ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง

    1 ก.ย. 64 2,296,692
    10 อันดับ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้บริการสำหรับบุคคลธรรมดาทั่วไป และให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุด ซึ่งรวบรวมผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์จากธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งในประเทศไทย โดยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุด สำหรับเดือนกันยายน 2564 อันดับ 1 คือบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษสวัสดิการแห่งรัฐ จากธนาคารออมสิน ที่เป็นบัญชีเพื่อส่งเสริมให้ผู้มีรายได้น้อยมีเงินเก็บออมไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น ให้อัตราดอกเบี้ยสูง 3.000% ต่อปี ส่วนอันดับต่อไปจะเป็นธนาคารไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ
    • อันดับที่ 8: บัญชีเงินฝาก ธอส.ประชารัฐ - ธ.อาคารสงเคราะห์
    • อันดับที่ 8: บัญชีเงินฝาก ธอส.ประชารัฐ - ธ.อาคารสงเคราะห์
      การออมเงินตามโครงการพัฒนาความรู้ทางด้านการเงินให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย (Financial Literacy) มีการจัดอบรมสำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการ โดยต้องมีคุณสมบัติ คือ รายได้ไม่เกิน 25,000 บาท ต่อเดือน และผ่านการอบรมของโครงการพัฒนาความรู้ทางด้านการเงินให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย (Financial Literacy) เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่ผ่านโครงการจะได้รับการเชิญชวนและการสนับสนุนให้มีการออมโดยการเปิดบัญชีเงินฝากธอส.ประชารัฐ ของธนาคาร เปิดบัญชีขั้นต่ำ 100 บาท และสำหรับยอดเงินฝากที่ไม่เกิน 300,000 บาท รับดอกเบี้ย 1.050% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารอาคารสงเคราะห์
    • อันดับที่ 7: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์พูนทรัพย์ - ธ.อาคารสงเคราะห์
    • อันดับที่ 7: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์พูนทรัพย์ - ธ.อาคารสงเคราะห์
      ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้รักการออม สามารถเปิดบัญชีได้ 1 ราย ต่อ 1 บัญชี เท่านั้น และไม่รับเปิดบัญชีชื่อร่วม วงเงินเปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี หลังจากนั้น ใช้อัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศปกติของธนาคาร ณ ขณะนั้น ทั้งนี้ยอดเงินต้นที่เกิน 50 ล้านบาท ที่เกิดจากการจ่ายดอกเบี้ยให้ได้รัยอัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปีด้วย (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารอาคารสงเคราะห์
    • อันดับที่ 7: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Online Deposit - ธ.ไอซีบีซี (ไทย)
    • อันดับที่ 7: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Online Deposit - ธ.ไอซีบีซี (ไทย)
      อิสระในการออม รับดอกเบี้ยสูง คล่องตัว บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์รูปแบบใหม่จากธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ที่คุณสามารถเปิดบัญชีและฝากเงินได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณออมเงินได้อย่างสะดวก ปลอดภัย เติมเต็มความฝันได้เร็วขึ้นด้วยดอกเบี้ยพิเศษที่สูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา รับดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไอซีบีซี (ไทย)
    • อันดับที่ 7: บัญชี ทีทีบี มี เซฟ - ทีทีบี มี
    • 7
      อัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี
      อันดับที่ 7: บัญชี ทีทีบี มี เซฟ - ทีทีบี มี
      บัญชีเงินฝาก ทีทีบี มี เซฟ เป็นบัญชีเงินฝากเพื่อการออม ให้คุณรับดอกเบี้ยสูง ฝาก-ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่กำหนดยอดเงินฝากขั้นต่ำ และสามารถทำธุรกรรมได้ 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่ต้องไปสาขา อัตราดอกเบี้ยสำหรับยอดเงินฝาก 10 ล้านบาทแรก รับอัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสเท่ากับ 1.100% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของ ME by TMB
    • อันดับที่ 6: บัญชีเงินฝาก UP2ME My Goal My Savings 24 เดือน - ธ.ไทยพาณิชย์
    • อันดับที่ 6: บัญชีเงินฝาก UP2ME My Goal My Savings 24 เดือน - ธ.ไทยพาณิชย์
      บัญชีเงินฝาก UP2ME My Goal My Savings 24 เดือน เป็นบัญชีเงินฝากที่เน้นให้ลูกค้าสะสมเงินเป็นประจำเท่าๆ กันทุกเดือน จนกว่าจะครบกำหนด เพื่อรับสิทธิ์ประโยชน์ในการขอสินเชื่อ หรือสินเชื่อที่อยู่อาศัย สิทธิประโยชน์ในการยกเว้นภาษี และได้รับดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินฝากประจำทั่วไป เปิดบัญชีเริ่มต้น 3,000 ถึง 900,000 บาท โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ ดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน บวกร้อยละ 0.850 ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยพาณิชย์
    • อันดับที่ 5: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าพิเศษ - ธ.ไทยเครดิต
    • อันดับที่ 5: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าพิเศษ - ธ.ไทยเครดิต
      บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยดีด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูง พร้อมรับดอกเบี้ยทุกเดือนไม่มีข้อจำกัดใน การฝาก - ถอน ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับดอกเบี้ยเพิ่มมากขึ้น คล่องตัวที่สามารถเบิกถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป ผู้ฝาก 1 รายสามารถเปิดบัญชีได้เพียง 1 บัญชีเท่านั้น สำหรับยอดเงินฝากคงเหลือตั้งแต่ 100,000 บาท ถึง 10 ล้านบาท ธนาคารคำนวณดอกเบี้ยให้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.300 ต่อปี (ตั้งแต่บาทแรก) (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยเครดิต
    • อันดับที่ 5: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TMRW Savings account - ธ.ยูโอบี
    • อันดับที่ 5: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TMRW Savings account - ธ.ยูโอบี
      บัญชีเงินฝาก TMRW Savings account เป็นบัญชีเพื่อออม โดยทำธุรกรรมได้เฉพาะการโอนเงินไปยังบัญชี TMRW Everyday Account เท่านั้น ไม่สามารถใช้บริการร่วมกับบัตรเดบิต บริการโอนเงินระหว่างธนาคาร รวมถึงบริการพร้อมเพย์ได้ เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ โดยเปิดบัญชีผ่านช่องทาง Digital Banking และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TMRW Everyday Account และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TMRW Savings account ทั้ง 2 บัญชีจะถูกเปิดพร้อมกัน (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารยูโอบี
    • อันดับที่ 4: บัญชีเงินฝาก UP2ME My Goal My Savings 36 เดือน - ธ.ไทยพาณิชย์
    • อันดับที่ 4: บัญชีเงินฝาก UP2ME My Goal My Savings 36 เดือน - ธ.ไทยพาณิชย์
      บัญชีเงินฝาก UP2ME My Goal My Savings 36 เดือน เน้นให้ลูกค้าสะสมเงินเป็นประจำเท่าๆ กันทุกเดือน เปิดบัญชีได้ตั้งแต่ 3,000 ถึง 900,000 บาท และฝากจนกว่าจะครบกำหนด เพื่อรับสิทธิประโยชน์ในการขอสินเชื่อ หรือสินเชื่อที่อยู่อาศัย สิทธิประโยชน์ในการยกเว้นภาษี และได้รับดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินฝากประจำทั่วไป โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ ดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน บวกร้อยละ 1.100 ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยพาณิชย์
    • อันดับที่ 4: บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings 2 - ธ.กรุงไทย
    • 4
      อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี
      อันดับที่ 4: บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings 2 - ธ.กรุงไทย
      บัญชีเงินฝาก Krungthai NEXT Savings 2 เป็นบัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุด สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ไม่จำกัดจำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ และต้องเปิดบัญชีผ่านช่องทาง Krungthai NEXT อัตราดอกเบี้ยแบ่งเป็น 2 ช่วงเงินฝาก คือ วงเงินฝากส่วนที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี, วงเงินฝากส่วนที่เกิน 1 ล้านบาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 0.500% ต่อปี ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้ง (มิถุนายน และธันวาคม) (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกรุงไทย
    • อันดับที่ 4: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Grow - Kept by Krungsri
    • 4
      อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.500% ต่อปี
      อันดับที่ 4: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Grow - Kept by Krungsri
      บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย ที่มีอายุตั้งแต่ 15 - 60 ปีบริบูรณ์ เป็นบัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก ไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี บัญชี Grow ถือเป็นบัญชีคู่ฝากกับบัญชี Kept ที่ใช้เป็นบัญชีสำหรับการโอนเงิน/รับโอนเงิน ไปยัง/จากบัญชี Kept กำหนดจำนวนเงินฝากสูงสุดต่อบัญชีไม่เกิน 5 ล้านบาทถ้วน เปิดบัญชีผ่าน Kept Application เท่านั้นจ่ายดอกเบี้ยทุกวันที่ 28 ของเดือน โดยในระยะเวลาฝาก เดือนที่ 1 - 12 รับอัตราดอกเบี้ย 1.600% ต่อปี, ระยะเวลาฝาก เดือนที่ 13 - 24 รับอัตราดอกเบี้ย 1.800% ต่อปี คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.500% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของ Kept by Krungsri
    • อันดับที่ 4: บัญชีออมทรัพย์ทีทีบี ดรีมเซฟวิ่ง - ธ.ทหารไทยธนชาต
    • อันดับที่ 4: บัญชีออมทรัพย์ทีทีบี ดรีมเซฟวิ่ง - ธ.ทหารไทยธนชาต
      สร้างวินัยในการออมได้ง่าย ๆ เพื่อทำทุกเป้าหมายเป็นจริงได้เร็วขึ้น ด้วยการออมอัตโนมัติ เพื่อทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้อย่างง่ายๆ แต่ถ้าอยากถอนเมื่อไรก็ถอนได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับดอกเบี้ยโบนัส โดยอัตราดอกเบี้ยเดือนที่ 1 ถึงเดือนที่ 6 (นับจากวันที่ลูกค้าเปิดบัญชี) = อัตราดอกเบี้ยบัญชีออมทรัพย์ ttb Dream Savings + 0.250% ต่อปี เท่ากับรับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี ส่วนในเดือนที่ 7 เป็นต้นไป รับอัตราดอกเบี้ยของบัญชีออมทรัพย์ ttb Dream Savings (1.250% ต่อปี) (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารทหารไทย
    • อันดับที่ 4: บัญชีเงินออมดอกพิเศษ LINE BK - ธ.กสิกรไทย
    • 4
      อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี
      อันดับที่ 4: บัญชีเงินออมดอกพิเศษ LINE BK - ธ.กสิกรไทย
      เงินออมดอกพิเศษ LINE BK เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี และผู้เปิดบัญชีต้องเป็นผู้ใช้บริการ LINE BK บนแอปพลิเคชัน LINE มีระยะเวลาให้เลือกฝาก 2 ช่วง คือ 6 เดือน หรือ 12 เดือน โดยสำหรับระยะเวลาฝาก 6 เดือน ยอดเงินฝากไม่เกิน 500,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.000% ต่อปี สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน ยอดเงินฝากไม่เกิน 500,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ส่วนยอดเงินฝากส่วนที่เกิน 500,000 บาท ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกสิกรไทย
    • อันดับที่ 2: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TISCO My Savings - ธ.ทิสโก้
    • อันดับที่ 2: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TISCO My Savings - ธ.ทิสโก้
      บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน โดยคิดดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดจากยอดที่ฝาก สามารถฝาก/ถอน ได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี ไม่มีค่าธรรมเนียมคงเหลือเฉลี่ยต่อเดือน พร้อมฟรี! ค่าธรรมเนียมจ่ายบิล ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนเงินพร้อมเพย์ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับวงเงินฝากส่วนที่เกิน 70,000 บาท แต่ไม่เกิน 100,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารทิสโก้
    • อันดับที่ 2: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP Start Saving - ธ.เกียรตินาคินภัทร
    • อันดับที่ 2: บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP Start Saving - ธ.เกียรตินาคินภัทร
      เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก ฝากง่ายผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท สะดวกง่าย อยู่ที่ไหนก็เปิดบัญชีได้ผ่านแอป ทรูมันนี่วอลเล็ท ไม่ต้องไปธนาคาร ไม่ต้องมีสมุดบัญชี ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี ฟรี ค่าธรรมเนียม ฝาก ถอน โอน ต่างธนาคารได้ทันที และปลอดภัยตามมาตราฐานสากล มีระบบยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน พร้อมสแกนใบหน้า สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 50,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร
    หมายเหตุ :

    1. การจัดลำดับข้างต้น เป็นการจัดลำดับแบบประมาณการเท่านั้น ประมาณการจากเปอร์เซ็นต์ดอกเบี้ยสูงสุดเป็นหลัก โดยไม่ได้มีสูตร หรือพิจารณารายละเอียดหรือโปรโมชั่นอื่นใดประกอบ

    2. การจัดลำดับข้างต้น เป็นการพิจารณาจากข้อมูลและอัตราดอกเบี้ยของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ที่มีอยู่ในตลาด ณ วันที่ 1 กันยายน 2564 ดังนั้นเราสนับสนุนให้ผู้บริโภคที่สนใจบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แต่ละผลิตภัณฑ์ข้างต้น ได้โปรดติดต่อแต่ละสถาบันการเงินที่เป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แต่ละผลิตภัณฑ์อีกครั้งสำหรับรายละเอียด และเงื่อนไขของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดังกล่าวที่อาจมีการกำหนดเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวได้

    3. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยประมาณการเท่านั้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์มีปัจจัย หรือเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องมากพอสมควร (เช่น จำนวนเงินฝาก ระยะเวลา หรือสถาบันการเงิน เป็นต้น) และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันกันในเรื่องของช่วงเวลาโปรโมชั่น และการรักษาฐานลูกค้ามากพอสมควรด้วยเช่นกัน ดังนั้น ในชีวิตจริง อัตราดอกเบี้ยที่ผู้ฝากแต่ละรายจะได้รับอาจแตกต่างจากอัตราข้างต้นได้ และผู้ฝากบางรายอาจได้รับอัตราดอกเบี้ยที่มากกว่าอัตราข้างต้นจากผลิตภัณฑ์เงินฝากประเภทอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) และจากสถาบันการเงินอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) ได้ด้วยเช่นกัน

    4. การจัดลำดับข้างต้นไม่รวมผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงเป็นพิเศษในบางช่วงเวลา เช่น โปรโมชั่นผลิตภัณฑ์เงินฝากพิเศษถ้าเปิดบัญชีเงินฝากในช่วงเวลาฉลองเปิดสาขาสถาบันการเงินใหม่ เป็นต้น เพราะอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ที่สูงพวกนี้จะเป็นอัตราชั่วครั้งชั่วคราว และดังนั้นเราจะไม่สามารถจัดลำดับผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำที่ให้ข้อมูลในลักษณะนี้ในบทความนี้ได้


    • ชนานาถ จินตกสิกรรม
    • ชนานาถ จินตกสิกรรม
      MONEY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)