยางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน พร้อมทั้งใช้เนื้อยางใหม่ล่าสุดเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพช่วงออกตัว และการขับขี่ทางไกล
    ยางกลุ่ม Touring 
    SPORTMAX ROADSMART II เน้นความนุ่มนวลขณะขี่ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนาน และยึดเกาะในสภาพถนนเปียกดีเยี่ยม ลายดอกยางช่วยในการรีดน้ำ เทคโนโลยี Slim Bead Apex ให้การขี่เป็นไปอย่างนุ่มนวล สะดวกสบาย วิ่งทางไกลได้เต็มประสิทธิภาพ
    SPORTMAX GPT-300 เน้นใช้ยาว คุ้มค่า ทนทาน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ช่วยต้านทานการสึกหรอ Jointless Band เป็นการใช้เส้นลวดแบบไร้รอยต่อ เพื่อดูดซับแรงกระแทกขณะขี่ พร้อมลายดอกยางที่ออกแบบมาเพื่อการรีดน้ำในทุกสภาพถนน
    GP Unbeaten-03 & KR410 ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับสนามแข่ง ส่วนผสมเนื้อยางใหม่ช่วยให้ประสิทธิภาพการขี่ไม่ลดลง แม้ในสภาพอุณหภูมิสูง และยังช่วยให้การหักเลี้ยวหรือเข้าโค้งทำได้อย่างนุ่มนวล และรวดเร็ว พร้อมทั้งต้านทานการสึกหรอได้ดี ยางรถจักรยานยนต์ ดัลลอป รุ่น GP Unbeaten-03 ได้รับความไว้วางใจจากทีม A.P Honda Thailand  ใช้แข่งในรายการ Asia road racing championship 2014 round 5 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในคลาส Super sport 600 cc โดยมีนักแข่งไทยคือ คุณจักรกฤษณ์ แสวงสวาท และอภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์
    ยางโมโตตรอส GEOMAX mx 52 และ GEOMAX mx 32 

    GEOMAX mx 52/GEOMAX mx 32 ยางโมโตครอสสำหรับสภาพพื้นถนนแข็งน้อย-ปานกลาง พัฒนาเพื่อใช้ในการแข่ง AMA supercross และรายการแข่งขันชิงแชมป์โลก โดยเน้นโครงสร้างยางที่ได้รับแรงตึงมากสุด ช่วยดูดซับแรงกระแทก ด้วยการออกแบบยาง 2 ระดับ กระจายตัวเหมาะสม เพื่่อช่วยควบคุมการลื่นไถลพร้อมทั้งยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมขณะเข้าโค้ง 
    ด้วยยางคุณภาพหลากหลายรุ่น จึงสามารถตอบสนองความต้องการได้หลากหลายกลุ่ม เช่น โมโตครอส กลุ่มซุปเปอร์ไบค์ และกลุ่มบิ๊กไบค์

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)