ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 5 Gadget มือถือ แท็บเล็ต สุดพิเศษ ของขวัญเพื่อคนพิเศษในวันวาเลนไทน์

    28 ม.ค. 59 3,046

    5 Gadget มือถือ แท็บเล็ต สุดพิเศษ ของขวัญเพื่อคนพิเศษในวันวาเลนไทน์

    วันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก ใกล้ที่จะมาถึงอีกครั้งแล้ว หากใครกำลังมองหาของขวัญสุดแสนพิเศษที่เป็นอุปกรณ์เสริม gadget สำหรับโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต เพื่อมอบให้กับคนที่รักแล้วละก็ สิ่งที่เรา Checkraka.com นำเสนอมาเสนอท่านผู้อ่านนี้ อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ที่คุณกำลังมองหาก็เป็นได้...

    1. Drop Connected Kitchen Scale

    หากคนรักของคุณชื่นชอบการทำอาหารเป็นอย่างมาก อุปกรณ์ที่ชื่อว่า Drop Connected Kitchen Scale อาจเป็นตัวเลือกที่ดีก็ได้ โดยเครื่องนี้จะทำการซิงค์การทำงานแบบไร้สายร่วมกับแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Drop Recipes บนอุปกรณ์ตระกูล iOS อย่าง iPhone iPad และ iPod touch ในการเป็นตัวชั่งน้ำหนักส่วนผสมต่างๆ ของอาหาร เช่น หากคนรักของคุณอยากจะทำเค้กแสนอร่อยในวันพิเศษ ในหน้าแอปฯ ก็จะแสดงวิธีขั้นตอนการทำ และต้องใช้ส่วนผสมเท่าไหร่ หลังจากนั้นนำภาชนะมาวางไว้บนเครื่องพร้อมใส่ส่วนผสมลงไป แล้วหน้าแอปฯ ก็จะบอกว่าได้ส่วนผสมที่มีน้ำหนักพอดีแล้วหรือยัง ด้วยวิธีที่ง่ายๆ แบบนี้ คนที่คุณรักคงเป็นเชฟมือหนึ่งได้ไม่ยาก โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 4,040 บาท
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: www.getdrop.com

    2. ION Audio iCade Core

    ถ้าคนรักของคุณนิยมเล่นเกมแนวอาเขตย้อนยุคบน iPad อย่างมาก เจ้า ION Audio iCade Core คงเพิ่มความหรรษาให้เขาได้เป็นอย่างดี โดยเครื่องพร้อมจะแปลงร่างแท็บเล็ตของคุณให้เป็นตู้เกมอาเขต ด้วยการนำมาวางไว้ที่แท่น dock และเชื่อมต่อกันผ่านบลูทธเท่านั้น ที่สำคัญเมื่อซื้อเครื่องไปแล้ว ยังดาวน์โหลดเกมยอดฮิตเก่าๆ ของ Atari ได้ฟรีบน App Store ด้วย โดยราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 1,800 บาท
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: www.ionaudio.com

    3. Heart Charger

    อุปกรณ์เสริมชิ้นนี้อาจจะดูเล็กน้อย แต่มันก็อาจมีค่าทางใจที่ยิ่งใหญ่ได้ โดยสายชาร์ต iPhone 5 และ 6 ที่มีความยาว 46 นิ้วนี้ ถูกประดับประดาไปด้วยหลอดไฟ LED รูปหัวใจ 8 ดวง ซึ่งไฟสีชมพูจะติดขึ้นมาทันที เมื่อคุณนำไปต่อกับพอร์ต USB หรือ หัวต่ออแดปเตอร์เพื่อชาร์ตไฟ iPhone ส่วนความพิเศษนะเหรอ? คุณก็แค่อย่าลืมบอกเธอว่า "เมื่อใดก็ตามที่ชาร์ตไฟ ขอให้นึกถึงความรักของเราที่งดงามเหมือนกับหลอดไฟรูปหัวใจนี้ก็แล้วกัน" แหม่!!! หวานจะตาย... โดยราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 520 บาทเท่านั้นเองครับ
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: www.thinkgeek.com

    4. Mighty Purse

    เมื่อมองดูครั้งแรก คุณอาจจะคิดว่านี่ก็แค่กระเป๋าถือผู้หญิงธรรมดา แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่อย่างนั้น เพราะด้านในกระเป๋าถือวัสดุหนังจริงที่ดีไซน์ได้อย่างสวยงามนี้ มีการซ่อนแบตเตอรี่สำรองแบบบางขนาด 4,000mAh เอาไว้อย่างดี รองรับการชาร์ตได้ทั้งสมาร์ทโฟน Android และ iPhone หรือแท็บเล็ต ดูแล้วช่างเป็นการผสมผสานกันระหว่างแฟชั่นกับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวจริงๆ โดยราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 3,029 บาท
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: www.firebox.com

    5. Tile

    หากคนรักของคุณ ชอบทำของหายอยู่เรื่อย อุปกรณ์ชิ้นนี้ คงเหมาะกับเขาอย่างยิ่ง โดย Tile เป็นอุปกรณ์ติดตามผ่านระบบบลูทูธชิ้นเล็กๆ ที่ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน วิธีการใช้งานก็แค่นำเจ้า Tile ไปคล้องหรือใส่ไว้กับอุปกรณ์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกุญแจ จักรยาน แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสะพายก็ได้ แล้วทำการซิงค์กับแอปฯ เอาไว้ ซึ่งเมื่อเรารู้ตัวว่าของหาย ก็แค่เปิดแอปฯ แล้วเลือกของชิ้นนั้น ก็จะรู้ได้ว่าของชิ้นนั้นอยู่ไหน และเมื่อเราเข้าใกล้ของ ก็จะมีระบบส่งเสียงจาก Tile แรงขึ้นเรื่อยๆ จนพบ นับเป็นอุปกรณ์ที่ดีมีประโยชน์จริงๆ โดยราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 870 บาท เท่านั้นครับ
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: www.thetileapp.com
    ทั้งหมดนี้ ก็เป็นอุปกรณ์เสริม gadget สำหรับโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ซึ่งเหมาะจะเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ ที่ทีมงาน Checkraka.com คัดสรรมาให้คุณ หวังว่าถ้าคุณเลือกซื้อไปสักชิ้น คงจะทำให้คนที่คุณรักมีความสุขนะครับ Happy Valentine's Day ทุกคนครับ!!!

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)