ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • คะแนนสะสมบัตรเครดิต แบงค์ไหนแลกอะไรได้บ้าง... ง่ายๆ แค่คลิก

    9 เม.ย. 64 388,109

    คะแนนสะสมบัตรเครดิต แบงค์ไหนแลกอะไรได้บ้าง... ง่ายๆ แค่คลิก

    สิทธิพิเศษสุดเริ่ด.. ที่บัตรเครดิตส่วนใหญ่จะต้องมีกัน คือ "การสะสมคะแนน" เพื่อเอาไว้ใช้แลกของรางวัล (หรือที่บางธนาคารก็เรียกว่าของกำนัล) อาจจะเป็นสินค้าทั้งอุปโภค-บริโภคฟรี บริการฟรี หรือแลกซื้อสินค้า/บริการในราคาพิเศษ ซึ่งก็มีให้เลือกมากมายแตกต่างกันไปตามเงื่อนไขของแต่ละเจ้า โดยส่วนใหญ่ทุกเจ้าของบัตรเครดิต มักจะมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าสามารถแลกคะแนนสะสมได้ทันที ณ จุดขาย แต่ก็มีลูกค้าบางท่านที่อยากจะเลือกนำคะแนนสะสมไปแลกสินค้าหรือบริการอย่างอื่นนอกเหนือจากที่มี ณ ตอนนั้น ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆ ท่านคงเคยประสบปัญหากวนใจ คิดจะแลกคะแนนบัตรเครดิตทีไร ก็มักจะหาข้อมูลหรือรายละเอียดในการแลกไม่ค่อยจะเจอ! ดังนั้นเพื่อให้เพื่อนๆ หาช่องทางในการแลกคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ทีมงานของเราจึงทำการรวบรวมรายละเอียด เงื่อนไข และช่องทางในการแลกคะแนนสะสมของบัตรเครดิตทุกเจ้าในไทยมาไว้ที่บทความนี้แล้ว ไปดูกันเลยค่า :D

    1. อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (AMEX)

    คะแนนสะสม "เม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด"
    • สมาชิกบัตรทุกคนจะได้รับคะแนนสะสมอยู่ในบัญชีรายการ 1 คะแนน สำหรับทุกๆ 25 บาท ที่มีการใช้จ่ายผ่านบัญชีหลักและบัญชีที่เกี่ยวข้อง
    • อเมริกัน เอ็กซ์เพรส อาจมีการออกรายการพิเศษที่ทำให้สมาชิกบัตรสามารถสะสมคะแนนได้เร็วขึ้นเป็นครั้งคราว ทั้งนี้ความครอบคลุมถึงรายการ สิทธิพิเศษและคุณสมบัติของผู้เข้าร่วม รายการดังกล่าวขึ้นอยู่กับเกณฑ์ที่ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จะกำหนด
    • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุสำหรับรายการเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด พลัส และเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด
    • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุตราบเท่าที่สมาชิกบัตรยังคงสถานภาพเป็นสมาชิกบัตรปัจจุบัน และไม่เคยละเมิดข้อบังคับและเงื่อนไขใดๆ ของการเป็นสมาชิกบัตร
    การแลกของรางวัลจากคะแนนสะสม "เม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด"
    • การแลกของรางวัลจะทำได้ก็ต่อเมื่อบัญชีหลักและบัญชีที่เกี่ยวข้องไม่มีการผิดนัดชำระหนี้ในขณะการแลกของรางวัล ทั้งนี้สมาชิกบัตรต้องติดต่อ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เพื่อทำการแลกของรางวัลตามขั้นตอนและวิธีการที่ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส กำหนด ณ ขณะนั้น
    • สมาชิกบัตรหลักเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์แลกรับรางวัล
    • ดูรายละเอียดการแลกของรางวัลจากคะแนนสะสม คลิก "แลกรับของรางวัล"
    ไม่มีไม่ได้แล้ว!! บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่ควรมี
    บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่น่าสนใจในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นบัตรดีๆ อย่าง "Gold Card" และ "Platinum Card" ที่มีโปรโมชั่นสมัครบัตรด้วยการมอบสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย แบบเห็นแล้วต้องอยากเป็นเจ้าของแน่นอน สนใจดูรายละเอียดโปรโมชั่น ดังนี้
    บัตรทองอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (American Express Gold Card)
    รับความคุ้มค่าถึง 5 เท่าในทุกๆ วัน
    • ด้วย 4 โบนัสคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรทองอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ทุกๆ 25 บาท เพียงท่านมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปในแต่ละเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 30 มิถุนายน 2564 ณ สาขาที่ร่วมรายการของ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต (ยกเว้น ท็อปส์ ออนไลน์), กูร์เมต์ มาร์เก็ต, วิลล่า มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท, และฟู้ดแลนด์ จำกัดโบนัสคะแนนสะสมสูงสุด 1,000 คะแนนต่อเดือน
    เพลิดเพลินกับบัตรกำนัลสูงสุด 5,000 บาทเมื่อบินกับไทยสมายล์
    • รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท จากยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรทองอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ทุกๆ 10,000 บาท ผ่านเว็บไซต์ www.thaismileair.com
    • ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2564 จำกัดมูลค่าบัตรกำนัลสูงสุด 5,000 บาทตลอดรายการ
    โปรโมชั่นสมัครบัตร



    ข้อเสนอนี้เฉพาะสำหรับสมาชิกใหม่
    • บัตรทองอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่บัตรได้รับการอนุมัติ จะได้รับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 10,000 บาทภายใน 30 วันแรกของการเป็นสมาชิกบัตร
    • และเมื่อใช้จ่ายเพิ่มอีก 20,000 บาทภายใน 3 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกบัตรจะได้รับโบนัสคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิปรีวอร์ด 19,900 คะแนน ซึ่งคะแนนสะสมนี้สามารถแลกเป็นค่าธรรมเนียมรายปี 3,210 บาทคืนเข้าบัญชีบัตรได้
    รายได้ขั้นต่ำของผู้สมัครบัตร 35,000 บาทต่อเดือน
    บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (American Express Platinum Card)

    ท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมรับความคุ้มค่า 5 เท่า
    • เพลิดเพลินอย่างต่อเนื่องไปกับ 5 คะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรแพลทินัมทุกๆ 25 บาท โดยนับจากยอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 150,000 บาทเป็นต้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 มิถุนายน 2564 ณ โรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการทั่วประเทศ จำกัดโบนัสคะแนนสะสม สูงสุด 45,000 คะแนนตลอดรายการ
    เพลิดเพลินกับบัตรกำนัลสูงสุด 10,000 บาทเมื่อบินกับไทยสมายล์
    • รับบัตรกำนัลมูลค่า 2,000 บาท จากยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรแพลทินัม ทุกๆ 10,000 บาท บนเว็บไซต์ www.thaismileair.com ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 30 มิถุนายน 2564
    เพลิดเพลินกับความคุ้มค่าถึง 10 เท่า ให้กับวันพักผ่อนของคุณ
    • รับเพิ่ม 9 EXTRA Rewards points สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุกๆ 25 บาท กับโรงแรมที่ร่วมรายการ อาทิเช่น Four Seasons Resort, Amatara Wellness Resort, Deevana Resorts
    บริการรถรับส่งลิมูซีน "ไม่จำกัดจำนวนครั้ง"
    • รวมถึงไปกลับ สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง เส้นทางบินในประเทศ เมื่อจองทริปเดินทางผ่านแผนกบริการการเดินทางวันนี้ - 30 มิ.ย. 64
    สัมผัสประสบการณ์ทานอาหารระดับแพลทินัม เช่น สิทธิประโยชน์ "มา 2 จ่าย 1" สำหรับ มื้อสายวันอาทิตย์ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ที่ Park Hyatt , Siam Kempinski, The Okura Prestige
    • ส่วนลด มา 4 จ่าย 3 ที่ห้องอาหาร Lord Jim's สำหรับมื้อกลางวัน โรงแรม Mandarin Oriental
    • พร้อมส่วนลด ณ ห้องอาหาร ในโรงแรมชั้นนำอีกมากมาย
    โปรโมชั่นสมัครบัตร





    บัตรแพลทินัมเมทัล สำหรับคนที่ไม่หยุดแค่คำว่าสำเร็จ
    สมัครวันนี้ - 30 มิ.ย. 64 และเลือกรับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 25,000 บาท หรือ  120,000 โบนัสคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด

    2. ธนาคารกรุงเทพ (BBL)

    คะแนนสะสม : "บัวหลวง Thank You Rewards"
    • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จะได้รับ 1 คะแนนสะสม บัวหลวง Thank You Rewards และสำหรับบัตรเครดิตอินฟินิท บัตรเครดิต Platinum Leader บัตรเครดิต Platinum จะได้รับ 2 คะแนนสะสม (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
    • รายการใช้จ่ายดังกล่าว ยกเว้น รายการถอนเงินสดจากบัญชีบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียมการถอนเงินสดล่วงหน้า ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมรายปี ค่าธรรมเนียมการชำระเงินล่าช้า ค่าธรรมเนียมในการออกบัตรเครดิตใหม่กรณีสูญหาย ค่าปรับและดอกเบี้ย รายการซื้อกองทุน จะไม่ได้รับคะแนนสะสม
    • คะแนนสะสมมีอายุ 3 ปี โดยคะแนนสะสมของเดือนที่เกิดขึ้นก่อนจะหมดอายุก่อน เมื่อครบกำหนด 3 ปี
    • ปัจจุบันทางธนาคารยังไม่ได้เปิดให้บริการสำหรับช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
    • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ หรือแลกของรางวัล โดยนำส่งได้ 3 ช่องทาง ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ 
    ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสมบัวหลวง Thank You Rewards
    1. ส่งแบบฟอร์ม มาที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สายบัตรเครดิต กลุ่มบริการและสนับสนุนธุรกิจบัตร เลขที่ 333 ถนนสีลม บางรัก กทม. 10500 หรือ
    2. โทรสาร 02-626-4789 หรือ
    3. โทรศัพท์แลกของรางวัลและสอบถามคะแนนสะสมได้ที่ส่วนบริการสมาชิกบัตร ในวันและเวลาทำการ 08.30 น. - 20.00 น.
      - สำหรับบัตรวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด โทร. 02-638-4000
      - สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ อเมริกัน เอ็กเพรส โทร. 02-638-4400
      - สำหรับบัตรผู้นำแพลทินัม โทร. 02-638-4888 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
      - สำหรับบัตรอินฟินิท ธนาคารกรุงเทพ โทร. 02-638-4899 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
    Print แบบฟอร์มแลกของรางวัล

    3. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)

    คะแนนสะสม : "KBank Reward Point"
    • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย จะได้รับ 1 คะแนนสะสม KBank Reward Point (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน) ยกเว้น บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไทเทเนียมกสิกรไทย, บัตร Fleet Card, บัตรเครดิตแฮปปี้ออนไลน์, บัตรเครดิตไทยเบฟ จะไม่ได้รับคะแนนสะสม
    • คะแนนสะสมจะมีอายุตลอดระยะเวลาที่คงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรเครดิตกับธนาคาร
    • กำหนดการแลกคะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการ (เศษคะแนนไม่ถึง 1,000 ไม่สามารถแลกแทนเงินสดได้)
    • ปัจจุบันทางธนาคารยังไม่ได้เปิดให้บริการสำหรับช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
    • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ หรือแลกของรางวัล โดยนำส่งได้ 3 ช่องทาง ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ
    ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม KBank Reward Point
    1. ทางโทรศัพท์ ติดต่อ K-Contact Center โทร. 02-888-8888 กด 823
    2. ทางโทรสาร กรอกแบบฟอร์ม และส่งแฟกซ์ไปที่หมายเลข 02-504-4705-6
    3. ทางไปรษณีย์ กรอกแบบฟอร์ม และส่งไปยัง บมจ. ธนาคารกสิกรไทย ฝ่ายปฎิบัติการ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ไม่มีหลักประกัน ตู้ปณ. 1366 ปณจ. ราษฏร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140
    Print แบบฟอร์มแลกของรางวัล (แลกคะแนนเป็นไมล์ของสายการบิน, แลกของรางวัล Special Reward)

    4. ธนาคารซิตี้แบงก์ (Citibank)

    คะแนนสะสม : "Citi Thank You Rewards"
    • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 15 - 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ จะได้รับคะแนนสะสม Citi Rewards สูงสุด 5 เท่า (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
    • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
    • มีช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์
    • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ (คลิกเพื่อเลือกชม) หรือแลกของรางวัล โดยนำส่งได้ 3 ช่องทาง ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ
    ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม Citi Thank You Rewards
    1. แลกของรางวัลออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.citibank.co.th
    2. แลกส่วนลดหรือสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทันที ณ จุดขาย กับ Instant Citi Rewards
    3. แลกของรางวัลผ่าน Citibank Dedicated Line โทร. 02-232-2333

    5. เซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตคาร์ด (Central The 1 Credit Card)

    คะแนนสะสม : "คะแนนเดอะวัน (เดิมคือ คะแนนสะสม Central Credit Card Reward Points)"
      • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตคาร์ด จะได้รับ 1 คะแนนสะสม โดยไม่จำกัดยอดใช้จ่าย (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
        หมายเหตุ : สามารถ
        โอนคะแนน Central Credit Card Reward Point ทุก 1 คะแนน เป็นคะแนน The 1 ได้ 1 คะแนน (1:1)
      • ทุก 800 คะแนน แลกรับคูปองเงินสดเดอะวัน มูลค่า 100 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต บีทูเอส โฮมเวิร์ค ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ เซ็นทรัล ออนไลน์ เพาเวอร์บาย และออฟฟิศเมท
      • ทุก 80 คะแนน = 10 บาท / ทุก 200 คะแนน = 25 บาท / ทุก 400 คะแนน = 50 บาท / ทุก 800 คะแนน = 100 บาท ที่แฟมิลี่มาร์ท เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ มาร์เก็ต ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม และท็อปส์ เดลี่
      • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
      • มีช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์
      • ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ หรือแลกของรางวัลได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ค่ะ
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม Central Credit Card Reward Points
            1. แลกคะแนนสะสมผ่านช่องทางออนไลน์ (คลิกที่นี่)
            2. แลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน "The 1" ดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Google Play
            3. The 1 Website เพียงลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ ก็สามารถเลือกดูรายการแลกคะแนนอัปเดตก่อน ใครพร้อมแลกคะแนนด้วยตนเองได้ทันที (คลิกที่นี่)
            4. เคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์และจุดแลกคะแนนที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป / Cashier / ร้านค้าที่ร่วมรายการ
            5. The 1 Call Center โทร. 02-660-1000 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 22.00 น.
            6. USSD กดรหัส *769* ผ่านทางมือถือเพื่อแลกคะแนนรับส่วนลด/ สิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการฟรี *ตรวจสอบรหัสได้ที่หน้าร้านค้า*

            6. ธนาคารทหารไทย (TMB)

            คะแนนสะสม : "TMB Rewards Plus"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือ ทุกการใช้จ่าย 10 บาท ผ่านบัตรฯ จะได้รับ 1 คะแนนสะสม (เฉพาะบัตรเครดิต TMB So Fast และบัตรเครดิต TMB Royal Top Brass)
            • คะแนนสะสมมีอายุ 4 ปี นับจากวันที่ได้รับคะแนน
            • มีช่องทางการแลกของรางวัลผ่าน Application "TMB Touch" และผ่าน "TMB Internet Banking"
            • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม TMB Rewards Plus
            1. สามารถใช้คะแนนสะสมแลกของรางวัลได้ด้วยตนเอง สำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่ใช้บริการ TMB Touch และ TMB Internet Banking โดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์ม ทำรายการได้ตั้งแต่ช่วงเวลา 6.00 น. - 22.00 น. เท่านั้น (เฉพาะหมวดการแลกเครดิตเงินคืน และไมล์สะสม)
            2. แจ้งความประสงค์แลกรับของรางวัลผ่าน TMB Contact Center โทร. 1558 ตลอด 24 ชม. (สำหรับของรางวัลอื่นๆ)

            7. เทสโก้ คาร์ด (TESCO)

            คะแนนสะสม : "Tesco Lotus Visa Rewards"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือ ทุกๆ การใช้จ่าย 20 บาท จะได้รับคะแนนปกติ 1 คะแนนสะสมเทสโก้ โลตัส วีซ่า รีวอร์ดส (เทียบเท่าแต้มคลับการ์ด 10 แต้ม หรือคูปองเงินสด 0.5% ของมูลค่ารายการใช้จ่าย)
            • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ที่เทสโก้ โลตัส และเทสโก้ โลตัส ช้อปออนไลน์ ทุกๆ 20 บาทต่อรายการ จะได้รับ 6 คะแนนสะสมเทสโก้ โลตัส วีซ่า รีวอร์ดส (เทียบเท่าแต้มคลับการ์ด 60 แต้ม) และรับ 10 แต้มคลับการ์ด จากการแสกนบาร์โค้ดคลับการ์ด (รวมได้รับแต้มคลับการ์ด 70 แต้ม หรือคูปองเงินสดคลับการ์ด 3.5% ของมูลค่ารายการใช้จ่าย)
            • ทุกๆ 3 เดือน คะแนนสะสมคงเหลือจากบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า แพลทินัม ครบทุกๆ 250 คะแนน จะเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดคลับการ์ด มูลค่า 25 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา
            • ปัจจุบันยังไม่มีช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์ แต่มีบริการเช็คแต้มสะสมผ่านแอปฯ UCHOOSE ได้
            ช่องทางในการติดต่อศูนย์บริการ
            1. สามารถตรวจสอบคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า แพลทินัม ที่ถูกเปลี่ยนไปเป็นคูปองเงินสดคลับการ์ดกับทางศูนย์บริการคลับการ์ด โทร 1712 กด 1 กด 3 ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ของเดือน ก.พ., พ.ค., ส.ค. และ พ.ย.
            2. เช็คคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน "UCHOOSE" ดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Google Play
            3. หรือเช็คคะแนนผ่าน Tesco Lotus Online (คลิกที่นี่)

            8. ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

            คะแนนสะสม : "SCB Rewards"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรฯ จะได้รับ 1 คะแนนสะสม SCB Rewards (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน) ยกเว้น บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แฟมิลี่ พลัส ที่ไม่มีรายการคะแนนสะสม
            • คะแนนสะสมไม่มีหมดอายุ
            • มีช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์
            • ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม SCB Rewards
            1. ใช้คะแนนน้อยกว่า เมื่อแลกของรางวัลออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ www.scbeasy.com หรือ SCB EASY APP ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ ระบบ Android
            2. แลกรับของรางวัลผ่านเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 02-777-7777
            3. แลกรับของรางวัลผ่านทางระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ โทร. 02-777-7777 โทรได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง (ช่องทางนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกรายการแลกของรางวัลภายหลังทำรายการเสร็จสมบูรณ์ได้)
            4. ทางไปรษณีย์บริการธุรกิจตอบรับ กรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มแลกรับของรางวัลที่จัดเตรียมไว้ในแคตตาล็อกให้ถูกต้องครบถ้วน และนำส่งธนาคารโดยผ่านทางไปรษณีย์บริการธุรกิจตอบรับ
            5. ทางโทรสาร กรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มแลกรับของรางวัลที่จัดเตรียมไว้ในแคตตาล็อกให้ถูกต้องครบถ้วน และนำส่งธนาคารโดยผ่านทางโทรสาร หมายเลข 02-777-6813

            9. ธนาคารธนชาต (Thanachart)

            คะแนนสะสม : "My Choice T-Rewards"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรฯ จะได้รับ 1 คะแนนสะสม T-Rewards (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน) ยกเว้น บัตรเครดิตลีฟ มาสเตอร์การ์ดแพลทินัม และบัตรเครดิตแมกซ์ แพลทินัม จะไม่ได้รับคะแนนสะสม แต่จะได้รับเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรแทน
            • คะแนนสะสมมีอายุ 5 ปี นับจากวันที่ได้รับคะแนน
            • สามารถนำคะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืน โดยใช้ทุก 1,000 คะแนน แลกรับเงินคืน 100 บาท
            • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกหน่วยลงทุน T-Cash โดยใช้ทุก 1,000 คะแนน แลกรับหน่วยลงทุน T-Cash 100 บาท 
            • ปัจจุบันยังไม่เปิดบริการช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์
            • ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม MY CHOICE T-Rewards
            1. ผ่านเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสมาชิกบัตร โทร. 1770 กด 5
            2. ส่งแบบฟอร์มทาง โทรสาร ที่หมายเลข 02-621-6334
            3. ส่งแบบฟอร์มทางไปรษณีย์ตอบรับ ตามที่อยู่
              "ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ปฎิบัติการบัตร ตู้ ปณ. 99 ปณ. พลับพลาไชย กรุงเทพฯ 10100"
              สามารถ Download แบบฟอร์มได้ที่ : www.thanachartbank.co.th/ หรือโทร. 1770 เพื่อขอรับแบบฟอร์ม

            10. แบงค์ออฟไชน่า (Bank of China)

            คะแนนสะสม : "365 Joyful Rewards"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกการใช้จ่าย 5 บาท จะได้รับ 1 คะแนนสะสม สำหรับบัตรทองและคลาสสิก และรับ 2 คะแนนสะสมสำหรับบัตรแพลทินัม
            • สำหรับบัตรเครดิต 2 สกุลเงิน UnionPay ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 1 หยวน เทียบเท่ากับ 5 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน สำหรับบัตรทองและคลาสสิก และรับ 2 คะแนน สำหรับบัตรแพลทินัม
            • พิเศษ เมื่อแบ่งจ่ายชำระค่าสินค้า/บริการกับโปรแกรมผ่อนชำระ Installment Plan ทุกๆ 5 บาท  รับเพิ่มอีก 1  คะแนน สำหรับบัตรทุกประเภท
            • สำหรับบัตรประเภททองและคลาสสิก คะแนนสะสมที่ได้รับจะมีอายุ 2 ปีนับจากวันสิ้นสุด ระยะเวลาการสะสมคะแนนของแต่ละรอบปี (ระยะเวลาการสะสมคะแนนของรอบปี เริ่มทุกวันที่ 1 กรกฏาคม ถึง 30 มิถุนายนในปีถัดไป)
            • สำหรับบัตรแพลทินัม คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
            • ปัจจุบันยังไม่เปิดบริการช่องทางแลกคะแนนสะสมแบบออนไลน์
            • ตรวจสอบคะแนนสะสมง่ายๆ จากใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตประจำทุกเดือน หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิต โทร. 02-679-5566 ในวันทำการ เวลา 8.30 - 17.30 น.
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม 365 Joyful Rewards
            1. กรอกแบบฟอร์ม ส่งมาทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ : ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) อาคารบางกอกซิตี้ ทาวเวอร์ เลขที่ 179/4 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
            2. หรือโทรสาร หมายเลข 02-286-0520
            Print แบบฟอร์มแลกของรางวัล

            11. บัตรกรุงไทย (KTC)

            คะแนนะสม : "KTC FOREVER"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิต KTC จะได้รับ 1 คะแนนสะสม KTC Forever (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน) ยกเว้น ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK จะไม่ได้รับคะแนนสะสม
            • โดยทุก 1,000 คะแนน KTC FOREVER แทนมูลค่าเงินสด 100 บาท ทั้งนี้ เว้นแต่จะระบุเป็นอย่างอื่นโดยชัดเจนตามแต่ละโครงการ โปรโมชั่นหรือรายการส่งเสริมการขายแล้วแต่กรณี
            • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
            • มีบริการสำหรับช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
            • ตรวจสอบคะแนนสะสมจากใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตประจำทุกเดือน หรือ โทร. 02-123-5000
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards
            1. เช็ค / แลก / โอนคะแนนผ่านบริการออนไลน์ของ KTC (คลิกที่นี่)
            2. ทาง Mobile Application "KTC Mobile" ดาวน์โหลดผ่าน App Store และ Google Play
            3. ทางโทรศัพท์ ติดต่อ KTC Phone โทร. 02-123-5000

            12. บัตรกรุงศรีอยุธยา (Krungsri)

            คะแนนสะสม : "กรุงศรี โบนัส"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 20 บาท ผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี จะได้รับ 1 คะแนน กรุงศรี โบนัส (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
            • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
            • มีช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
            • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ หรือแลกของรางวัลได้ที่ 3 ช่องทาง ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ
            ช่องทางในการติดต่อกลับเพื่อแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม กรุงศรี โบนัส
            1. ผ่านช่องทางออนไลน์ (คลิกที่นี่)
            2. เช็คคะแนนสะสมผ่าน Application "UCHOOSE" ดาวน์โหลดผ่าน App Store และ Google Play
            3. ผ่านศูนย์บริการบัตรเครดิต กรุงศรี โทร. 02-646-3000
            4. กรอกแบบฟอร์มแลกรับของรางวัลที่จัดเตรียมไว้ในแคตตาล็อกให้ครบถ้วนและส่งมาที่บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด (แผนกแลกของรางวัล) 87/1 อาคารแคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซี่ซั่นส์ เพลส ชั้น 9 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 
            5. หรือส่งมาทางโทรสาร หมายเลข 02-646-3601
            Print แบบฟอร์มแลกของกำนัลและไมล์สะสม / Redemption Form
            Print แบบฟอร์มแลกเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี สำหรับบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด

            13. เฟิร์สช้อยส์ (First Choice)

            คะแนนสะสม : "กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกๆ รายการใช้จ่าย 20 บาท ผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จะได้รับ 1 คะแนนสะสม
            • คะแนนสะสมมีอายุ 5 ปี นับจากรอบบัญชีที่ทำรายการ
            • มีช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
            • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลด/ เครดิตเงินคืน หรือบริการได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากคะแนนสะสมกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด
            1. แลกคะแนนผ่านมือถือด้วยระบบ USSD เพียงแจ้งรับสิทธิ์กับพนักงานหน้าสาขา แล้วใช้มือถือกดตามหมายเลขที่กำหนดไว้ จากนั้นโทรออก (โปรดตรวจสอบรหัสส่งเสริมการตลาดของของรางวัลที่ต้องการแลก ณ จุดขาย และใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ทำรายการเป็นหมายเลขที่ให้ไว้กับบริษัทฯ)
            2. แลกคะแนนผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์เฟิร์สช้อยส์ ออนไลน์ หรือเฟิร์สช้อยส์ โมบาย แอปพลิเคชัน
            3. แลกคะแนนผ่านศูนย์บริการสมาชิกบัตร โทร. 02-345-6789 ตามด้วยหมายเลขบัตร กด 1 กดวันเดือนปีเกิด และกด 5 ผ่านช่องทาง IVR (ระบบตอบรับอัตโนมัติ) หรือแจ้งโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสมาชิกบัตร ให้ดำเนินการแลกคะแนนตามของรางวัลที่ต้องการแลกรับ
            4. แลกคะแนนผ่าน FAX (ระบบโทรสาร)
              กรอกข้อมูลของรางวัลที่ต้องการลงในแบบฟอร์ม "แลกรับของรางวัล" แล้วส่ง FAX มาที่หมายเลข 02-627-6447 (โปรดดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่นี่ หรือขอรับแบบฟอร์มผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติที่ 02-345-6789 ตามด้วยหมายเลขบัตร และกด 1 กด 5 กด 2
            5. แลกคะแนนผ่านช่องทางไปรษณีย์ กรอกแบบฟอร์ม "แลกรับของรางวัล" และส่งไปรษณีย์มายัง
              บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด แผนกการตลาด ชั้น 8 อาคาร แคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นเพลส 87/1 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
            Print แบบฟอร์มแลกของกำนัล

            14. ธนาคารยูโอบี (UOB)

            คะแนนสะสม : "UOB Rewards Plus"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 15 - 20 บาท ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี จะได้รับ 1 คะแนนสะสม (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
            • คะแนนสะสมมีอายุ 2 ปี นับตั้งแต่วันที่มีการใช้บัตรครั้งแรก สามารถตรวจสอบคะแนน และวันหมดอายุได้จากใบแจ้งยอดบัญชี (statement) เมื่อครบกาหนด 2 ปี คะแนนสะสมที่เหลืออยู่ จะถูกยกเลิกทันที
            • มีช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
            • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม UOB Rewards Plus
            1. แลกคะแนนสะสมผ่านเว็บไซต์ www.uob.co.th
            2. ผ่าน UOB Phone Banking โทร. 02-285-1555 กด 5 โดยทำตามขั้นตอนที่ระบบแนะนำ
            3. ส่งแบบฟอร์มทางไปรษณีย์ ตู้ ปณ. 122 ที่ทำการไปรษณีย์ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 
            4. ส่งแบบฟอร์มทางโทรสาร (FAX) โทร. 02-093-5257
            Print แบบฟอร์มแลกของกำนัล

            15. อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (AMEX)

            คะแนนสะสม : "Membership Rewards" และ "Platinum EXTRA Rewards Points"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จะได้รับ 1 คะแนนนสะสม (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
            • และรับ Platinum EXTRA points เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส หรือบัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส สำหรับยอดใช้จ่ายทุกๆ 25 บาท (คลิกเพื่อดูเพิ่มเติม)
            • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
            • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม Membership Rewards
            1. ติดต่อแผนกบริการสมาชิกบัตรของท่าน ผ่านโทรศัพท์ ดังนี้
              - บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส โทร. 02-273-5599
              - บัตรชาร์เทอร์ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส โทร. 02-273-5588
              - บัตรทองและบัตรธุรกิจ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส โทร. 02-273-5544
              - บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส โทร. 02-273-5544
              - บัตรเครดิต อเมริกัน เอ็กซ์เพรส โทร. 02-273-5999
            16. ธนาคารออมสิน (GSB)
            คะแนนสะสม : "GSB Reward Point"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตธนาคารออมสิน จะได้รับ 1 คะแนนสะสม GSB Reward Point
            • คะแนนสะสมไม่วันหมดอายุ
            • สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม GSB Reward Point
            1. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทางโทรศัพท์
              - สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารออมสิน เพรสทีจ โทร. 02-299-9999
              - สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารออมสิน พรีเชียส และบัตรเครดิตธนาคารออมสิน พรีเมี่ยม โทร. 02-299-8888

            17. อิออน (AEON)

            คะแนนสะสม : "AEON HAPPY POINT"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 25 บาท จะได้คะแนนสะสม 1 คะแนน สำหรับบัตรเครดิตอิออนคลาสสิค และทุก 20 บาท สำหรับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และ บัตรเครดิตอิออน โกล์ด จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
            • คะแนนสะสมมีอายุสูงสุด 4 ปีจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมของปีที่บัตรเครดิตอิออนหมดอายุ
            • ผู้ถือบัตรฯ สามารถตรวจสอบคะแนนสะสม ได้จากใบแจ้งยอดบัญชีรายเดือน หรือ www.aeon.co.th
            • มีช่องทางการแลกคะแนนสะสมออนไลน์
            • ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิพิเศษได้ทันที ณ จุดขายที่ร่วมบริการ
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม Aeon Happy Point
            1. ส่งแบบฟอร์มการแลกรับของรางวัลมายังบริษัทฯ ทางโทรสารหมายเลข 02-665-0800-1
            2. ทำรายการแลกรับของรางวัลผ่านบริการอิออนออนไลน์ คลิก >  https://www.aeon.co.th/memberservice/
            18. ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) (ICBC THAI)
            คะแนนสะสม : "ICBC Everyday Rewards"
            • หลักเกณฑ์การให้คะแนนสะสมทั่วไป คือทุกรายการใช้จ่าย 1 บาท ผ่านบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน (บัตรฯ บางใบอาจมีเงื่อนไขการให้คะแนนที่แตกต่างกัน)
            • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ
            • ปัจจุบันยังไม่มีช่องทางในการแลกของรางวัลผ่านทางออนไลน์
            ช่องทางในการแลกของรางวัลจากการใช้คะแนนสะสม ICBC Everyday Rewards
            1. กรอกแบบฟอร์มให้ครบถ้วน ส่งทางไปรษณีย์ ไปยังที่อยู่
              ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด มหาชน 622 เอ็มโพเรี่ยม ทาวเวอร์ ชั้น 11 (แผนก Call Center บัตรเครดิต) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. 10110
            2. ทางโทรสาร หมายเลข 02-663-9300
            3. บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต (เฉพาะผู้ถือบัตรที่มีบัญชีเงินฝากและลงทะเบียนสมัครใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ตกับธนาคารเท่านั้น)
            Print แบบฟอร์มแลกของกำนัล
            นี่ก็เป็นอีกบทความที่ช่วยรวบรวมช่องทางในการแลกของกำนัลด้วยคะแนนสะสมของบัตรเครดิตเจ้าต่างๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าบัตรเครดิตบางใบก็มีช่องทางหลากหลายให้เพื่อนๆ สามารถเลือกแลกรับของกำนัลที่ชอบได้อย่างตรงใจค่ะ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความนี้จะช่วยอำนวยความสะดวก และช่วยลดขั้นตอนความยุ่งยากในการหาข้อมูลเพื่อแลกคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตของเพื่อนๆ ได้บ้างนะคะ อ้อ!!.. อย่าลืมหมั่นเช็คคะแนนสะสมในบัตรฯ ของเราด้วยน้า เพราะคะแนนสะสมของบัตรเครดิตบางเจ้าก็มีอายุจำกัด เช่น 3 ปี หรือ 5 ปี ค่ะ แต่ถ้าบัตรเครดิตของใครไม่มีกำหนดอายุการใช้งานของคะแนนสะสมก็สบายใจ ถือไปได้ยาวๆ เลยจ้า :D
            • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
            • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
              MONEY GURU Thailand

            บทความล่าสุดอื่นๆ

            สมัครออนไลน์

          เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

          ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

          เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

          ประเภทคุกกี้
          อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
          ยินยอม / ไม่ยินยอม
          คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
          (Strictly Necessary)
          คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
          (Functionality)
          คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
          (Performance & Analytics)
          คุกกี้เพื่อการตลาด
          (Marketing)