ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung Pay : บัตรเครดิตธนาคารไหน สามารถใช้บริการได้แล้วบ้าง?

    30 ส.ค. 61 23,265

    Samsung Pay : บัตรเครดิตธนาคารไหน สามารถใช้บริการได้แล้วบ้าง?

    บริการ "Samsung Pay" เป็นนวัตกรรมการชำระเงินด้วยสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ และเราต้องทำการเพิ่มข้อมูลบัตรเครดิตลงไปในสมาร์ทโฟน เพื่อให้สามารถนำไปใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการตามสถานที่ต่างๆ ได้ เช่น ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านกาแฟ ฯลฯ แถมบริการนี้ยังง่าย สะดวก และที่สำคัญคือ ปลอดภัยมากๆ อีกด้วยค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีการร่วมมือกับแบรนด์บัตรเครดิตต่างๆ เพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้อย่างราบรื่น และจากข้อมูลล่าสุดเราก็ได้ลองสรุปออกมาให้เพื่อนๆ ได้ดูว่า บริการนี้คืออะไร มีขั้นตอนการใช้งานยังไง และมีบัตรเครดิตเจ้าไหนบ้างที่สามารถใช้งาน Samsung Pay ได้ ไปดูคำตอบด้านล่างนี้พร้อมๆ เลยค่ะ ^^
    Samsung Rewards ทุกการใช้จ่ายผ่านซัมซุง เพย์ นั้นสามารถทำการสะสมคะแนน เพื่อนำไปแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย ได้แล้ววันนี้!
    ใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพียง 3 ขั้นตอน
    1. สไลด์นิ้วมือขึ้น เพื่อเปิดใช้งาน Samsung Pay
    2. ยืนยันการชำระเงิน ด้วยข้อมูลลายนิ้วมือ
    3. ชำระเงิน ด้วยการแตะสมาร์ทโฟนของคุณบนเครื่องรับชำระเงิน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
    รองรับการใช้งานที่ครอบคลุมทุกพื้นที่
    เราสามารถใช้งาน Samsung Pay ได้ทั่วประเทศไทย ครอบคลุมทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านกาแฟ หรือแม้แต่ในห้างสรรพสินค้า (สาขาที่รองรับการใช้งานระบบนี้แล้วเท่านั้น) เราเพียงแค่เลือกบัตรเครดิตที่จะใช้ ยืนยันการชำระเงิน และทำการแตะเพื่อชำระเงินค่ะ
    ปลอดภัย ไร้กังวล
    มีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยถึง 3 ระดับ ที่ติดตั้งมาพร้อมรองรับการใช้งานบนมือถือ หรือสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Tokenization ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการใช้งานผ่าน Visa และ MasterCard, การตรวจสอบและยืนยันตนด้วยลายนิ้วมือ และ Samsung KNOX จึงมั่นใจเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลได้อย่างแน่นอนค่ะ
     เทคโนโลยี Tokenization หรือเรียกกันสั้นๆ ว่า Token คือ นวัตกรรมความปลอดภัยทางการเงินที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการชำระเงิน โดยการแปลงบัญชีข้อมูลส่วนบุคคลให้กลายเป็น Token แล้วจึงนำ Token ไปใช้ในการชำระเงินแทนการใช้ข้อมูลบัญชีส่วนตัวโดยตรง โดยหมายเลขบัตรเครดิตของเราก็จะถูกแทนที่ด้วย Device Card Number
     SAMSUNG Knox แพลตฟอร์มที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ระบบความปลอดภัยที่ถูกฝังมากับฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของซัมซุง
     User Authentication ป้องกันทุกครั้งที่ต้องการใช้งานด้วยการยืนยันตัวตนผ่านลายนิ้วมือ หรือเลขรหัส PIN โดยมีแค่เราที่เป็นเจ้าของเครื่องเท่านั้นที่สามารถยืนยันการใช้จ่ายได้
    ปัจจุบันมีสมาร์ทโฟนรุ่นใดบ้าง ที่สามารถใช้บริการ Samsung Pay ได้

    *Galaxy S6 edge และ Galaxy S6 รองรับเฉพาะการใช้งานผ่านระบบ NFC เท่านั้น
    บัตรเครดิตธนาคารไหนบ้าง ที่สามารถใช้งาน Samsung Pay ได้?
    ปัจจุบันมีบัตรเครดิตที่สามารถใช้งาน Samsung Pay ได้แล้ว ได้แก่ KTC, Citibank, SCB, KBank, Krungsri, Bangkok Bank, UOB และ ล่าสุดที่เพิ่มมาคือ AEON ค่ะ (หมายเหตุ : โปรดตรวจสอบประเภทบัตรของแต่ละธนาคารที่ใช้งานได้ และวันเริ่มต้นการใช้งานของบัตรแต่ละธนาคาร ได้ที่ธนาคารที่ท่านถือบัตรอยู่ หรือโทร 02-689-3232 กด 2)

    สามารถใช้งาน Samsung Pay ได้ที่ร้านค้าไหนบ้าง?
    ปัจจุบันนับว่ามีร้านค้าต่างๆ มากมายที่รองรับการใช้งาน Samsung Pay เพิ่มมากขึ้น และเพิ่มมาคือร้านค้าออนไลน์ (ที่แว่วว่าจะเปิดใช้บริการได้ในเร็วๆ นี้) เอาล่ะ วันนี้เราจะขอยกตัวอย่างออกเป็นตามหมวดหมู่ของการใช้จ่ายคร่าวๆ ดังนี้
    Fashion & Shopping

    Food & Beverages
    Supermarket & Convenience Store
    Entertainment
    Miscellaneous
    Online

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • อัจฉราพรรณ สายตรง
    • อัจฉราพรรณ สายตรง
      MONEY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)