ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อันตราย!! เชื้อโรคบนหน้าจอ แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ น่ากลัวกว่าที่คิด

    24 ก.พ. 59 5,971

    อันตราย!! เชื้อโรคบนหน้าจอ แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ น่ากลัวกว่าที่คิด

    ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2016 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 - 14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา โดยทางทีมงาน Checkraka.com ก็ไม่พลาดที่จะนำความรู้ใหม่ๆ มามอบให้ทุกคนค่ะ 
    จะว่าไปแล้วเทคโนโลยีต่างๆ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตในยุคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโทรศัพท์มือถือ ที่แม้แต่เด็กๆ ก็ยังมีพกติดตัวเพื่อไว้เล่นอินเตอร์เน็ต หรือเกม สังเกตได้จากทุกๆ เช้าบนรถไฟฟ้า จะพบว่ามีมากกว่า 50% ที่ต้องนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือจนกลายเป็นภาพที่ชินตา แต่คุณรู้หรือไม่ว่า เชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส สามารถที่จะปนเปื้อนมาบนโทรศัพท์มือถือเราได้ 
    เนื่องด้วยพฤติกรรมของการใช้โทรศัพท์มือถือบางคนในแต่ละวัน มักจะเอาเครื่องแนบแก้มที่มีเหงื่อ ใช้นิ้วมือเปื้อนๆ สัมผัสหน้าจอ อีกทั้ง เครื่องยังโดนมลภาวะเป็นพิษต่างๆ อีก ด้วยเหตุนี้ หน้าจอทัชสกรีนของสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต จึงเป็นแหล่งสะสมของคราบสกปรก และเชื้อโรคมากมายหลายชนิด อาทิ เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้มีความเสี่ยงต่อการปนเปื้อนเข้าสู่ร่างกาย หรือแพร่กระจายออกไป และยิ่งหากไม่มีการกำจัดโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคอีก เครื่องก็อาจกลายเป็นแหล่งแพร่เชื้อ และสาเหตุของโรคร้ายต่างๆ ซึ่งปัจจุบันจะมีสักกี่คนที่ใส่ใจในการทำความสะอาดโทรศัพท์มือถือกันบ้าง? 
    เจ้าเชื้อแบคทีเรียร้ายชนิดหนึ่งที่ตรวจพบ คือ สตาไฟโลคอคคัส ออเรอัส (Staphylococcus Aureus) สามารถก่อให้เกิดโรคติดเชื้อ อาหารที่เป็นพิษได้ มีอาการ คลื่นไส้ อาเจียน วิงเวียน และอ่อนเพลีย บางราย มีอาการปวดศีรษะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพความต้านทานสารพิษของร่างกาย ปริมาณปนเปื้อนของเชื้อ และปริมาณสารพิษที่สร้างขึ้น รวมทั้ง สภาพร่างกายโดยทั่วไปของผู้ที่ได้รับเชื้อ มีหลายคนโดยเฉพาะวัยรุ่น ที่เป็นสิวแล้วไม่หาย แม้จะไปปรึกษาแพทย์ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง ราคาแพงแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น สิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่ทุกคนมองข้าม เพราะเราได้แต่ดูแลความสะอาดร่างกายของเรา แต่มักจะมองข้ามการทำความสะอาดอุปกรณ์ที่เราใช้ดังเช่นโทรศัพท์มือถือ ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุ ที่ทำให้ เกิดสิวบนใบหน้าของเราได้เช่นกัน
    ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่น่าสนใจ และกำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือ Pixma Kreen เป็นนวัตกรรมใหม่ใช้เทคโนโลยีชีวภาพในการฆ่าเชื้อโรค ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติที่ได้จากการค้นคว้าวิจัย ซึ่งประกอบไปด้วยน้ำปราศจากไอออน, ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์, โพแทสเซียมโคโคเอต, กรดไขมันจากน้ำมันมะพร้าว, โคคามิโดโพรพิลเบทาอีน ซึ่งแน่นอนในส่วนประกอบทั้งหมด ไม่มีแอลกอฮอล์ 

    คุณสมบัติที่น่าสนใจ

    • สามารถทำความสะอาด (Cleanliness) ป้องกันฝุ่น ไม่ให้ยึดเกาะบนหน้าจอ
    • สามารถขจัดคราบมัน (Oil Remover) กำจัดคราบสกปรก คราบไขมัน เครื่องสำอาง
    • สามารถกำจัดกลิ่น (Deodorization) กำจัดกลิ่นอับ และกลิ่นอันไม่พึงประสงค์
    • ฆ่าเชื้อโรค (Disinfection) กำจัดเชื้อโรค เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส
    • ไม่กัดกร่อนพื้นผิว ใช้ได้กับวัสดุทุกประเภท
    • ไม่มีสารปนเปื้อน ไม่มีสารตกค้าง
    Pixma Kreen ผลิตโดยห้องปฏิบัติการ ที่ได้รับรองด้านคุณภาพมาตรฐาน ซึ่งมีการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความมั่นใจในคุณภาพ และเป็นมาตรฐานในระดับสากล วิธีใช้งาน ง่ายๆ เพียงแค่ฉีดสเปรย์น้ำยาลงในผ้าเช็ด (แถมมาให้ หรือใช้ผ้า ไมโครไฟเบอร์ก็ได้) แล้วนำมาเช็ดทำความสะอาดที่หน้าจอมือถือ  หรือจะทำความสะอาดแว่นตาก็ได้ จะทำให้หน้าจอมือถือของเราสะอาด ปราศจากเชื้อโรคถึง 99.99% ควรทำความสะอาดอย่างน้อย วันละ 2 - 3 ครั้ง ก็จะดี รวมไปถึงสามารถนำมาทำความสะอาดแว่นตา ที่เราใช้ในระหว่างวัน เท่าที่ทดลองใช้งาน ก็ถือว่าใช้ได้เลย คราบมัน และคราบสกปรก หายในพริบตาจริงๆ 
    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่นาสนใจในการปกป้องและทำลายเชื้อโรคบนจอโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต รวมไปถึงแว่นตาที่เราสวมใส่ก็สามารถจะใช้ได้ เราคงจะรู้ดีว่าคราบมัน คราบเหงื่อ คราบนิ้วมือ ที่เกิดขึ้นบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือที่แว่นตา เป็นสิ่งที่ไม่น่ามอง และถ้ามีทางเลือก ที่ช่วยกำจัดสิ่งแปลกปลอมเหล่านี้ได้ ก็ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจ ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว สินค้าตัวนี้ มี 2 ขนาดบรรจุคือ 25 ml ปกติราคา 139 บาท  และ 100 ml ราคาปกติ 299 บาท

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)