ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 4 ไฮไลท์จุดเด่น บัตรเครดิตอิออน (AEON) - สมัครไว้ได้ประโยชน์แน่นอน

    14 ก.ย. 61 53,593

    4 ไฮไลท์จุดเด่น บัตรเครดิตอิออน (AEON) - สมัครไว้ได้ประโยชน์แน่นอน

    เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น และอยากมีบัตรเครดิตดีๆ ติดตัวเอาไว้สักใบเพื่อจับจ่ายใช้สอยเมื่อยามจำเป็น วันนี้เราขอแนะนำ "บัตรเครดิตอิออน (AEON Credit Card)" ค่ะ เพราะอิออนนั้นเป็น 1 ใน 3 ของสถาบันการเงินที่มี บัตรประเภท JCB ที่ให้สิทธิพิเศษที่ประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งเหมาะกับการนำไปใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่นมากๆ และไม่เพียงเท่านั้น อิออนยังให้สิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการได้ทั่วประเทศ และทั่วโลกอีกด้วย รับรองว่าสมัครบัตรเครดิตอิออนไว้สักใบ.. ได้ประโยชน์แน่นอนค่ะ
    4 จุดเด่นของบัตรเครดิตอิออน (AEON Credit Card)
    1. บัตรเครดิตอิออนให้วงเงิน 3 วงเงิน
    โดยทั่วไปแล้วบัตรเครดิตจะมีวงเงินเดียวคือ วงเงินบัตรเครดิต แต่สำหรับบัตรฯ อิออนนั้นให้วงเงินถึง 3 วงเงิน คือ
    • วงเงินบัตรเครดิต
    • วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล
    • วงเงินผ่อนสินค้า
    จากที่ทราบกันดีว่า หากทำการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าจากบัตรเครดิตจะต้องเสียค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด 3% ของยอดที่เบิกถอน (โดยที่ยังไม่รวม Vat 7%) และเสียอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 28% ต่อปี แต่สำหรับบัตรเครดิตอิออนที่แยกวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลมาให้นั้น ทำให้เราไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเมื่อต้องการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า แถมยังเสียดอกเบี้ยเพียง 20% ต่อปีเท่านั้น และอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นที่นิยมกันมากๆ สำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิตอย่างเราๆ ก็คือ การผ่อนสินค้า ซึ่งอิออนนั้นก็อำนวยความสะดวกให้ด้วยการมีวงเงินในการผ่อนสินค้าตามแต่ละประเภท ที่สำคัญคือ อัตราดอกเบี้ยไม่แพงมากค่ะ
    ส่วนวงเงินบัตรเครดิตที่จะได้รับนั้นก็ขึ้นอยู่กับฐานรายได้โดยรวม และคุณสมบัติเฉพาะของผู้สมัครแต่ละคน แต่เมื่อถือบัตรฯ ไปนานๆ และมีประวัติการชำระเงินที่ดี จะสามารถเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตเพื่อความคล่องตัวในการใช้จ่ายได้อย่างแน่นอนค่ะ 
    2. เป็น 1 ใน 3 สถาบันการเงินที่มีบัตร JCB ที่ให้สิทธิพิเศษมากมายที่ประเทศญี่ปุ่น
    ประเภทของบัตรเครดิตที่กำลังเป็นที่นิยมนอกเหนือจากประเภท VISA และ MasterCard ก็คือ บัตรเครดิตประเภท JCB (Japan Credit Bureau) ซึ่งเน้นสิทธิประโยชน์ในแบบ Japanese Style หรือเมื่อเราเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น เช่น
    • บริการห้องพักรับรอง JCB Lounge ที่สนามบิน เมื่อเดินทางไปยังต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น, จีน, ฮ่องกง, เกาหลีใต้, สิงคโปร์ และฮาวาย มีมากกว่า 59 สนามบินทั่วทั้งทวีปเอเชีย (บริการนี้สำหรับผู้ถือบัตรแพลทินัมเท่านั้น)
    • ส่วนลดต่างๆ เมื่อช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการในประเทศญี่ปุ่น 
    • สามารถเข้าใช้บริการ JCB Plaza ได้ทั่วโลก และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีอีกด้วย
    • บริการและสิทธิพิเศษอื่นๆ สามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่ ลิ้งค์
    นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้วนั้น ยังมีสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษอีกมากมาย บอกเลยว่างานนี้สาวกญี่ปุ่นไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ
    3. สมัครง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นวัยทำงาน
    ในความคิดของผู้เขียนนั้นมองว่า บัตรเครดิตอิออนเหมาะสำหรับกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มน้องๆ นึกศึกษาจบใหม่ที่เพิ่งมีรายได้ประจำ เพราะฐานเงินเดือนเริ่มต้นในการสมัครไม่สูงจนเกินไป คือ 15,000 บาท ต่อเดือน (ตามชนิดบัตร) และนอกจากนี้ยังมีบัตรเครดิตให้เลือกหลายแบบ ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการเน้นสิทธิพิเศษในด้านไหน เช่น กิน ช้อป เที่ยว ดูหนังฟังเพลง หรือสิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการ ก็สามารถเลือกได้ตามใจ และเงื่อนไขในการรับสิทธิประโยชน์นั้นก็ไม่ยุ่งยากซับซ้อนจนเกินไปด้วยค่ะ 
    4. มีสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตรฯ อย่างหลากหลาย
    สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตอิออนนั้นมีค่อนข้างหลากหลาย และครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตรฯ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง กิน ช้อป เที่ยว และความบันเทิงอื่นๆ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าต้องการสิทธิพิเศษในด้านไหน เพราะฉะนั้นจึงง่ายต่อการเลือกสมัครบัตรเครดิตของเราค่ะ เพื่อให้มองเห็นภาพชัดเจนมากขึ้น จะขอยกตัวอย่างบัตรเครดิตอิออนที่ให้สิทธิประโยชน์ในด้านต่างๆ ดังนี้
     รับสิทธิพิเศษที่แมคโดนัลด์ : ซื้อชุดสุดคุ้มที่ร่วมรายการในราคาพิเศษ 79 บาท จากราคาปกติ 155 บาท
     รับสิทธิพิเศษที่พิซซ่า ฮัท : รับฟรี พิซซ่าถาดกลางหมวดเลิฟเวอร์ 1 ถาด มูลค่า 199 บาท เมื่อซื้อพิซซ่าถาดกลางหน้าใดก็ได้ขึ้นไปจำนวน 1 ถาด
     รับสิทธิพิเศษที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และแม็กซ์แวลู ทันใจ : รับส่วนลด 5% ทุกวันที่ 1 และ 5 ของเดือน
    รับสิทธิพิเศษที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ :
    • ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ราคา 99 บาท เฉพาะที่นั่งปกติ ในระบบปกติ (สำหรับบัตรเครดิตอิออน คลาสสิค) และ 
    • ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง (ในวันและรอบเวลาเดียวกัน) เฉพาะที่นั่งปกติ และระบบปกติ (สำหรับบัตรเครดิตอิออน โกลด์)
     ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ที่ร่วมรายการ
     รับสิทธิพิเศษเครดิตเงินคืนที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ : 
    • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป สำหรับบัตรเครดิตอิออน คลาสสิค (จำกัดเงินคืนสูงสุด 300 บาท/ บัตร) และ
    • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป สำหรับบัตรเครดิตอิออน โกลด์ (จำกัดเงินคืนสูงสุด 500 บาท/ บัตร)
    ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ที่ร่วมรายการ
    ต่อมาเป็นบัตรฯ ที่ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว ช่วยให้เราสะสมไมล์ได้เร็วขึ้น ด้วยอัตราการสะสม ทุกๆ 20 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รับ 1 ไมล์สะสม นั่นก็คือ บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม นั่นเอง
    อีกหนึ่งบัตรฯ ที่ตอบโจทย์คอหนังได้ดีมากๆ นั่นก็คือ บัตรเครดิต AEON M GEN VISA อัดแน่นไปด้วยสิทธิประโยชน์เน้นๆ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่ร่วมรายการ เช่น
    • ฟรี บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบ
    • M GEN สุดคุ้ม เพียง 120 บาท
    • M GEN Buddy Combo เพียง 99 บาท
    • อัปเกรดที่นั่งแบบ honeymoon seat ฟรี จำนวน 24,000 สิทธิ์
    • ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง ในระบบ IMAX ทุกวันจันทร์
    • ฟรีตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง สำหรับวันเกิด
    ปิดท้ายกันด้วยบัตรฯ สำหรับคนรักรถยนต์โดยเฉพาะ กับ บัตรเครดิตบี-ควิก วีซ่า ที่จะให้เพื่อนๆ ได้รับส่วนลดถึง 5% เมื่อไปใช้บริการที่ศูนย์บริการบี-ควิก สำหรับสินค้า และบริการทุกประเภท

    นอกจากบัตรเครดิตอิออนที่ยกตัวอย่างไปบางบัตรแล้วนั้น ยังมีบัตรเครดิตอื่นๆ ที่พร้อมรอให้สิทธิพิเศษแก่เพื่อนๆ อีก เช่น บัตรเครดิตคลับไทยแลนด์ ให้ส่วนลดค่ากรีนฟี ที่เข้าร่วมโครงการมากกว่า 120 สนาม, บัตรเครดิตทีดีพีวีซ่า ให้ส่วนลด 5 - 10% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติ ณ กลุ่มห้างสรรพสินค้าไทย (Thai Department Stores Pool) เป็นต้น
    • อัจฉราพรรณ สายตรง
    • อัจฉราพรรณ สายตรง
      MONEY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)