ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Benelli & Keeway เปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงาน Motor Expo 2013

    9 ธ.ค. 56 43,634
    Benelli & Keeway มอเตอร์ไซค์สายพันธุ์อิตาลี และจีน เปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงาน Motor Expo 2013

    บริษัท เบเนลลี่ คีเวย์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดบูทใหญ่ในงาน Motor Expo 2013 นำ Benelli สัญชาติอิตาลีมาโชว์ถึงสามรุ่นได้แก่ TNT 899, BN 600i รุ่นใหม่ปรับดีไซน์ให้เหมาะกับคนไทย และใหม่ล่าสุด BN 302 เปิดตัวครั้งแรกที่เมืองไทยให้ได้ยลโฉมและสัมผัสอย่างใกล้ชิดพร้อมทั้งนำ Keeway รถจักรยานยนต์ที่มีดีไซน์โดดเด่น สง่างาม เท่อย่างลงตัว ภายใต้ Concept ของบูท Italy Passion สำหรับคนที่ชื่นชอบและหลงใหลความเป็นอิตาลี ด้านเทคโนโลยียานยนต์ที่มีมายาวนานกว่า 100 ปี
    นายธนชาต ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เบเนลลี่ คีเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "กระแสรถ Big Bike ที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์เมืองไทย ทั้งภาษีนำเข้าก็ลดลง ตัวเลือกของรถก็มีมากขึ้น Benelli จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้ใช้รถรู้จักกันเป็นอย่างดี เราได้มีการเปิด Showroom มาตรฐานของ Benelli ที่เกษตร-นวมินทร์ พร้อมทั้งขยายไปเปิดสาขาที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ชื่นชอบรถ Benelli ในเขตภาคเหนือ และมีโครงการที่จะขยายในเขตหัวเมืองสำคัญๆ เช่น อุดรธานี โคราช ลพบุรี สุราษฎร์ธานี และสงขลา ภายในปีหน้า"
    ทั้งนี้ในงาน Motor Expo 2013 บริษัทฯ นำรถ TNT 899 Sport Naked ที่มาพร้อมพลังที่จัดจ้าน ดุดัน สมชื่อจ้าวพายุทอร์นาโด เครื่องยนต์ 3 สูบ 4 จังหวะ 12 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ และ Oil Cooler เฟรมของรถเป็นการ Design ที่ผสมผสานระหว่างท่อเหล็กคู่ยึดติดกับอลูมิเนียมอัลลอยด์ Option ที่ติดรถมาหรูหราระดับโลก ใส่โช้กอัพหน้า Upside Down ขนาดใหญ่ 50 มม.ของ Marzocchi โช้กหลังเดี่ยวของ Sachs ชุดเบรก คาลิเปอร์คู่ Brembo ทั้งหน้าและหลังใช้ยางของ Michelin Benellitnt 899 คันนี้โดดเด่นเหนือใคร ในราคา 569,000 บาท พร้อม Promotion ที่เร้าใจดอกเบี้ย 0% 36 เดือน ทำให้ท่านเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น อีกรุ่นที่ขอนำเสนอ Benelli BN 600i รุ่นใหม่ ที่ได้มีการปรับปรุงเรื่อง Design เช่น มี Fairing ที่โดดเด่นและสวยงามปรับสีชิ้นงานบางส่วนให้ดูแข็งแรงขึ้น จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมของชาวไทยเป็นอย่างดีราคา 295,000 บาท โดยมีเงื่อนไขพิเศษสุดเฉพาะในงาน ดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือนและ 36 เดือน
    พร้อมทั้งนำน้องใหม่ล่าสุด BN 302 ขนาดเครื่องยนต์ 2 สูบ 4 จังหวะ 300 cc มาเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย เชื่อว่ารุ่นนี้จะทำให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่กำลังจะขยับขึ้นไปขี่รถที่ใหญ่กว่าหันมาสนใจอย่างแน่นอน คาดว่าจะเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยกลางปีหน้า ขนาด 250 cc เครื่องยนต์แบบ V-Twin 2 สูบ 4 จังหวะ ระบบหัวฉีดอัตโนมัติ ดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ท่อไอเสียดีไซน์คู่ชุบโครเมี่ยม ถังน้ำมันขนาดใหญ่จุถึง 13.5 ลิตร ราคา 92,000 บาท พร้อมจะพาคุณเท่ได้ในทุกเส้นทาง
     
    Superlight 200 SportCruiser ที่ไม่เหมือนใคร เท่ เสน่ห์แรงด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว สีดำด้าน และสีใหม่น้ำตาลด้าน เครื่องยนต์ 200 cc 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วย Oil Cooler เป็นรุ่นที่ขายดีรุ่นหนึ่งของ Keeway ยืนยันโดยสมาชิกที่ใช้อยู่ทั่วประเทศไทย ราคาคนไทย 59,900 บาท
    TX 200 EN รถจักรยานยนต์อีกรุ่นหนึ่งซึ่งมีผู้นิยมใช้ทั่วทุกภูมิภาค เป็นรถวิบากที่แข็งแกร่ง ทนทาน ลุยได้ทุกสภาพถนน ขนาดเครื่องยนต์ 200 cc 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วย Oil Cooler ที่ดูแลรักษาง่ายในราคาที่ถูกสุดในรุ่นเพียง 59,900 บาท พร้อมจะพาคุณโลดแล่นในเส้นทางที่ท้าทาย
    KXM 200 Motard ชั้นดีจาก Keeway ด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่ง เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ระบายความร้อนด้วยน้ำ ใส่ล้อแม็กซ์และใส่ยางทางเรียบ ทำให้รถรุ่นนี้ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลและลุยได้ทุกเส้นทาง
    จุดเด่นของรถจักรยานยนต์ Keeway คือการออกแบบโดยวิศวกรของอิตาลีที่ปรับรูปลักษณ์ให้เหมาะกับสรีระของคนไทย เครื่องยนต์ดูแลรักษาง่าย ที่สำคัญราคาไม่แพง จึงทำให้รถจักรยานยนต์ Keeway เริ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตคนไทย
    ปรัชญาของบริษัทฯ "แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ เพื่อสร้างมิติใหม่แห่งแนวทางการคิดที่ไม่เหมือนใคร และพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ"
    ทางด้านกลยุทธ์ของบริษัท เบเนลลี่ คีเวย์(ประเทศไทย) จำกัด จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยการเอาเทคโนโลยีบวกกับความต้องการของ User แล้ว ยังคงระดับราคาที่สัมผัสได้ บริษัทฯ เชื่อว่าในปี 2014 จะมียอดขายในส่วนของ Benelli และ Keeway รวมกันกว่า 15,000 คัน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)