ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฮอนด้า เปิดตัว Wave110 i ใหม่ ตัวจริงความประหยัดมาตรฐานโลก 64.4 กม./ลิตร

    20 พ.ย. 56 15,926
    ฮอนด้า เปิดตัว Wave110 i ใหม่ ตัวจริงความประหยัดมาตรฐานโลก 64.4 กม./ลิตร เพิ่มอารมณ์สปอร์ต
    เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัว ฮอนด้า เวฟ 110ไอ ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ "ตัวจริงความประหยัด...ที่ใครก็สัมผัสได้" กระตุ้นตลาดกลุ่มรถครอบครัวส่งท้ายปี ชูจุดเด่นประหยัดน้ำมันสูงที่สุดในประเทศไทยถึง 64.4 กม./ลิตร จากการทดสอบตามมาตรฐานโลก Mode ECE R40 ด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นสู่อีกขั้น พร้อมเสริมความเป็นสปอร์ตด้วยรุ่นล้อแม็กแบบ 5 ก้านสีดำด้าน และลายกราฟิกใหม่เน้นความทันสมัยโฉบเฉี่ยว วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 35,300 บาท (รุ่นสตาร์ทเท้าล้อซี่ลวด)
    มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "สภาวะที่ราคาน้ำมันมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ได้กลายเป็นหนึ่งในโจทย์ที่สำคัญที่สุดสำหรับฮอนด้า ในการพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนจากที่มีความประหยัดอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ล่าสุดนี้ เราพร้อมนำเสนอ ฮอนด้าเวฟ 110ไอ ใหม่ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ซึ่งได้รับการพัฒนาสู่ยุคที่ 5 ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่สามารถควบคุมการจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำและชาญฉลาด จึงให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงที่สุด ในขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกก็ได้รับการออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ด้วยกราฟิกใหม่สไตล์สปอร์ต ทั้งยังมีรุ่นล้อแม็กเพิ่มเข้ามาอีกด้วย จากองค์ประกอบต่างๆ เหล่านี้ได้ทำให้ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ ใหม่ มีความลงตัวในทุกมิติสำหรับการใช้งานของผู้บริโภคชาวไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นรถยอดนิยมของฮอนด้าเวฟซีรีย์ที่มียอดจำหน่ายสะสมมากกว่า 10 ล้านคัน นับตั้งแต่ที่วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปี 2540 จนถึงปัจจุบัน"
    สำหรับ ฮอนด้าเวฟ 110ไอ ใหม่ (New Honda Wave110i) ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ "ตัวจริงความประหยัด...ที่ใครก็สัมผัสได้" ด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI ยุคที่ 5 ขนาด 110 ซีซี อันเป็นเอกสิทธ์เฉพาะของฮอนด้า ให้อัตราประหยัดน้ำมันที่สูงขึ้นจากเดิม 57 กม./ลิตร เป็น 64.4 กม./ลิตร จากการทดสอบตามมาตรฐาน Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทำให้ฮอนด้า เวฟ 110ไอ ใหม่ กลายเป็นรถที่อัตราการประหยัดสูงที่สุดในประเทศไทย ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และสามารถใช้น้ำมัน E20 ได้อีกด้วย
    ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกฮอนด้า เวฟ 110ไอ ใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยกราฟิกดีไซน์ใหม่รอบคัน พร้อมท่อไอเสียที่มาพร้อมแผ่นป้องกันความร้อนแนวสปอร์ต ทั้งยังเพิ่มทางเลือกด้วยรุ่นล้อแม็กสีดำด้านแบบ 5 ก้านสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถในสไตล์สปอร์ต
    เอ.พี.ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย ฮอนด้า เวฟ 110ไอ ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 20พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นดรัมเบรกหน้าสตาร์ตเท้า รุ่นดิสก์เบรกหน้า ที่มีให้เลือกทั้งแบบสตาร์ตมือและสตาร์ตเท้า และรุ่นล้อแม็กสตาร์ตมือ ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 35,300 บาท (รุ่นดรัมเบรกหน้าสตาร์ทเท้า)

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)