ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Top 10 "แบรนด์บัตรเครดิต" ที่มีคนเข้าดูมากที่สุดในรอบปี 2558

    21 ธ.ค. 59 24,216

    Top 10 "แบรนด์บัตรเครดิต" ที่มีคนเข้าดูมากที่สุดในรอบปี 2558 (ข้อมูล : CheckRaka 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 58)

    เว็บไซต์ CheckRaka.com ของเราเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลบัตรเครดิตในเมืองไทยที่ยังมีอยู่ในตลาดครบทุกบัตรและทุกธนาคาร และในปีหนึ่งๆ ก็มีคนเข้ามาหา หรือมาดูข้อมูลบัตรเครดิตกันตลอดเวลาเลยค่ะ ปี 2558 นี้ก็กำลังจะผ่านไปแล้ว เราเลยคิดเล่นๆ ว่า เอ๊ะ! บัตรเครดิตของค่ายไหนน๊าา... ที่คนสนใจข้อมูลกันเยอะสุด? และจากการสำรวจสถิติการค้นหาบัตรเครดิต ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 2558 นั้น เราก็ได้ข้อสรุปออกมาแล้วว่า "บัตรเครดิต" ของสถาบันการเงินไหนที่มาวิน และมีคนให้ความสนใจเข้าดูมากที่สุดในรอบปีนี้ ลองไปดูกันเลยค่ะ

    อันดับ 1. บัตรกรุงไทย (KTC)

    บัตรเครดิตที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดก็คือ บัตรเครดิตเคทีซี นั่นเองค่ะ ซึ่งมีจำนวนคนดูทั้งหมด 83,954 คน และ 3 อันดับบัตรเครดิตของเคทีซีที่มีคนเข้าดูมากที่สุดคือ
    1. บัตรเครดิต เคทีซี ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด รับคะแนนสะสม 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่่านบัตรที่ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 14,357 pageviews
    2. บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม อุ่นใจทุกการเดินทางด้วยบริการคุ้มครองอุบัติเหตุด้วยวงเงินสูงสุดถึง 8 ล้านบาท มีบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 4% จากการซื้อตั๋วเครื่องบินในประเทศ บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 12,078 pageviews
    3. บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ก ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด  รับเงินคืนเข้าบัตรง่ายๆ สูงสุดถึง 0.8% พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 10,868 pageviews

    อันดับ 2. อิออน (AEON)

    บัตรเครดิตอิออนได้เป็นอันดับที่ 2 ค่ะ กับจำนวนคนเข้าดูทั้งหมด 59,409 pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตของอิออนที่มีคนเข้าดูมากที่สุด คือ
    1. บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ รับสิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี และยังได้รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่งในราคา 89 บาท ในระบบฟิล์ม และระบบดิจิตอล บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 17,124 pageviews
    2. บัตรเครดิตอิออน โกลด์ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ รับสิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง ฟรีอีก 1 ที่นั่งปกติและฮันนีมูนในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ ระบบดิจิตอล 2 มิติ, 3 มิติ และ 4 มิติ บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 11,512 pageviews
    3. บัตรเครดิตบี - ควิกวีซ่า รับส่วนลด 5% เมื่อใช้บริการที่ศูนย์บริการบี - ควิก สำหรับสินค้าและบริการทุกประเภท โปรแกรมอิออนแฮปปี้แพลนแบ่งจ่าย 0% นาน 6 เดือน บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 8,743 pageviews

    อันดับ 3. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)

    บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ที่ได้อันดับที่ 3 ไปครอง ด้วยยอดคนเข้าดูบัตรทั้งหมด 57,951 pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยที่มีคนเข้าดูมากที่สุดคือ
    1. บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไทเทเนียมกสิกรไทย ให้คุณได้สนุกกับชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ สูงสุด 1% จากทุกยอดการใช้จ่ายทุกที่ ทั่วโลก พร้อมทั้งคุ้มครองอุบัติเหตุจากการเดินทางสูงสุดถึง 2 ล้านบาท บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 16,915 pageviews
    2. บัตรเครดิตวีซ่า/มาสเตอร์การ์ดคลาสสิคกสิกรไทย มีเทคโนโลยีชิปอัจฉริยะ สามารถช้อปปิ้งได้อย่างสะดวก สบาย ไร้กังวล พร้อมประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 1 ล้านบาท บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 10,639 pageviews
    3. บัตรเดอะพรีเมียร์กสิกรไทย ให้เอกสิทธิ์ด้านการเติมเต็มคุณภาพชีวิต และประสบการณ์ที่ไร้ขีดจำกัดในทุกๆ ด้านที่มีเฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตร เดอะพรีเมียร์กสิกรไทย เท่านั้น บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 6,588 pageviews

    อันดับ 4. ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

    บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ก็มีคนให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ กับจำนวนคนเข้าดูถึง 57,459 pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีคนเข้าดูมากที่สุดคือ
    1. บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม ได้รับคะแนนสะสมได้เร็วขึ้น 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายตรงวันตามหมวดตลอดทั้งสัปดาห์ บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 23,219 pageviews
    2. บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แฟมิลี่ พลัส รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายทุกประเภท ยกเว้นยอดใช้จ่ายที่ปั๊มน้ำมัน ซูเปอร์มาเก็ต และค่าเบี้ยประกันที่จะได้รับเครดิตเงินคืน 0.25% บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 21,965 pageviews
    3. บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ อัพทูมี เลือกหน้าบัตรได้ตามใจถึง 3 รูปแบบ และให้มากสุดถึง 3 บริการในบัตรเดียว ทั้งบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และบัตรเอทีเอ็ม ให้คะแนน 3 เท่าใน 1 หมวดไลฟ์สไตล์ที่ชอบ และพิเศษในเดือนเกิดได้คะแนนเพิ่ม 5 เท่า ในหมวดไลฟ์สไตล์นั้นๆ บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 21,545 pageviews

    อันดับ 5. ธนาคารกรุงเทพ (BBL)

    บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ได้อันดับที่ 5 ค่ะ มีจำนวนคนสนใจเข้ามาดูบัตรเครดิตทั้งหมด 44,196 pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพที่มีคนเข้าดูมากที่สุดคือ
    1. บัตรเครดิตไทเทเนียม ธนาคารกรุงเทพ ที่จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตตามยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุดถึง 2% ต่อรอบบัญชี ซึ่งสามารถนำไปหักลดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้ทันที นอกจากนั้นยังสามารถเบิกเงินสดล่วงหน้าได้ 100% ของวงเงินในบัตร หรืออุ่นใจกับบริการช่วยเหลือส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง และยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ไวด์ บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 16,317 pageviews
    2. บัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ สิทธิประโยชน์ที่ครบทุกความต้องการ รวมทั้งรับคะแนนสะสม ซึ่งสามารถนำไปแลกไมล์เดินทางจากสายการบินไทย หรือบางกอกแอร์เวย์ส และของกำนัลอื่นๆ และบริการผู้ช่วยส่วนบุคคลในทุกๆ ปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 7,488 pageviews
    3. บัตรอินฟินิท ธนาคารกรุงเทพ เอกสิทธิ์สูงสุดเพื่อชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด และมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าทั้งเรื่องการช้อปปิ้งหรือการเดินทาง ท่องเที่ยว เพื่อการใช้ชีวิตที่มากกว่าความสมบูรณ์แบบ บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 6,537 pageviews

    อันดับ 6. บัตรกรุงศรีอยุธยา (Krungsri)

    บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีฯ ติดอันดับที่ 6 ของการสำรวจด้วยยอดคนดูทั้งหมด 34,290 pageviews และ 3 บัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีฯ ที่มีคนเข้าดูมากที่สุดก็คือ
    1. บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม เอกสิทธิ์ที่ใช้จริง ได้จริง ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ แถมยังได้รับเงินคืน 2% โดยไม่จำกัดขั้นต่ำในการใช้จ่ายที่ปั๊มน้ำมันบางจากทั่วไทย, แลกรับตั๋วเครื่องบินไป - กลับ เริ่มต้นเพียง 20,000 คะแนน หรือจะเลือกรับเครดิตเงินคืน 500 บาท เข้าบัญชีบัตรฯ ด้วยคะแนนสะสมทุกๆ 5,000 บาท บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 12,316 pageviews
    2. บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด ตอบสนองทุกความต้องการของชีวิต ให้ได้มากกว่า คุ้มค่ากว่า ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ, รับเงินคืน 1% ไม่จำกัดขั้นต่ำ ที่ปั๊มน้ำมันบางจากทั่วไทย และยังมีแผนคุ้มครองกรณีบัตรหาย โดยบริษัทเจ้าของบัตรจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 10,746 pageviews
    3. บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม อีกขั้นของสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าเดิม เพื่อตอบสนองสุนทรียภาพในเรื่องบ้านและการใช้ชีวิต, รับส่วนลด 3% ทันทีเมื่อช้อปผ่านบัตร และรับเพิ่ม 13% เมื่อแลกคะแนนเท่ากับยอดชำระ และอื่นๆ อีกมากมาย บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 7,814 pageviews

    อันดับ 7. ธนาคารซิตี้แบงก์ (Citibank)

    บัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ ติดอยู่ในอันดับที่ 7 มีคนเข้าดูทั้งหมด 27,365 pageviews ในรอบปีนี้ และ 3 อันดับบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ที่มีเข้าดูมากที่สุดคือ
    1. บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม บัตรฯ ที่ให้ทุกการใช้จ่ายของคุณประหยัดมากขึ้น ด้วยการรับเครดิตเงินคืน 1% ทุกยอดการใช้จ่าย, ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีเมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรตรงตามเงื่อนไข, ฟรีบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง และฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง 2 ครั้ง/ปี (500 บาท/ครั้ง) บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 12,066 pageviews
    2. บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ที่ให้รับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่า และยังได้รับคะแนนสะสม 7 เท่า ในเดือนเกิด เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ นำไปแลกของรางวัลได้เร็วและใช้คะแนนสะสมน้อยกว่าบัตรเครดิตอื่นๆ บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 6,470 pageviews
    3. บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซีเล็คท์ บัตรเดียวที่ตอบแทนสูงสุด ทุกการใช้จ่ายรับทั้งคะแนนสะสมและเงินคืนสูงสุด 5% และรับเงินคืน 3% ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์, สิทธิพิเศษ ณ ห้องอาหารในโรงแรมชั้นนำ และอื่นๆ อีกมากมาย บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 5,783 pageviews

    อันดับ 8. เซ็นทรัล คาร์ด (Central Card)

    บัตรเครดิตในเครือเซ็นทรัล คาร์ด มีจำนวนคนเข้าดูทั้งหมด 19,802 pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตเซ็นทรัล คาร์ด ที่มีคนเข้าดูมากที่สุดคือ
    1. เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด เดอะ แบล็ค ที่ให้อภิสิทธิ์และสิทธิประโยชน์สูงสุดเฉพาะสมาชิกบัตรฯ เท่านั้น ให้ทุกวัน ทุกโอกาสเต็มไปด้วยความพิเศษ, ประทับใจสูงสุดทุกการเดินทาง และตอบสนองทุกความต้องการตลอด 24 ชม. บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 10,448 pageviews
    2. เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด ไวท์โกลด์ รับส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ ในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการสูงสุด 5% บริการเบิกเงินสดล่วงหน้า, รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ทุกๆ ยอดการใช้จ่าย 25 บาท เพื่อแลกรับของกำนัลหรือแลกเป็นไมล์สะสมของการสายการบินไทย โดยที่ 2 คะแนน เท่ากับ 1 ไมล์ แถมยังจะได้รับส่วนลดสูงสุด 30% ในงาน Central Card Day บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 6,265 pageviews
    3. เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด โกลด์ รับส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ ในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการสูงสุด 5% บริการเบิกถอนเงินสด, รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ทุกๆ ยอดการใช้จ่าย 25 บาท เพื่อแลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล หรือค่าธรรมเนียมรายปีปีถัดไป และรับส่วนลดสูงสุด 30% ในงาน Central Card Day บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 5,258 pageviews

    อันดับ 9. ธนาคารทหารไทย (TMB)

    บัตรเครดิตของธนาคารทหารไทยมีคนเข้าดูทั้งหมด 19,345 pageviews และ 3 อันดับบัตรของธนาคารทหารไทยที่มีคนเข้าดูมากที่สุดคือ
    1. บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ สมาร์ท รับเงินคืน 1% เข้าบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร สูงสุดถึง 2,000 บาท/รอบบัญชี และยังสามารถใช้ทำรายการซื้อของได้ง่ายและรวดเร็วกว่าด้วย VISA payWave บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 21,461 pageviews
    2. บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ ชิลล์ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม 3% ในการกดเงินสดเหมือนบัตรเครดิตอื่นๆ, รับดอกเบี้ยชิลล์ ชิลล์ 9.5% สำหรับ 3 รอบบัญชีแรก, รับเงินคืน 15% ของดอกเบี้ยที่เรียกเก็บตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป และที่สำคัญไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 12,039 pageviews
    3. บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ ฟาสต์ รับ 1 คะแนนสะสมจากทุกการใช้จ่าย 10 บาท, สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรได้สะดวกและรวดเร็วกว่ากับบริการ VISA payWave ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีด้วยเช่นกัน บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 7,203 pageviews

    อันดับ 10. เฟิร์สช้อยส์ (First Choice)

    อันดับที่ 10 คือ บัตรเครดิตในกลุ่ม First Choice มีคนให้ความสนใจเข้าดูทั้งหมด 17,736 pageviews และ 3 อันดับบัตรเครดิตของ First Choice ที่มีคนเข้าดูมากที่สุดคือ
    1. บัตรเครดิตกรุงศรี Firstchoice Visa Platinum ให้อภิสิทธิ์ในการแบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน กับทุกยอดการใช้จ่าย ที่สามารถใช้ได้ทันทีทุกวันนั่นเอง บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 19,666 pageviews
    2. บัตรเครดิตกรุงศรี Firstchoice Visa Classic สามารถใช้บริการทั้งบัตรเครดิตและบริการผ่อนสินค้า / บริการ และสามารถเบิกถอนเงินสดได้ในบัตรเดียว แถมยังให้วงเงินสูงสุดถึง 300,000 บาท บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 12,148 pageviews
    3. บัตรเครดิตกรุงศรี Firstchoice Visa Platinum จุดเด่นของบัตรฯ ใบนี้ จะคล้ายๆ กับบัตร FirstChoice Visa Classic ในเรื่องของการเป็นได้ทั้งบัตรเครดิตและผ่อนสินค้า / บริการ ต่างกันตรงวงเงินในการอนุมัติสูงสุดถึง 500,000 บาท บัตรนี้มีคนให้ความสนใจทั้งหมด 11,763 pageviews
    หมายเหตุ : การจัดอันดับแบรนด์บัตรเครดิตที่มีคนค้นหามากที่สุด ปี 2558 ข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 2558

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • อัจฉราพรรณ สายตรง
    • อัจฉราพรรณ สายตรง
      MONEY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)