ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Vespiario ประกาศเปิดตัว "Alpinestars" ชุดขับขี่มอเตอร์สปอร์ต มาตรฐานระดับโลก

    17 ต.ค. 57 2,937
    Vespiario ประกาศเปิดตัว "Alpinestars" ชุดขับขี่มอเตอร์สปอร์ต มาตรฐานระดับโลก
    บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวแบรนด์ "อัลไพน์สตาร์ส" ผู้นำนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และรถยนต์แบบแข่งขันอย่างครบวงจรจากอิตาลี ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการชูสุดยอดนวัตกรรมและมาตรฐานความปลอดภัยที่โดดเด่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเหล่านักบิดและนักขับโดยเฉพาะ
    ที่ ร็อกคาเดมี เอ สแควร์ สุขุมวิท ซอย 26 บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศเปิดตัวเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "อัลไพน์สตาร์ส (Alpinestars)" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์, รถยนต์แบบแข่งขัน และโกคาร์ทที่มีมาตรฐานระดับโลกจากประเทศอิตาลี มาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการชูนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ขับขี่เพื่อความปลอดภัยที่โดดเด่นสำหรับรถจักรยานยนต์แล้ว ยังมีการเปิดร้านอัลไพน์สตาร์สแฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ สำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ และร้านอัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิปสโตร์ ออโต้ สำหรับนักแข่งรถยนต์แบบแข่งขันและโกคาร์ท ที่ตั้งอยู่ในโครงการเอ สแควร์ ถนนสุขุมวิท ซอย 26 อีกด้วย 
    ภายในร้านทั้งสองแห่งพรั่งพร้อมไปด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับการขับขี่มอเตอร์สปอร์ตและออโต้สปอร์ตจากแบรนด์อัลไพน์สตาร์สโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยชุดสูท แจ็คเก็ต กางเกง รองเท้า ถุงมือ ชุดเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์เสริมเพื่อความปลอดภัยอื่นๆ ครบวงจรทั้งแบบที่ใช้สำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนน, การขับขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อท่องเที่ยว (Touring), การขับขี่เพื่อการแข่งขัน, รวมถึงชุดสำหรับการขับขี่รถยนต์แบบแข่งขันและโกคาร์ท ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนแต่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป 
    อัลไพน์สตาร์ส เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ใช้ความเร็ว ที่มีความโดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมการออกแบบ เพื่อความปลอดภัย จนถึงเป็นเจ้าของนวัตกรรมต่างๆมากมาย ซึ่งล้วนแต่ได้ร่วมคิดค้นและพัฒนาอย่างใกล้ชิดกับนักแข่งที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานจริง อาทิเช่น นวัตกรรม "Finger Bridge" หรือการเย็บตะเข็บระหว่างนิ้วก้อยและนิ้วนาง เพื่อลดการบาดเจ็บหรือหักของนิ้วก้อย ซึ่งมีอยู่ในถุงมืออัลไพน์สตาร์สเกือบทุกรุ่น, นวัตกรรม "Ankle Brace System" ที่มีอยู่ในบูทอัลไพน์สตาร์สหลายๆ รุ่น อาทิเช่น Super Tech R และ Tech 10 สำหรับป้องกันการหักและบิดของข้อเท้าและกระแทกที่เกิดจากอุบัติเหตุ และนวัตกรรม "DFS - Dynamic Friction Shield" ที่ช่วยกระจายแรงกระแทก ลดการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้ และทำมาจากพลาสติกที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถทนแรงกระแทกซ้ำซ้อนได้ดีกว่าไทเทเนียม ซึ่งอยู่ในชุดสูทและแจ็กเก็ต รุ่น GP Tech, ATEM และ GP Pro
    คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กล่าวถึงประเด็นที่ทางบริษัทเวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์อัลไพน์สตาร์สมาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เนื่องจากทางบริษัทมีจุดมุ่งหมายที่จะนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์และรถยนต์ แบบแข่งขันรวมไปถึงโกคาร์ทได้อย่างครบวงจรในภูมิภาคเอเชีย เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกใช้สินค้าให้เหมาะสมกับประเภทของมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ที่ตนเองใช้อยู่อย่างแท้จริง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้องเหมาะสมกับประเภทของการขับขี่ เป็นอย่างมาก เพื่อส่งเสริมและยกระดับการขับขี่อย่างปลอดภัยให้เกิดขึ้นในสังคมไทย อีกทั้งการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดมอเตอร์ไซค์ Big Bike ในเมืองไทย รวมถึงการเปิดสนามแข่งขันใหม่ มาตรฐานระดับสากลในประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้เราได้ตั้งเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายถึง 10 จังหวัดภายในเวลา 2 ปี และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในทุกสาขาของสินค้าประเภทนี้ได้ภายใน 3 ปี
    ขณะเดียวกันในวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2557 นี้ ทางเวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้ มีแขกรับเชิญพิเศษ มาร์ค มาร์เกวซ (Marc Marquez) นักบิดดีกรีแชมป์โลก Moto GP 2103 และ 2014 เจ้าของสถิตินักบิดอายุน้อยที่สุดที่ชนะการแข่งขัน MotoGP ติดต่อกันเป็นเวลา 2 ปีซ้อน ฉายา "หนุ่มน้อยมหัศจรรย์" (Wonder Boy) มาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจและแนะนำวิธีการขับขี่จักรยานยนต์ให้ปลอดภัยให้แก่สื่อมวลชนและแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยอย่างใกล้ชิด ที่อัลไพน์สตาร์ส คอนเซปต์สโตร์ โครงการเอ สแควร์ อีกด้วย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)