ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 9 อุปกรณ์ที่น่าสนใจ สำหรับแท็บเล็ต

    16 มี.ค. 58 3,878

    9 อุปกรณ์ที่น่าสนใจ สำหรับแท็บเล็ต

    เดี๋ยวนี้ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเทคโนโลยีต่างๆ มีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันเรามากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเป็นสิ่งที่อำนวยความสะดวกให้กับเรามากขึ้นเท่าไหร่ ผู้คนก็จะยิ่งสนใจกันมากขึ้นเท่านั้น อย่างแท็บเล็ตเองก็เป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่คนนิยมใช้กัน วันนี้เราจึงมี 9 อุปกรณ์เสริมสำหรับ Tablet ที่น่าสนใจมานำเสนอ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

    1. Universal Foldable Keyboard

    Universal Foldable Keyboard เป็นคีย์บอร์ดไร้สาย พกพาสะดวก ใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS, Android และ Windows โดยใช้สัญญาณ Bluetooth เชื่อมต่อการใช้งานเป็นหลัก เหมือนกับคีย์บอร์ดไร้สายทั่วไป แต่มีจุดเด่นคือสามารถพับครึ่งเพื่อเก็บใส่กระเป๋าได้อย่างง่ายดาย  โดยจะเริ่มขายในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีราคาอยู่ที่ $99.95 หรือประมาณ 3,300 บาท

    2. Logitech Bluetooth Multi-Device Keyboard K480

    เจ้าคีย์บอร์ดอัจฉริยะนี้ สามารถ pair ได้ 3 เครื่องพร้อมกัน รองรับการใช้บนระบบปฏิบัติการ Windows, OS X, Chrome OS, iOS 5 ขึ้นไป และ Android 3.2 ขึ้นไป ทั้งหมดถูกควบคุมผ่านปุ่ม Easy-Switch ที่สามารถปรับหมุนเพื่อเลือกการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ส่วนราคาของคีย์บอร์ดตัวนี้ ขายอยู่ที่ 49.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,600 บาท

    3. iStick

    แฟลชไดร์ฟสำหรับ iPhone และ iPad สำหรับผู้ที่ใช้อุปกรณ์ต่างๆ ของตระกูล Apple ไม่ต้องกังวลกับการโอนถ่ายไฟล์ข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ไป iPhone, iPad และ iPod อีกต่อไป เพราะด้วยคุณสมบัติของ iStick USB Flash Drive ที่มาพร้อมกับพอร์ต Lightning ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้กับ iPhone, iPad และ iPod ของคุณ สามารถเก็บไฟล์หนัง เพลง ให้พร้อมเปิดใช้งานได้ทุกที่ และช่วยสำรองข้อมูล การโอนถ่ายข้อมูลต่าง ๆ ระหว่างอุปกรณ์กับคอมพิวเตอร์ให้ง่ายดาย สำหรับใครที่สนใจสามารถไปหาซื้อ iStick ได้ที่ iStudio โดยเจ้า iStick นี้มีให้เลือกอยู่ 2 ขนาดความจุด้วยกัน
    • iStick ความจุ 16GB ราคา 4,590 บาท
    • iStick ความจุ 32GB ราคา 5,990 บาท

    4. Solartab

    เครื่องชาร์จแบตฯ พลังงานแสงอาทิตย์ พกพาสะดวก มีขนาดพอๆ กับแท็บเล็ตที่ใช้กันอยู่ทั่วไป น้ำหนักราวๆ 400 กรัม สามารถชาร์จแบตเตอรี่กับโซลาร์แท็บได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน เพราะมันสามารถกักเก็บพลังงานมาใช้ในตอนที่ไร้แสงอาทิตย์ในยามค่ำคืนได้ ซึ่งสามารถจุพลังงานได้ 13,000 มิลลิแอมป์เลยทีเดียว ขณะที่ตัวเคสที่ใช้ปกป้องหน้าจอโซลาร์แท็บไม่ให้เป็นรอยนั้น สามารถแปลงร่างเป็นแท่นวางตัวอุปกรณ์ไว้ดูดซับแสงอาทิตย์ได้ถึง 3 ระดับ เพื่อให้รองรับกับตำแหน่งที่แสงแดดส่องลงมาได้อย่างเต็มที่ ราคาจำหน่ายประมาณ 3,650 บาท

    5. STREET by 50 In-Ear Wired Sport Headphones

    หูฟังแบบ in-ear อัดแน่นด้วยสุดยอดคุณภาพเสียงโดยไม่เป็นอุปสรรคต่อไลฟ์สไตล์ที่ต้องแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ทั้งในด้านฟังก์ชันการใช้งาน และความทนทาน หูฟังรุ่นนี้ออกแบบให้มี ear-hook เพื่อเพิ่มความกระชับในการสวมใส่ สายออกแบบมาเพื่อป้องกันการพันกันพร้อมไมโครโฟนฟังก์ชันสมบูรณ์แบบ MFI 3 ปุ่ม โดยมี ear-hook ให้เลือก 3 ขนาด และจุกหูฟังป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก มาในแพคเกจกระเป๋าสำหรับพกพาอย่างดี เลือกสีได้ทั้ง Sport Blue, Sport Pink และ Sport Yellow สนนราคาอยู่ที่ 3,490 บาท
    6. PLAYBULB CANDLE
    PlayBulb Candle ทำหน้าที่เหมือนโคมไฟหรือเทียนที่ให้แสงสว่างและมีสีสันที่สวยงาม ปรับเปลี่ยนสีสันได้ตามที่เราต้องการ โดยควบคุมผ่านบลูทูธและแอปพลิเคชั่นที่รองรับได้ทั้ง iOS, Andorid สามารถใช้งานได้นานถึง 60 วัน (เฉลี่ยวันละ 4 ชั่วโมง) ด้วยถ่านขนาด AA 3 ก้อน
    7. Avantree USB Charging Station Power House
    Avantree USB Charging Station Power House มาพร้อมกับ USB 4port สามารถชาร์ต หรือวางแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน 4 เครื่องในคราวเดียวกัน ช่วยทำให้โต๊ะทำงาน หรือ พื้นที่ใช้สอยต่างๆของเราเป็นระเบียบเรียบร้อย ด้านใต้สามารถม้วนเก็บสายได้ เหมาะสำหรับคนที่ออปชั่นเยอะ
    8. Divoom Voombox-Outdoor
    ชุดลำโพงไร้สายขนาดเล็กกะทัดรัด เพื่อให้พกพาติดตัวสะดวกใช้งานทุกที่  ไม่ว่าจะใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องแท็บเล็ต เช่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม เป็นต้น โดยเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth ได้ทันที ให้ความอิสระได้เต็มที่ หรือจะเชื่อมต่อผ่านแจ็คออดิโอขนาด 3.5 มิลลิเมตร กับอุปกรณ์เครื่องเล่นอื่นๆ ก็ทำได้เช่นกัน และที่สำคัญตัวบอดี้มีความแข็งแรงสูงรองรับแรงกระแทก หรือละอองนํ้าได้สบายๆ 
    9. ZOOKA BLUETOOTH SPEAKER BAR
    ลำโพงบลูทูธให้เสียงคุณภาพสูง ที่ออกแบบให้เป็นรูปทรงกระบอก มีลำโพงยิงออกมาจากปลายทั้งสองสามารถเลื่อนมาอยู่ด้านบน หรือด้านข้างเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน สามารถใช้ได้ทั้งกับแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน หรือแม้แต่แล็ปท็อปและคอมพิวเตอร์ก็ทำได้เช่นเดียวกัน

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)