ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รู้ยัง? บัตรเดบิต.. ก็ใช้ดูหนังฟรี ดูหนังในราคาประหยัด ได้เหมือนกันนะ!

    1 มิ.ย. 64 39,476

    รู้ยัง? บัตรเดบิต.. ก็ใช้ดูหนังฟรี ดูหนังในราคาประหยัด ได้เหมือนกันนะ!

    จากบทความ "รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิต ซื้อตั๋วหนังหรือแลกแต้มดูหนังฟรี" ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเพื่อนๆ ชาว CheckRaka.com นั้น ทำให้เราคิดไอเดียขึ้นมาได้ว่า.. ยังมีบัตรอีกประเภทหนึ่งที่ให้สิทธิพิเศษ ใช้ดูหนังฟรี หรือดูหนังในราคาประหยัดๆ ได้เหมือนกัน นั่นก็คือ บัตรเดบิต ซึ่งเป็นบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณสมบัติคล้ายๆ บัตรเครดิตในหลายๆ เรื่องเลยทีเดียว เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือไม่ชอบใช้บัตรเครดิต แต่ชื่นชอบการดูหนัง หรือภาพยนตร์.. มาถูกที่แล้วค่ะ ไปดู "โปรโมชั่นดูหนังฟรี ดูหนังในราคาพิเศษจากบัตรเดบิต" พร้อมๆ กันเลย :)
    ธนาคารกรุงเทพ
    โปรโมชั่น 1 : ดูหนัง ทุกเรื่อง ทุกรอบ เพียง 88 บาท ต่อ 1 ที่นั่ง เมื่อจ่ายผ่านบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด ที่ SF Cinema 
    รายละเอียดโปรโมชั่น :
    • สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าตั๋วภาพยนตร์ด้วยบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด เท่านั้น ใช้ได้สำหรับที่นั่ง Deluxe ในระบบปกติ ที่ SF Cinema ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น Emprive' Cineclub) แสดงบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด ที่จุดจำหน่ายบัตรภาพยนตร์ (Box Office) ก่อนทุกครั้งเพื่อรับสิทธิ์
    • จำกัดสิทธิ์ 2 ที่นั่ง ต่อบัตร ต่อเดือน
    • สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 5,000 สิทธิ์ ต่อเดือน ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น
    • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับการซื้อและชำระผ่านระบบ Mobile Application และระบบ Online ทุกประเภท
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่ 1 พ.ย. 63 - 31 ม.ค. 65
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1333 หรือเว็บไซต์ www.bangkokbank.com
     ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
    โปรโมชั่น 1 : 1 ฟรี 1 ที่กรุงศรี ไอแมกซ์ เมื่อใช้บัตรเดบิต / บัตรเครดิตเครือกรุงศรี ซื้อตั๋วหนังที่โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ ทุกวันจันทร์
    รายละเอียดโปรโมชั่น : 
    • สิทธิประโยชน์นี้เฉพาะผู้ถือบัตรกรุงศรี เดบิต ทุกประเภท บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และเทสโก้ เครดิตคาร์ด
    • สามารถใช้ได้กับโรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX เท่านั้น
    • สงวนสิทธิ์ในการซื้อตั๋วหนัง สูงสุด 2 ที่นั่ง/บัตร/การซื้อ 1 ครั้ง
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ก.ย. 61 - 9 ธ.ค. 65
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com
     ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย
    โปรโมชั่น 1 : บัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ดูหนัง 80 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ
    รายละเอียดโปรโมชั่น :
    โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป
    • เฉพาะลูกค้าที่ชำระค่าชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาที่ร่วมรายการ* ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี ทุกสาขา, ไอคอน ซีเนคอนิค, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, พรอมมานาด ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, อยุธยาซิตี้พาร์ค ซีนีเพล็กซ์, บลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์ และ ซีคอน ซีนีเพล็กซ์ (ยกเว้น ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต) สำหรับที่นั่งราคาปกติ หรือระบบ 2D Digital
    • สามารถอัพเกรดที่นั่ง Honeymoon Seat หรือระบบ Digital 3D, Atmos 3D ได้ โดยลูกค้าต้องชำระส่วนต่างค่าบัตรชมภาพยนตร์จากราคาที่นั่งปกติ ระบบปกติ (ยกเว้น IMAX, 4DX และเก้าอี้ VIP ทุกประเภท)
    • จำกัดจำนวน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน สูงสุดไม่เกินเดือนละ 1,500 ที่นั่ง และจำกัด 18,000 ที่นั่ง ตลอดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขาย
    โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ
    • เฉพาะลูกค้าที่ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ* (ยกเว้น EMPRIVE' CINECLUB) สำหรับที่นั่งปกติ (Deluxe seat) ในระบบ 2D Digital
    • สามารถอัปเกรดที่นั่ง Premium หรือ Prime ได้ โดยลูกค้าต้องชำระส่วนต่างค่าบัตรชมภาพยนตร์จากราคาที่นั่งปกติ ระบบปกติ (ยกเว้น Digital 3D และเก้าอี้ VIP ทุกประเภท)
    • กรณีที่ลูกค้าต้องการเข้าชมภาพยนตร์ประเภท Mega Blockbuster ลูกค้าจะต้องชำระส่วนต่างราคาบัตรชมภาพยนตร์ จากราคาฐานของราคาบัตรในวันนั้นๆ ของแต่ละโรงภาพยนตร์โดยตรง  โดยอัตราส่วนต่างของราคาบัตรชมภาพยนตร์นั้นๆ เริ่มต้นที่ 20 บาท ตามประเภทที่นั่ง
    • จำกัดจำนวน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน สูงสุดจำกัด 3,000 ที่นั่ง ตลอดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขาย
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 31 ธ.ค. 64
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-626-7777 หรือเว็บไซต์ www.cimbthai.com
     ธนาคารกสิกรไทย
    โปรโมชั่น 1 : สิทธิพิเศษจัดใหญ่ กับบัตรเดบิตกสิกรไทย ดูหนัง ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในราคาเพียง 100 บาท ที่ Major Cineplex และ SF Cinema City ทุกสาขา
    รายละเอียดโปรโมชั่น :
    โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป
    • ดูหนังทุกเรื่องทุกรอบ 100 บาท ที่ Major Cineplex ทุกสาขา จำกัดสิทธิ์ 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน/โรงภาพยนตร์ (จำกัดโรงภาพยนต์ Major Cineplex 1 สิทธิ์/วัน) จำกัดจำนวนผู้ใช้สิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์โรงละ 10,000 ที่นั่ง/ เดือน ทั้งนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้
    โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ
    • ดูหนังทุกเรื่องทุกรอบ 100 บาท ที่ SF Cinema City ทุกสาขา จำกัดสิทธิ์ 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน/โรงภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema City ทุกสาขา (ยกเว้น Emprive' Cineclub และ บิ๊กซี ปราจีนบุรี) ในราคา 100 บาท (สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ ในโรงภาพยนตร์ปกติเท่านั้น สำหรับที่นั่งปกติ (Deluxe) ในระบบ 2D Digital)
    • จำกัดจำนวนผู้ใช้สิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 15,000 ที่นั่ง / เดือน ทั้งนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ รวมถึงไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นบัตร Student Card
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 2564
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com
     ธนาคารไทยพาณิชย์
    โปรโมชั่น 1 : พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเดบิตมาสเตอร์การ์ดของ SCB ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่งละ 90 บาท ที่ เอส เอฟ
    รายละเอียดโปรโมชั่น :
    • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิต มาสเตอร์การ์ด ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกประเภท ("ผู้ถือบัตร") รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ (Deluxe) ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ หรือดิจิตอล (2D) 1 ที่นั่งราคาพิเศษเพียง 90 บาท ณ เคาน์เตอร์ Box Office โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema ทุกสาขา ยกเว้นสาขา เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ
    • สงวนสิทธิ์ 2 ที่นั่ง / บัตร / เดือน
    • จำกัดสิทธิ์รวม 10,000 ที่นั่ง / รวมทุกโรงภาพยนตร์ / เดือน
    • กรณีลูกค้าต้องการอัปเกรดเป็นที่นั่ง Premium และที่นั่ง Prime ลูกค้าต้องชำระส่วนต่างให้แก่โรงภาพยนตร์
    • กรณีลูกค้าต้องการเข้าชมภายนตร์ ประเภท Mega Blockbuster ลูกค้าจะต้องชำระส่วนต่างราคาบัตรชมภาพยนตร์ จากฐานราคาบัตรในวันนั้นๆ ของแต่ละโรงภาพยนตร์โดยตรง โดยอัตราส่วนต่างของภาพยนตร์นั้นๆ เริ่มต้นที่ 20 บาท ตามแต่ละประเภทที่นั่ง
    • ลูกค้าต้องใช้สิทธิ์ในการชมภาพยนตร์ ณ วันที่มีการซื้อบัตรชมภาพยนตร์เท่านั้น
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 2564
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.scb.co.th

    หมายเหตุ
    1. ข้อมูลโปรโมชั่น ณ วันที่ 15 ม.ค. 2564
    2. รายละเอียดโปรโมชั่นแต่ละรายการมีระยะเวลากำหนด ดังนั้น โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอด และโปรดตรวจสอบกับเว็บไซต์ หรือโทรสอบถามกับสถาบันการเงินผู้ออกบัตรเดบิตอีกครั้งก่อนตัดสินใจทำรายการ
    3. สำหรับสถาบันการเงินที่ไม่มีรายชื่ออยู่ในโปรโมชั่นข้างต้น สถาบันการเงินรายนั้นยังไม่มีโปรโมชั่นบัตรเดบิตที่เกี่ยวกับการให้สิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วหนัง ณ วันที่เราทำบทความนี้ โดยข้อมูลทั้งหมดอ้างอิงจากเว็บไซต์หลักของแต่ละสถาบันการเงิน และเว็บไซต์ของโรงภาพยนตร์เท่านั้น
    • ชนานาถ จินตกสิกรรม
    • ชนานาถ จินตกสิกรรม
      MONEY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)