ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เคล็ดไม่ลับ! สมัครบัตรเครดิต ผ่านฟีเจอร์ใหม่ "U Card" บนแอป "UChoose" สะดวก ง่าย ครบ จบ ไม่ต้องไปสาขา

    2 ก.พ. 64 5,176

    เคล็ดไม่ลับ! สมัครบัตรเครดิต ผ่านฟีเจอร์ใหม่ "U Card" บนแอป "UChoose" สะดวก ง่าย ครบ จบ ไม่ต้องไปสาขา

    ถ้าพูดถึงไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของคนยุคใหม่ที่การทำธุรกรรมทุกอย่างสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน การสมัครบัตรเครดิตก็เป็นอีกหนึ่งธุรกรรมที่ทำได้เช่นเดียวกันค่ะ จากที่แต่เดิมการจะสมัครบัตรเครดิตสักใบ ระดับความยุ่งยากตั้งแต่การกรอกข้อมูลในใบสมัคร การเตรียมเอกสาร จนถึงการต้องนำเอกสารไปยื่นให้เจ้าหน้าที่ที่สาขาธนาคาร ก็จะอยู่ในขั้นที่อาจจะทำให้เราไม่อยากสมัครเลยก็ได้ วันนี้! เราเลยจะมาแนะนำ เคล็ดไม่ลับ! สำหรับการสมัครบัตรเครดิต ผ่านฟีเจอร์ใหม่ "U Card" บนแอป "UChoose" ที่ต้องบอกเลยว่า จะทำให้เราลืมความยุ่งยากของการสมัครบัตรเครดิตแบบเดิมๆ ไปเลยล่ะค่ะ แถมยังสามารถติดตามสถานะใบสมัครได้ตลอดอีกด้วย จะเป็นยังไงไปดูกันเลย…
     แนะนำ ฟีเจอร์ใหม่ "U Card" บนแอปพลิเคชัน UChoose จากธนาคารกรุงศรี
    ฟีเจอร์น้องใหม่ U Card บนแอป UChoose เป็นฟีเจอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการสมัครบัตรเครดิตในเครือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คือ บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส,บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดยในฟีเจอร์ U Card นี้เราสามารถ (1) สมัครผลิตภัณฑ์ใหม่ (2) ติดตามสถานะใบสมัคร หรือหากเราสมัครบัตรเครดิต แต่ทำรายการไม่เสร็จในครั้งเดียว ระบบจะบันทึกข้อมูลต่างๆ ที่เรากรอกไว้ และครั้งต่อไปที่เราจะมาทำรายการก็สามารถเลือกจาก Tab (3) ใบสมัครที่ร่างไว้ ได้เลยค่ะ 
     How to การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ง่ายๆ ผ่าน U Card บนแอปพลิเคชัน UChoose 
    มาถึงขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ผ่าน U Card บนแอป UChoose ที่เราโหลดไว้ในสมาร์ทโฟนของเรากันค่ะ ซึ่งขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากเลย เพียงเราเตรียมเอกสารให้พร้อม เราจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตสบายๆ จากที่บ้านได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาออกไปที่สาขาเลยค่ะ
    เอกสารที่ต้องเตรียม
    • บัตรประชาชน กับสลิปเงินเดือน หรือ
    • บัตรประชาชน กับสมุดบัญชี และ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน
    โดยผู้สมัครต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป มีรายได้ 15,000 บาทต่อเดือน สำหรับกรณีทำงานประจำ และมีสัญชาติไทย, เคยทำการยืนยันตัวตนดิจิทัลผ่าน NDID กับ ธนาคารพาณิชย์ที่ได้รับอนุญาต ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารทหารไทย จึงจะสามารถสมัครผ่านช่องทางนี้ได้นะคะ

    5 Step สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ง่ายๆ ผ่านฟีเจอร์ "U Card" บนแอป "UChoose"

    ขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ที่เราสามารถทำได้ด้วยตนเองผ่านสมาร์ทโฟนของเรา ดังนี้ค่ะ
    ขั้นตอนที่ 1 
    >> สำหรับคนที่ยังไม่เคยมีบัตรในเครือกรุงศรีมาก่อน เราก็แค่เปิดแอป UChoose และเข้าไปที่ฟีเจอร์ "U Card" และกดเลือก "สมัครบัตร (ลูกค้าใหม่)" และดำเนินการตามขั้นตอนที่ 2 ได้เลยนะคะ
    >> ส่วนคนที่มีบัตรในเครือกรุงศรีอยู่แล้ว และต้องการสมัครบัตรเครดิตใบอื่นๆ เพิ่มเติม ให้เข้าไปที่แอป UChoose สไลด์ลงมาด้านล่าง และเข้าไปที่ฟีเจอร์ "U Card" และดำเนินการตามขั้นตอนที่ 2 ได้เลยค่ะ
    ขั้นตอนที่ 2 กดเลือก "สมัครผลิตภัณฑ์ใหม่" และเลือกบัตรที่ต้องการ โดยจะสามารถเลือกได้จาก 4 บริษัท คือ บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน หรือบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ค่ะ
    ขั้นตอนที่ 3 สแกนบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนผ่าน National Digital ID (NDID)* ซึ่งลูกค้าต้องลงทะเบียนผ่านธนาคารพาณิชย์ ผู้ให้บริการลงทะเบียน NDID มาก่อนแล้ว
    *บริการเอ็นดีไอดี คือ การยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัลเพื่อขอสมัคร หรือขอใช้บริการต่างๆ ของทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ทําให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกในการสมัครบริการต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา หรือสํานักงาน เพื่อแสดงตัวตน และสมัครบริการ ซึ่งประโยชน์ของ NDID สำหรับการสมัครบัตรเครดิต คือ
    • ง่าย เพราะสามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยการยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชันธนาคารต่างๆ ที่ให้บริการ
    • สะดวก เพราะช่วยลดขั้นตอนการกรอกข้อมูล และการใช้เอกสารซ้ำซ้อน
    • รวดเร็ว เพราะไม่ต้องเดินทางไปแสดงตัวตนที่สาขาธนาคาร
    ขั้นตอนที่ 4 อัปโหลด สลิปเงินเดือน หรือหน้าแรกสมุดบัญชีกับ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน
    ขั้นตอนที่ 5 เซลฟี! เพื่อสแกนใบหน้า โดยต้องเป็นรูปหน้าตรง และส่งใบสมัคร เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ จากนั้นก็รอรับบัตรที่บ้านได้เลย
    เป็นยังไงบ้างคะกับความว้าว! ของฟีเจอร์ U Card ที่จะช่วยให้เราสมัครบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผ่านแอป UChoose ด้วยตนเองง่ายๆ สะดวก ปลอดภัย และสามารถเช็กสถานะการสมัครได้ทุกขั้นตอน ใครที่ยังไม่โหลดแอป UChoose สามารถโหลดได้ฟรีตอนนี้!! แล้วมาลองใช้บริการฟีเจอร์ U Card สมัครบัตรเครดิตฮิปๆ สักใบ ไปใช้ไหนจะได้ไม่ตกเทรนด์น๊าา :)

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)