ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • GURU อยากบอก!! สินเชื่อบัตรกดเงินสด กับสินเชื่อเงินก้อน...เลือกกู้อะไรดี?

    2 มิ.ย. 64 4,056

    GURU อยากบอก!! สินเชื่อบัตรกดเงินสด กับสินเชื่อเงินก้อน...เลือกกู้อะไรดี?

    GURU อยากบอก!! วันนี้ GURU หญิงฟันธงให้ค่ะ หลังจากที่มีคำถามเกิดขึ้นมาว่า ถ้าเราจะต้องเลือกขอกู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลเราควรจะขอกู้เงินแบบไหนดี? เพราะประเภทผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลมีแยกเป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินโดยใช้ผ่าน "บัตรกดเงินสด" ที่ต้องกดจากตู้ ATM และ "สินเชื่อเงินก้อน" ที่ได้รับวงเงินโดยที่สถาบันการเงินโอนเงินทั้งก้อนที่ได้รับอนุมัติเข้าบัญชีเงินฝากที่เราแจ้งไว้ ซึ่งความแตกต่างของสินเชื่อเงินกู้ของทั้ง 2 ประเภทมีอะไรบ้าง...มาดูกันค่ะ
    "บัตรกดเงินสด" VS "สินเชื่อเงินก้อน"
    จะเลือกสินเชื่อแบบไหน?...เมื่อ GURU ต้องเลือก!
    จากการใช้ชีวิตในแบบฉบับมนุษย์เงินเดือน และไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ถ้า GURU หญิงจะต้องเลือกขอกู้เงินสักก้อน จะเลือกสินเชื่อแบบไหนดี? บอกได้เลยค่ะว่า GURU หญิงจะเลือกสินเชื่อ "บัตรกดเงินสด" ค่ะ เพราะ...ช่วงนี้ยังไม่มีจุดประสงค์หรือเป้าหมายที่จะต้องเอาเงินไปใช้อะไร มีวงเงินเก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นหรือฉุกเฉินจะดีกว่า ถ้าไม่กดเงินออกมาใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย แต่ถ้าตอนนี้มีความจำเป็นจะต้องเอาเงินไปใช้ทำอะไรสักอย่างคงจะเปลี่ยนใจขอกู้เป็น "สินเชื่อเงินก้อน" ค่ะ เพราะอัตราดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายจะมีอัตราถูกกว่าสินเชื่อ "บัตรกดเงินสด" ค่ะ พร้อมมีกำหนดระยะเวลาการผ่อนชำระชัดเจน ทำให้เราวางแผนการใช้เงินได้
    รายละเอียดความชัดเจนของข้อแตกต่างสินเชื่อทั้ง 2 แบบ จาก GURU หญิง!!

    บัตรกดเงินสด VS สินเชื่อส่วนบุคคล แตกต่างกันอย่างไร?
    GURU อยากบอก! 5 ข้อควรทำเมื่อเราเป็นหนี้
    GURU หญิงอยากบอก! อยากให้ทุกคนจำไว้นะคะว่า "สินเชื่อ หรือ เงินกู้" มันก็คือ "หนี้" ซึ่งหนี้ก็คือสิ่งที่มีแล้วต้องชำระใช้คืน โดยการคืนของหนี้นี้ย่อมมีดอกเบี้ยตามมาด้วยนั่นเอง เพราะฉะนั้น จะใช้จะมีต้องมีสติ คิดก่อนใช้ หนี้ที่มีก็จะได้ประโยชน์มากกว่าโทษค่ะ
    สุดท้ายนี้...บทความต่อไป GURU อยากบอก!! จะเอาอะไรมาบอกเพื่อนๆ อีก หรือเพื่อนๆ คนไหนอยากให้ GURU หญิงฟันธงเรื่องการเงินที่อยากรู้เพิ่มเติม ก็แจ้งมาที่เพจ Money GURU Thailand by CheckRaka.com ไม่ว่าจะ inbox หรือ comment ใต้โพสต์ก็ได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าจ้าาา
    • สินีนาฏ มากทองหลาง
    • สินีนาฏ มากทองหลาง
      MONEY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)