ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดหมดเปลือก!! รวมทุกเรื่องที่ควรรู้ ก่อนสมัครใช้บัตรกดเงินสด

    26 ก.ค. 64 10,927

    เปิดหมดเปลือก!! รวมทุกเรื่องที่ควรรู้ ก่อนสมัครใช้บัตรกดเงินสด

    ปัจจุบันมีวิกฤตต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะวิกฤตที่มีผลเกี่ยวเนื่องมาถึงเศรษฐกิจ การเงิน และค่าใช้จ่ายประจำวัน จนทำให้หลายคนเกิดปัญหา สะสมจนกลายเป็นความเครียด เงินไม่พอใช้จ่ายต้องกู้หนี้ยืมสิน อาจถึงขั้นหันไปกู้เงินนอกระบบซึ่งดอกเบี้ยแพงแสนแพง และหากหาเงินมาใช้หนี้ไม่ทันก็จะต้องถูกตามหนี้แบบโหดๆ จนบางรายทนไม่ได้ต้องหาทางออกด้วยการคิดสั้น ซึ่งนั่นเป็นความคิดที่ไม่ดีแน่!! ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจงจำไว้เสมอนะคะว่า...ทุกปัญหามีทางแก้ไข และวันนี้ทางทีมงาน CheckRaka จะขอแนะนำสินเชื่อที่ควรมีเก็บไว้ใช้ในยามจำเป็นหรือเมื่อเกิดเหตุการณ์ต้องใช้เงิน จะได้หยิบมาใช้อย่างสบายใจนั่นคือสินเชื่อที่เรียกว่า "บัตรกดเงินสด" ค่ะ
     บัตรกดเงินสด คืออะไร? เหมาะกับใคร?
    "บัตรกดเงินสด" หรือที่หลายๆ คนเรียกติดปากว่า "บัตรเงินสด" คือ สินเชื่อที่ทางสถาบันการเงินให้วงเงินสินเชื่อกับบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ประจำ ในรูปแบบของบัตร (รูปแบบและลักษณะคล้ายกับบัตร ATM และบัตรเครดิต) ซึ่งปกติแล้วจะมีการใช้งานอยู่ 2 รูปแบบ คือ
    1) ใช้กดเงินสด มีลักษณะการใช้งานเหมือนกับบัตร ATM โดยสามารถถอนเงินสดได้ผ่านตู้ ATM, ตู้กดเงินสดหรือช่องทางอื่นๆ ได้ โดยต่างกันตรงที่วงเงินในบัตร ATM จะเป็นวงเงินที่มาจากบัญชีเงินฝากของเราเองแต่ "บัตรกดเงินสด" นั้นวงเงินที่ได้รับอนุมติจากเจ้าหนี้ที่เป็นสถาบันการเงิน
    2) ใช้ผ่อนชำระสินค้าและบริการ โดยเป็นการใช้งานคล้ายกับบัตรเครดิต แต่เป็นการซื้อสินค้าและบริการที่ร่วมรายการผ่อนจ่ายของทางสถาบันการเงินนั้นๆ เช่น ผ่อนชำระโทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เป็นต้น
    บัตรกดเงินสดเป็นสินเชื่อพร้อมใช้ เป็นวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน ไม่ใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย โดยดอกเบี้ยจะเริ่มคิดคำนวณเมื่อเริ่มมีการกดใช้บัตรฯ ปกติอัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดทั่วไปนั้นสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี ดังนั้น บัตรกดเงินสดจึงเป็นสินเชื่อที่เหมาะกับทุกคน ยังไม่จำเป็นต้องใช้...ก็มีเก็บไว้ได้ เพราะไม่ต้องรอการขออนุมัติวงเงินใหม่ให้เสียเวลาอีก
     เช็กก่อนใช้ คิดก่อนตัดสินใจ!
    "บัตรกดเงินสด" ก็คือ "หนี้" ซึ่งหนี้แต่ละประเภทที่มีในปัจจุบันก็มีทั้งหนี้ดี และหนี้พึงระวัง โดยบัตรกดเงินสดนั้นจัดเป็นหนี้ประเภท "หนี้พึงระวัง" เพราะบัตรกดเงินสดเป็นหนี้ที่เกิดขึ้นเพื่อการอุปโภคบริโภค ซื้อของ หรือใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน ดังนั้น ก่อนที่เราจะมีหรือใช้บัตรกดเงินสดเราก็ควรที่จะต้องมีการเช็ก และคิดก่อนใช้เสมอเพื่อให้หนี้ที่จะเกิดขึ้นนี้ได้ประโยชน์มากที่สุด ด้วยการเช็กลิสต์ 5 สิ่งควรทำ...ก่อนสมัครใช้บัตรกดเงินสด ดังนี้ค่ะ
     ของมันต้องมี!! บัตรกดเงินสดโดนใจ...ประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้จริง
    "บัตรกดเงินสด" ในตลาดตอนนี้ มีเยอะมากหลากหลายสถาบันการเงิน ให้เลือกก็เลือกไม่ถูก แล้วแบบนี้จะรู้ได้ยังไงว่าควรเลือกสมัครบัตรกดเงินสดกับสถาบันการเงินที่ไหนดี?...ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่ะ เพราะมีข่าวดีมาบอก!! วันนี้ทีมงาน CheckRaka จะขอมาแชร์ประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้บัตรกดเงินสดจริงๆ เผื่อเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังลังเลและอยากตัดสินใจสมัครบัตรกดเงินสดมาใช้สักใบ จะได้เก็บไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจค่ะ
    ประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส
    จากประสบการณ์ที่ได้สมัคร และใช้ "บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส" โดยบัตรที่สมัครใช้นั้นเป็น "บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์" ที่ได้บัตรฯ ใบนี้มาเพราะเงินเดือนเกิน 20,000 บาทจ้า (555 ขิงอีก) อ้อ...ขอบอกก่อนนะคะว่า บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสปัจจุบันมีอยู่ 2 แบบ คือ 1) บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และ 2) บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ ค่ะ
    จุดเริ่มต้นของการตัดสินใจสมัคร >> หลังจากที่ได้ลองหาข้อมูล เปรียบเทียบ และดูรายละเอียดแต่ละบัตรแล้ว "ยูเมะพลัส" ถือเป็นบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจที่สุด เพราะด้วยเรื่องของดอกเบี้ยที่ถูกกว่าที่อื่น (อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 19.8% ต่อปี) พร้อมกับโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจในตอนนั้น (รับกระเป๋าพรีเมี่ยมทันที เมื่อยื่นเอกสารครบพร้อมดอกเบี้ย 0% 30 วัน*) รวมถึงการมีโปรโมชั่นต่อเนื่อง เช่น การซื้อสินค้าด้วยการผ่อนชำระรายงวด ฯลฯ บอกได้เลยว่า...มีแต่คุ้มกับคุ้ม!!
    เมื่อได้ใช้งานจริง >> ทุกรายละเอียดที่ทางยูเมะพลัสได้แจ้งไว้ สามารถใช้งานได้จริง แบบยังไม่เจอปัญหาใดๆ ทั้งการกดเงินผ่านตู้ ซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระรายงวด และการจ่ายคืนก็ไม่ยุ่งยากค่ะ บอกได้เลยว่า...ดี!!
    ของสมนาคุณ ได้จากการเป็นเจ้าของบัตรกดเงินสด >> บัตรกดเงินสดเป็นสินเชื่อที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ซึ่งถ้าเราไม่ใช้ก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเหตุนี้ "บัตรกดเงินสด" จึงเป็นสินเชื่อที่เหมาะกับทุกคนจริงๆ ค่ะ แต่ก็อย่าลืมว่าบัตรกดเงินสดก็คือ "สินเชื่อ" และสินเชื่อก็คือ "หนี้" ใช้เฉพาะที่จำเป็นเท่านั้นนะคะ
    เมื่อได้อ่านถึงตรงนี้ เพื่อนๆ หลายคนคงอยากจะทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสกันแล้วใช่มั้ยค่ะ...ทีมงาน CheckRaka ก็ได้รวบรวมข้อมูลมาให้เพื่อนๆ แล้วค่ะ พร้อมแล้วก็มาดูกันเลยยย
    บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส
    ปัจจุบันบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสมีอยู่ 2 แบบ นั่นก็คือ 1) บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และ 2) บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ ทั้ง 2 นี้มีความแตกต่างกันดังนี้ค่ะ
    1) บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส...เหมาะสำหรับพนักงานผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี 
    2) บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์...เหมาะสำหรับพนักงานผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำสุด 19.8% ต่อปี (ถูกมาก น่าใช้)
    ทำไมต้องเป็นบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส
    เหตุผลที่ทำให้หลายคนเลือกที่จะสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส คือ
    • สมัครง่าย...ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน
    • สะดวก...เพียงสมัครก็รับบัตรได้ง่ายๆ อนุมัติปั๊บเปิดบัตรปุ๊บ กดเงินสดได้ทันที
    • คุ้มค่า...กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ แบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่ใช้จริง ไม่กดเงินไม่เสีย
    • สบาย...เลือกจ่ายคืนได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะจ่ายขั้นต่ำ จ่ายมาก หรือจ่ายหมดก็ได้
    สิทธิประโยชน์ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส
    WoW กับสิทธิประโยชน์เฉพาะของบัตรกดเงินสด คือ
    • คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำสุด 19.8% หรือสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี
    • ใช้น้อยกดน้อย 100 บาทก็กดได้ สะดวกง่ายได้ทันใจที่ตู้ ATM ยูเมะพลัส, ธนาคารชั้นนำทั่วประเทศ หรือ Umay+ Mobile Apllication
    • เลือกจ่ายคืนได้อย่างอิสระ
      - ชำระขั้นต่ำ 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาท
      - จ่ายหมด ดอกเบี้ยยิ่งลด เงินต้นหมดไว
      - จ่ายหมด ปิดเมื่อไหร่ก็ได้ คิดดอกเบี้ยถึงวันที่ปิด
    เร็วได้เร็ว!! โปรโมชั่นที่ HOT สุดๆ เมื่อสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสวันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 นั่นก็คือ...เบิกถอนเงินสดครั้งแรกภายใน 30 วันหลังได้รับอนุมัติวงเงิน จ่ายคืนสบายด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน*
    สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
    ช่องทางการสมัครบัตรกดเงินสด
    เลือกช่องทางการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสที่ง่าย และสะดวกที่สุด คือ การสมัครด้วยการสมัครออนไลน์...ง่าย จบ ครบ ในคลิกเดียว
     ไม่รู้ไม่ได้!! เทคนิคการใช้บัตรกดเงินสดอย่างชาญฉลาด
    "บัตรกดเงินสด" เป็นสินเชื่อที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี สามารถเก็บบัตรฯ ไว้ใช้หมุนเวียนได้นานแสนนาน ถ้าไม่กดเงินสดออกมาใช้...ก็ไม่ต้องเสียหรือมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมอีก ต้องการใช้เมื่อไหร่...กดใช้ได้เมื่อนั้น แต่การใช้บัตรกดเงินสดนั้นต้องใช้ให้เป็น ถึงแม้การสมัครหรือการใช้จะสะดวกสบาย และรวดเร็วทันใจแค่ไหน เราก็ต้องรู้จักใช้ให้เป็นนะคะ เพราะถ้าใช้ไม่เป็นหรือไม่ระวังอาจทำให้เรามีหนี้สินบานปลายแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้ ดังนั้น วันนี้ทางทีมงาน CheckRaka ก็ได้เอาเทคนิคการใช้บัตรกดเงินสดมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ
    สุดท้ายนี้...หากเราตัดสินใจที่จะใช้บัตรกดเงินสดแล้ว เราจะต้องใช้ให้เป็น และใช้อย่างเป็นสุข ด้วยการใช้เฉพาะเรื่องที่จำเป็น ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามกระแส ที่สำคัญที่สุดคือ...เมื่อใช้แล้วต้องจ่ายคืนให้ตรงตามเวลาด้วยนะคะ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)