ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "แบรนด์บัตรเครดิต" สุดฮอตที่มีคนเข้าดูมากที่สุดในรอบปี 2563

    19 ม.ค. 64 3,764

    "แบรนด์บัตรเครดิต" สุดฮอตที่มีคนเข้าดูมากที่สุดในรอบปี 2563

    ถ้าพูดถึงการจับจ่ายใช้สอยตลอดปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะเจอสถานการณ์ที่ต้องล็อคดาวน์ ห้างร้านต่างๆ ก็ไม่เปิดให้บริการ ยิ่งทำให้ยอดช้อปออนไลน์พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะสะดวกไม่ต้องไปเลือกซื้อถึงที่ร้าน ยังมีโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม มาให้อีกเพียบเลยค่ะ ซึ่งวิธีการชำระเงินที่สะดวกมากๆ วิธีหนึ่งก็คือ การชำระผ่าน "บัตรเครดิต" ค่ะ และวันนี้ เราจะมาเก็บตัวเลขประจำปี ว่าบัตรเครดิตแบรนด์ไหนที่ฮิตที่สุด คนค้นหากันมากที่สุดในปี 2563 กันค่ะ โดยจะขอสรุปสถิติการค้นหาบัตรเครดิตในเว็บไซต์ CheckRaka.com ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 17 ธ.ค. 2563 มาฝากกันค่ะ ไปดูกันเลยว่า 10 อันดับนี้บัตรไหนจะมาวินบ้าง
     อันดับ 1 บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)  136,355 Pageviews
    ในปีนี้บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ก็ยังมีคนให้ความสนใจมากที่สุดในเว็บไซต์ CheckRaka.com เช่นเดียวกับปี 2562 ค่ะ โดยมียอดจำนวนคนเข้าดู 136,355 Pageviews และ 3 อันดับแรกของบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีคนเข้าดูมากที่สุด มีดังนี้ค่ะ
    1. บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ อัพทูมี (SCB UP2ME) : ชีวิตเลือกได้ตามสไตล์สามารถเลือกหน้าบัตรได้ตามใจถึง 3 รูปแบบ พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ 3 เท่า ในหมวดไลฟ์สไตล์ที่เราเลือกได้เอง รับคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มเป็น 5 เท่าในเดือนเกิด และเป็นบัตรที่ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพอีกด้วย สำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวเดินทาง บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ อัพทูมี ยังมอบสิทธิประโยชน์ฟรีประกันอุบัติเหตุ เมื่อเดินทางต่างประเทศ และชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียม SCB UP2ME ให้ความคุ้มครองโดย บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน)
    2. บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ อัลตรา แพลทินัม (SCB ULTRA PLATINUM) : ชีวิตอัลตรา ชีวิต x5 ทุกวัน รับคะแนน 5 เท่า บนหมวดการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน พร้อมเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับบัตรเครดิตแพลทินัม ULTRA REWARD POINTS ใช้จ่ายในหมวดทั่วไป 25บาท=1 คะแนน พร้อมฟรีประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางต่างประเทศด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 4,500,000 บาท
    3. บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB JCB PLATINUM : บัตรเดียวครบ...ประสบการณ์เอเชียนเทรนดี้ เพียงใช้บัตรเครดิต SCB JCB รับเครดิตเงินคืน 3% ตั้งแต่บาทแรกเมื่อใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ SCB JCB ทุก 25 บาท/เซลล์สลิป รับคะแนนสะสม 1 คะแนน พร้อมบริการห้องรับรองภายในสนามบินเพียงแสดงบัตรเครดิต SCB JCB สามารถใช้บริการห้องรับรองที่ สนามบินกว่า 60 แห่งทั่วโลก (ห้องรับรอง JCB Plaza Lounge และ Lounge Key) และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.scb.co.th
     อันดับ 2 บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ (BBL)  86,128 Pageviews
    ตามมาด้วยอันดับที่ 2 ของแบรนด์บัตรเครดิตที่มีคนเข้ามาหาข้อมูลในเว็บไซต์ CheckRaka.com คือ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มีจำนวนคนสนใจเข้ามาดูบัตรเครดิตทั้งหมด 86,128 Pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพที่มีคนเข้าดูมากที่สุด มีดังนี้ค่ะ
    1. บัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Visa Platinum Credit Card) : ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมสิทธิพิเศษอีกระดับแห่งการใช้จ่ายที่ให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า รับคะแนนสะสมทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ทั้งในและต่างประเทศ และคะแนนสะสมสามารถแลกเป็นไมล์เดินทางจากสายการบินชั้นนำในอัตรา 3,000 คะแนนต่อ 1,000 ROP Mile จากการบินไทย, 1,500 คะแนนต่อ 500 FlyerBonus จากบางกอกแอร์เวย์ส, 1 คะแนนต่อ 1 BIG Point จากแอร์เอเชีย พร้อมรับความคุ้มครองในกรณีเกิดอุบัติเหตุขณะโดยสารในยานพาหนะสาธารณะสำหรับการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 เหรียญสหรัฐ
    2. บัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank AirAsia Platinum MasterCard Credit Card) : ช้อปสะดวก บินสบาย คุ้มง่ายในบัตรเดียว ยิ่งช้อป ยิ่งรูด ยิ่งได้บินฟรี ทุกการใช้จ่าย 20 บาท รับ 1 BIG Point รับ BIG Points x3 เท่า เมื่อใช้จ่ายกับแอร์เอเชีย และแลกเที่ยวบิน Final Call โดยใช้คะแนนเริ่มต้นที่ 500 BIG Points ที่ BIG Loyalty โมบายแอป, รับสิทธิ์แบ่งชำระสบายๆ กับโปรแกรมแบ่งชำระ Be Smart ดอกเบี้ย 0% หรือ 0.79% นานสูงสุด 10 เดือน ที่ airasia.com, บัตรเดียว ฟรีเป็นขบวน ฟรี! ที่นัง Hot Seat ฟรี! บริการฝากสัมภาระใต้ท้องเครื่อง ฟรี! เครื่องดื่มบนเครื่อง
    3. บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ : พกบัตรเดียว เที่ยวฟิน บินสบาย...ให้คุณเที่ยวฟินๆ กับส่วนลดที่พักกว่า 1.2 ล้านแห่งทั่วโลก บินสบายกับบัตรโดยสารเครื่องบินเส้นทางในประเทศ ราคา 499 บาท/เที่ยวบิน กับสายการบินแอร์เอเชีย นกแอร์ และไทยไลอ้อนแอร์ และส่วนลด 5% ค่าบัตรโดยสารจากสายการบินชั้นนำ นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิ์เที่ยวฟรีกับ แพ็กเกจท่องเที่ยวกระบี่ แพ็กเกจท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ แพ็กเกจท่องเที่ยวมัลดีฟส์ พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 100 บาท ที่ www.sawadee.com บมจ.เว็บ สวัสดี จะบริจาคสมทบให้แก่โครงการคืนคุณแผ่นดิน 1 บาท เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1333 หรือเว็บไซต์ www.bangkokbank.com
     อันดับ 3 บัตรเครดิต กรุงศรี (Krungsri Credit Card)  77,407 Pageviews
    อันดับที่ 3 คือบัตรเครดิต กรุงศรี ด้วยยอดคนเข้าดูทั้งหมด 77,407 Pageviews และ 3 บัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีฯ ที่มีคนเข้าดูมากที่สุด มีดังนี้ค่ะ
    1. บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม (Krungsri Platinum Credit Card) : เอกสิทธิ์ที่ใช้จริง ได้จริง ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ แถมยังได้รับเงินคืน 1% เมื่อเติมน้ำมันครบทุกๆ 800 บาท/เซลล์สลิป ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ, รับเงินคืนสูงสุด 7,000 บาท เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันทุกๆ 10,000 บาท/เซลล์สลิป ตามเงื่อนไขที่กำหนด แบ่งจ่ายค่ารักษาพยาบาลนานสูงสุด 10 เดือน ณ โรงพยาบาลชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30,000 บาท พร้อมรับความคุ้มครองวงเงินสูงสุด 6 ล้านบาท อุ่นใจทุกครั้งที่ท่านเดินทางไปต่างประเทศหรือเดินทางภายในประเทศ ด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางจาก บริษัทประกันภัยระดับโลก เพียงท่านชำระค่าเดินทางเต็มจำนวนด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม
    2. บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม (HomePro Visa Platinum Credit Card) : ฉลาดใช้ สมาร์ทช้อป ด้วยบัตรเดียว...ในโฮมโปร รับส่วนลดทันที 3% ทั้งร้าน ตั้งแต่บาทแรก* รับส่วนลด 13% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดชำระ/เซลล์สลิป*, แบ่งชำระทั้งร้าน 0% นาน 4 เดือน (เมื่อช้อปตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป) และรับเครดิตเงินคืน 1%* เมื่อชำระค่าน้ำมันครบทุกๆ 800 บาท/เซลล์สลิป ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
    3. บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม (Krungsri JCB Platinum Credit Card) : ไปให้สุด...ไม่หยุดใช้ชีวิต พร้อมบริการ Airport Lounge ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่น 28 แห่ง, รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารทั่วโลก* เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุก 800 บาท/เซลล์สลิป, เพลิดเพลินกับการใช้จ่าย ณ ประเทศที่ร่วมรายการ พร้อมรับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับรายการใช้จ่ายครบทุก 4,000 บาท/เซลล์สลิป ที่ประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลีใต้ ไต้หวัน และสิงคโปร์* พร้อมบริการ Airport Lounge มากกว่า 60 แห่งใน 40 สนามบิน รวมทั้งสิ้น 9 ประเทศ ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น ฮาวาย จีน ไต้หวัน เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ เยอรมนี และสหราชอาณาจักร* และรับสิทธิ์ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ 
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-646-3555 หรือเว็บไซต์ www.krungsricard.com
     อันดับ 4 บัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์ (Citibank)  70,779 Pageviews
    บัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ ตามมาเป็นอันดับที่ 4 มียอดคนเข้าดูทั้งหมด 70,779 Pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ที่มีคนเข้าดูมากที่สุด มีดังนี้ค่ะ

    1. บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ (Citi Premier Credit Card) : อภิสิทธิ์ระดับพรีเมียร์ เหนือกว่าทุกการช้อป รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก และรับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุ รับส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ, รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ณ ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ บริการห้องพักรับรองพิเศษ Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินดอนเมือง 2 ครั้ง/ ปีปฏิทิน, รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคา 69 บาท/ ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema ทั่วประเทศ, รับเครื่องดื่มฟรี ที่ร้าน DEAN & DELUCA / Harrods / Simply W / TWG, รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท พร้อมรับสิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 25 ล้านบาท เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตรฯ
    2. บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม : ตอบทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง รับเครดิตเงินคืน 11% ที่รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และคาเฟ่ อเมซอน*, รับเครดิตเงินคืน 5% ที่ Grab ร้านบู๊ทส์ และร้านวัตสัน และพิเศษสุดยิ่งเติม ยิ่งได้คืน 1% ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ เมื่อมียอดใช้จ่าย ครบทุก 800 บาท/เซลส์สลิป * พร้อมรับบริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมง
    3. บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ : ให้คุณรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายภายในประเทศ และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ และยังสามารถรับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี ตามยอดใช้จ่ายตลอดทั้งปี สูงสุด 5% สำหรับผู้ชอบเดินทางยังมีบริการห้องพักรับรองพิเศษผ่านบัตร Priority Pass กว่า 1,300 แห่ง ทั้งในประเทศ และทั่วโลก ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ไม่รวมผู้ติดตาม) บริการลีมูซีน รับ-ส่ง ณ สนามบินที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ และในเอเชีย แปซิฟิก 2 ครั้ง/ปี
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1588 หรือเว็บไซต์ www.citibank.co.th
     อันดับ 5 บัตรเครดิตเคทีซี (KTC)  63,323 Pageviews
    สำหรับปี 2563 บัตรเครดิตเคทีซีมีผู้เข้าชมมากเป็นอันดับที่ 5 เช่นเดียวกับปี 2562 มีจำนวนคนดูทั้งหมด 63,323 คน และ 3 อันดับบัตรเครดิตของเคทีซีที่มีคนเข้าดูมากที่สุด มีดังนี้ค่ะ
    1. บัตรเครดิต KTC Platinum MasterCard : จะท่องเว็บ ท่องเที่ยว มั่นใจทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตร ด้วยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ทุกประเภท กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่บัตรเครดิต KTC รับความความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงิน สูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วัน นับจากวันที่เปิดใช้บริการบัตรฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
    2. บัตรเครดิต KTC Visa Platinum : คล่องตัวทุกไลฟ์สไตล์ มั่นใจทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตร ชำระสินค้า/บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC หรือเปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระได้ เปลี่ยนยอดชำระรายการซื้อสินค้า/บริการของเดือนถัดไปเป็นยอดผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.80% สูงสุด 10 เดือน ง่ายๆ ผ่านแอปฯ KTC Mobile หรือโทร KTC PHONE พร้อมรับเอกสิทธิ์เหนือระดับทั่วโลกจาก Visa
    3. บัตรเครดิต เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม (KTC UNIONPAY PLATINUM)ให้คุณได้คะแนน x2 เมื่อใช้จ่ายใน จีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน เป็นเงินสกุลท้องถิ่น และสิทธิพิเศษจากร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว ระดับพรีเมี่ยมทั้งใน และต่างประเทศ สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่บัตรเครดิต KTC รับความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงิน สูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วันนับจากวันที่เปิดใช้บริการบัตรฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ, ชำระสินค้า/บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน สามารถแตะจ่ายง่าย ปลอดภัย รวดเร็ว ด้วย UnionPay QuickPass, ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 123 5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th
     อันดับ 6 บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย (KBank)  55,031 Pageviews
    บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย มีคนให้ความสนใจค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ CheckRaka.com เป็นอันดับ 6 ด้วยยอดคนเข้าดูบัตรทั้งหมด 55,031 Pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยที่มีคนเข้าดูมากที่สุด มีดังนี้ค่ะ
    1. บัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ด (PTT Blue Credit Card) : อีกระดับของความสุขที่มากกว่า รับแต้มทั้ง KBank Reward Point และ Blue point ใช้คะแนนแทนเงินสดเมื่อเติมน้ำมัน ซื้อสินค้าหรือบริการที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หรือร้านค้าในเครือ ปตท. พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อใช้ 500 คะแนน แลกส่วนลดน้ำมัน ปตท. 100 บาท, 100 คะแนน แลกส่วนลดค่าสินค้าในเครือปตท. 20 บาท พร้อมรับสิทธิพักผ่อนก่อนบินที่ TG Lounge ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพียงแสดงบัตรเครดิตแพลทินัมคู่กับ Boarding Pass การบินไทย เมื่อเดินทางไปต่างประเทศโดยสายการบินไทยเท่านั้น ใช้สิทธิ์ได้ 2 ครั้งต่อปีต่อท่าน และเดินทางอย่างวางใจด้วยประกันอุบัติเหตุจากเครื่องบิน วงเงินสูงสุด 8,000,000 บาท*
    2. บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ : ช้อปสนุก รับคืนหนัก ทั้ง COINS ทั้ง POINT เชื่อมทุกมิติการช้อป ช้อปออนไลน์สะดวก ปลอดภัย กับบริการ Verified by Visa, MasterCard SecureCode, J/Secure รับ K Point สูงสุด X10 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ Shopee Thailand, รับโค้ดส่วนลด 150 บาท ที่ Shopee เมื่อใช้ 1,000 K Point หรือแลกรับสิทธิพิเศษอื่นมากมาย ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางอย่างวางใจ ด้วยประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงินสูงสุด 8,000,000 บาท สมัครง่าย รู้ผลไว
    3. บัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทยห้องรับรองพิเศษ Priority Pass ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลก (เฉพาะต่างประเทศเท่านั้น) ณ ห้องรับรองพิเศษในสนามบินกว่า 1,200 แห่งทั่วโลกที่ร่วมรายการ พร้อมอาหาร เครื่องดื่ม และ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการใช้บริการ บริการอัพเกรดที่นั่งพิเศษ ตั๋วโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม และ น้ำหนักสัมภาระ ของสายการบิน นกแอร์ และ แอร์เอเชีย
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-888-8888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com/th/credit-card
     อันดับ 7 บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี (UOB)  48,464 Pageviews
    บัตรเครดิตของธนาคารยูโอบี ตามมาเป็นอันดับที่ 7 มีคนเข้าดูทั้งหมด 48,464 Pageviews ในรอบปีนี้ และ 3 อันดับบัตรเครดิตของธนาคารยูโอบีที่มีคนเข้าดูมากที่สุด มีดังนี้ค่ะ
    1. บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ (UOB Preferred Card) : สัมผัสอีกระดับของเอกสิทธิ์ที่เหนือกว่า กับสิทธิพิเศษครบครันในบัตรเดียว รับคะแนนสะสม 15 บาท = 1 คะแนน รับคะแนน X4 The1 Points รับเพิ่มเครดิตเงินคืน 15% ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ และหมดความกังวลทุกทริปการเดินทาง ด้วยประกันภัยการเดินทาง ให้คุณรับความคุ้มครองด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางวงเงินคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท
    2. บัตรเครดิต TMRW : บัตรเครดิตสำหรับสายช้อปที่ชอบในเรื่องของเครดิตเงินคืน เพราะคุณสามารถเลือกรับ Cashback 3% ใน 3 หมวดที่คุณเลือกได้เอง และ 1% Cashback สำหรับทุกการใช้จ่ายหมวดอื่นๆ โดยสามารถเปลี่ยนหมวด Cashback ใหม่ได้ทุกเดือน และยังเปลี่ยนยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตที่ต้องการเป็นยอดแบ่งจ่ายรายเดือนได้ง่ายๆ นาน 3, 6 หรือ 10 เดือน เพียงไม่กี่ขั้นตอน หรือสามารถเลือกผ่อนจ่าย 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพียงมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 5,000 บาท
    3. บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (UOB YOLO Platinum Credit Card) : ชีวิตแบบไหนก็เต็มที่ได้ทุกวัน ให้คุณรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ที่รถไฟฟ้า MRT 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับสิทธิ์ ซื้อ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ SF ทุกสาขา
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 285 1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th
     อันดับ 8 บัตรเครดิตอิออน (AEON)  36,854 Pageviews
    อันดับที่ 8 เป็นของบัตรเครดิตอิออนค่ะ กับจำนวนคนเข้าดูทั้งหมด 36,854 Pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตของอิออนที่มีคนเข้าดูมากที่สุด มีดังนี้ค่ะ
    1. บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค วีซ่า (AEON Classic Visa) : ให้คุณรับสิทธิพิเศษที่ร้านแมคโดนัลด์, ร้านคาเฟ่ อเมซอน, ช้อปปี้, แกร็บฟู้ด, แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู ทันใจ และอิออนเพ็ทช็อป ตามเงื่อนไขที่กำหนด
    2. บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ (Big-C Platinum Paywave) : บัตรที่จะให้คุณได้รับส่วนลด 5% ทันที ที่บิ๊กซีทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิแบ่งชำระสินค้า 0% นาน 6 เดือน บริการที่จอดรถพิเศษ (Exclusive Car Park) ที่บิ๊กซีราชดำริ, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าพระราม 4, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าลาดพร้าว 2, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าสุขาภิบาล 3, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้ารัชดาภิเษก, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าเพชรเกษม 2, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า รามอินทรา, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าอ่อนนุช, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าแจ้งวัฒนะ 2 และบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าบางใหญ่ รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง เมื่อชำระค่าเดินทางผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า รับความคุ้มครองครอบคลุมผู้ร่วมเดินทางทั้งคู่สมรส และบุตรอายุไม่เกิน 23 ปี วงเงินสูงสุดถึง 31,000,000 บาท/เหตุการณ์
    3. บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด (AEON Royal Orchid Plus World MasterCard) : เอกสิทธิ์ที่เหนือกว่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ได้เร็วกว่าอย่างไม่จำกัด (15 บาท = 1 Mile)* รับส่วนลดค่าบัตรโดยสารเครื่องบินสูงสุด 50% (เครดิตเงินคืน) สำหรับการซื้อบัตรโดยสารสายการบินไทยและไทยสมายล์*  รับสิทธิ์ใช้ห้องพักรับรองพิเศษรอยัล ซิลค์ เลาจน์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ* และสิทธิ์ใช้บริการห้องพักรับรองอิออน* พร้อมแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง สูงสุด 31,000,000 บาท*
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-655-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th
     อันดับ 9 บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย (TMB)  26,486 Pageviews
    บัตรเครดิตของธนาคารทหารไทยตามมาเป็นอันดับที่ 9 มีคนเข้าดูทั้งหมด 26,4862 Pageviews และ 3 อันดับบัตรของธนาคารทหารไทยที่มีคนเข้าดูมากที่สุด มีดังนี้ค่ะ
    1.บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ ชิลล์ (TMB So Chill Credit Card) : บัตรเครดิตนี้ไปไหนก็ชิลล์ ดอกเบี้ยถูกแค่ 9.5% ไม่มีค่าธรรมเนียมการกดเงินสด 3% รับเงินคืน 5% จากดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ ตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป เมื่อมีการชำระขั้นต่ำ หรือบางส่วน ภายในวันที่ธนาคารกำหนดชำระเงิน ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี, มีบริการแบ่งจ่ายรายเดือน TMB So GooOD 0% 3 เดือน บริการแบ่งจ่ายยอดรูดตั้งแต่ 1,000 บาท หรือเลือกแบ่งจ่ายได้นานถึง 10 เดือน กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง รับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุในการเดินทาง วงเงินรวมสูงสุด 2,000,000 บาท
    2.บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ สมาร์ท (TMB So Smart Credit card) : ให้คุณได้มากกว่า ทั้งรับเงินคืน 1% (เข้าบัญชีเงินฝากทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ ดอกเบี้ยสูง) จากทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี, ใช้จ่ายสะดวกแค่แตะบัตร ไม่ต้องรูด ไม่ต้องเซ็น ด้วย VISA payWave มีบริการแบ่งจ่ายรายเดือน TMB So GooOD 0% 3 เดือน บริการแบ่งจ่ายยอดรูดตั้งแต่ 1,000 บาท หรือเลือกแบ่งจ่ายได้นานถึง 10 เดือน กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับความคุ้มครองอุบัติเหตุจากการเดินทางสูงสุด 6,000,000 บาท
    3.บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ ฟาสต์ (TMB So Fast Credit Card) : ให้คุณสะสม Point ได้เร็วกว่า รับ 1 คะแนน TMB Rewards Plus ทุกการใช้จ่าย 10 บาท จากทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร สูงสุด 20,000 คะแนน/บัตร/รอบบัญชี รับสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต TMB สามารถแบ่งจ่าย 0% 3 เดือนได้ทุกอย่าง ทุกร้าน ทุกวัน ทั่วโลกกับบริการแบ่งจ่ายรายเดือน TMB So GooOD หรือเลือกผ่อนนานถึง 10 เดือน กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางสูงสุด 6 ล้านบาท และไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1558 หรือเว็บไซต์ www.tmbbank.com
     อันดับ 10 บัตรเครดิตธนาคารธนชาต (Thanachart)  25,741 Pageviews
    ถึงแม้ว่าจะมีประกาศการรวมกิจการของธนาคารทีเอ็มบี และธนาคารธนชาต เข้าด้วยกันซึ่งจะเสร็จสิ้นภายในเดือนกรกฎาคม 2564 ก็ไม่กระทบกับความสนใจในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทั้ง 2 ธนาคารนะคะ เพราะทั้งบัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต เข้ามาติดอันดับบัตรเครดิตสุดฮอตที่มีคนเข้าดูมาที่สุด ของปี 2563 โดยบัตรเครดิตธนชาตตามมาในอันดับที่ 10 ที่มียอดคนเข้าดู 25,741 Pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตธนชาตที่มีคนเข้าดูมากสุดจะเป็นบัตรใบไหนบ้างมาดูกันค่ะ
    1. บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ วีซ่า ซิกเนเจอร์ (Black Diamond Visa Signature) : เป็นบัตรเครดิตสำหรับลูกค้าที่มีเงินฝาก เงินลงทุน หรือสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM)* ของธนาคารฯ 5,000,000 บาทขึ้นไป โดยมีระยะเวลาการฝาก 6 เดือน หรือ 180 วัน และจะได้รับสิทธิพิเศษเติมน้ำมันรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2.5%* ทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก รับคะแนนสะสม T-Rewards สูงสุด 6 เท่า เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6เดือน สำหรับการใช้บริการแบ่งชำระรายเดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ บริการอัพเกรดชั้นโดยสาร การบินไทยเส้นทางในประเทศ จากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ 2 ครั้งต่อปี บริการห้องพักรับรองพิเศษ บริการฟิตเนส ณ โรงแรมชั้นนำ และคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาท*
    2. บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า แพลทินัม (Diamond Visa Platinum) : สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป  รับสิทธิเติมน้ำมันรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2.5%* ทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก  รับคะแนนสะสม T-Rewards สูงสุด 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6เดือน สำหรับการใช้บริการแบ่งชำระรายเดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ และรับคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 3 ล้านบาท*
    3. บัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ วีซ่า ซิกเนเจอร์ (Blue Diamond Visa Signature) : สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีรายได้ตั้งแต่ 70,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป หรือลูกค้าที่มีเงินฝาก เงินลงทุน หรือสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM)* ของธนาคารฯ 1,000,000 บาทขึ้นไป โดยมีระยะเวลาการฝาก 6 เดือน หรือ 180 วัน และจะได้รับสิทธิพิเศษเติมน้ำมันรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2.5%* ทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก รับคะแนนสะสม T-Rewards สูงสุด 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6เดือน สำหรับการใช้บริการแบ่งชำระรายเดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ บริการห้องพักรับรองพิเศษ Miracle Lounge* 1 ครั้ง/ปีปฏิทิน บริการฟิตเนส LifeStyles และคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาท*
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

    หมายเหตุ : การจัดอันดับแบรนด์บัตรเครดิตที่มีคนค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ CheckRaka.com มากที่สุด ปี 2563 ข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 17 ธ.ค. 2563 เท่านั้น
    • ชนานาถ จินตกสิกรรม
    • ชนานาถ จินตกสิกรรม
      MONEY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)