ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Yamaha ประกาศผลรางวัล "The Best of Champions สปาร์ค 115 หัวฉีด ขับขี่ประหยัดน้ำมันทั่วไทย"

    3 พ.ย. 56 6,679
    Yamaha ประกาศผลรางวัล "The Best of Champions สปาร์ค 115 หัวฉีด ขับขี่ประหยัดน้ำมันทั่วไทย"
    บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ท้าประหยัด ตอกย้ำแรงดี ประหยัดจริง ขั้นเทพ ของสปาร์ค 115 หัวฉีด กับกิจกรรม "The Best of Champions สปาร์ค 115 หัวฉีด ขับขี่ประหยัดน้ำมันทั่วไทย" จากการเชิญสุดยอดผู้แข่งขัน 10 ท่าน ที่ทำสถิติประหยัดน้ำมันมากที่สุดของประเภทบุคคล จากกิจกรรมท้าประหยัดขั้นเทพ สปาร์ค 115 หัวฉีด ที่ผ่านมา ร่วมขับขี่แข่งขันท้าประหยัดบนเส้นทางจริง ในทุกสภาพถนนทั่วประเทศไทย จากใต้ขึ้นสู่เหนือ ต่อด้วยอีสาน และผ่านภาคกลางสู่กรุงเทพฯ รวมระยะทางกว่า 2,000 กิโลเมตร กับระยะเวลาในการเดินทาง 16 วัน เส้นทางผ่าน 20 จังหวัด
    ในแต่ละจังหวัดที่ขบวนผู้เข้าแข่งขันขับขี่ผ่าน จะได้รับการต้อนรับทั้งจากชาวยามาฮ่าคลับที่มาตั้งขบวนรอรับผู้เข้าแข่งขันอย่างอบอุ่น รวมถึงประชาชนทั่วไปที่ขบวนแข่งขันได้ขับขี่ผ่านตลอดเส้นทางของแต่ละจังหวัดก็ได้ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 ท่าน และทางผู้จำหน่ายได้จัดเตรียมพวงมาลัย ของที่ระลึก และการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัดเพื่อต้อนรับการมาเยือนของผู้เข้าแข่งขัน หลังจากสิ้นสุดเส้นทางการแข่งขันในแต่ละวัน จะทำการวัดตวงน้ำมันรถของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 ท่าน เพื่อเก็บสถิติการขับขี่ประหยัดน้ำมัน โดยมีอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันการศึกษา และช่างซ่อมอิสระหรือร้านซ่อมอิสระที่มีชื่อเสียงร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมร่วมรับรองผลสถิติการขับขี่ประหยัดน้ำมันสูงสุดในแต่ละจังหวัด หลังจากจบการวัดตวงเพื่อหาผู้ชนะในแต่ละวันแล้วจะมีการประกาศผล พร้อมมอบเงินรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ทำสถิติได้ดีที่สุด 3 ลำดับ พร้อมมอบโชคพิเศษให้กับผู้โชคดีจากกลุ่มยามาฮ่าคลับที่มาร่วมให้กำลังใจ และทายผลผู้ที่ทำสถิติได้ดีที่สุด
    โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2556 จุดสตาร์ทแรกที่ทีมผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 ท่านได้เริ่มทำการแข่งขันคือที่จังหวัดชุมพร เพื่อมุ่งหน้าสู่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีคุณจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารยามาฮ่า ได้ร่วมตีธงปล่อยตัวผู้ิเข้าแข่งขันทั้ง 10 คน ท่ามกลางสักขีพยาน ซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันการศึกษาในเขตพื้นที่ และช่างซ่อมอิสระภายของจังหวัดชุมพร ณ บริเวณหน้าศาลหลักเมือง จังหวัดชุมพร อย่างยิ่งใหญ่ และเดินทางต่อไปยังจังวหวัดต่าง ๆ ในทุกภาคทั่วประเทศตามลำดับดังนี้ จังหวัดเพชรบุรี - ราชบุรี - นครปฐม - สุพรรณบุรี - นครสวรรค์ กำแพงเพชร - ตาก - ลำปาง - เชียงใหม่ - ลำพูน - พิจิตร - สุโขทัย - พิษณุโลก - เพชรบูรณ์ - นครราชสีมา - สระบุรี - อยุธยา และจุดสิ้นสุดการแข่งขันสุดท้ายคือที่กรุงเทพมหานคร ณ ลานกิจกรรมข้างโรงเบียร์ฮอลแลนด์ ถนนพระราม 2 ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ทางบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่พร้อมประกาศผลแชมป์ที่ทำสถิติประหยัดน้ำมันสูงสุดของกิจกรรม "The best of Champions สปาร์ค 115 หัวฉีด ขับขี่ประหยัดน้ำมันทั่วไทย" บนเส้นทางจริงกว่า 2,000 กิโลเมตร
    กิจกรรม "The Best of Champions สปาร์ค 115 หัวฉีด ขับขี่ประหยัดน้ำมันทั่วไทย" ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการประหยัดน้ำมันตัวจริงของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะขั้นเทพสุดประหยัด YEC_FI ที่ออกแบบมาเพื่อรถมีเกียร์โดยเฉพาะ เป็นลิขสิทธิ์ของรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด เท่านั้น และเป็นยื่นยัน แรงดี ประหยัดจริง ขั้นเทพ ที่ผ่านบททดสอบจากสื่อมวลชน และผู้ใช้จริงในรายการแข่งขันท้าประหยัดขั้นเทพ สปาร์ค 115 หัวฉีด เมื่อครึ่งปีแรกที่ผ่านมา กิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ยังส่งผลดีมายังผู้จำหน่ายทั่วประเทศได้ต่อยอดการขายได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย
    ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่นยามาฮ่าทุกรุ่น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)