ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พลาดไม่ได้! 10 แฟรนไชส์เครื่องดื่ม น่ากู้เงินมาลงทุน...แบรนด์ไหนใช้งบเท่าไหร่ถึงเป็นเจ้าของได้ ดูได้ที่นี่

    29 ก.ย. 63 16,090
    ปัจจุบันอาหารประเภท "เครื่องดื่ม" กำลังเข้ามามีบทบาท และได้รับความนิยมในสังคมไทยเป็นอย่างมาก ส่งผลทำให้ธุรกิจประเภทนี้เกิดขึ้นมามากมาย ทั้งในแบบร้านเล็ก และร้านใหญ่ ซึ่งร้านที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ก็จะเป็นร้านมีแบรนด์แฟรนไชส์ ที่หลายคนรู้จักกันในชื่อของ "ธุรกิจแฟรนไชส์" โดยธุรกิจลักษณะนี้นอกจากจะได้รับความนิยมจากผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นที่ยอมรับของสถาบันการเงินในการปล่อยกู้ให้ผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของกิจการ หรืออยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้ลงทุนอีกด้วย เพราะธุรกิจประเภทนี้ได้มีการวางระบบธุรกิจที่เป็นแบบแผน พร้อมส่งผลให้ผู้ทำธุรกิจประสบความสำเร็จได้ง่ายและเร็วขึ้น

    Top 10 ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่ม...ที่กำลังได้รับความนิยม และน่าลงทุนมากที่สุด

    วันนี้เรามาทำความรู้จักกับธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่มในประเทศไทยที่น่าลงทุนในตอนนี้ 10 อันดับแรกกันค่ะ โดยเรียงลำดับจากงบลงทุนน้อยสุด...ไปถึงมากสุด มีดังนี้
     1. ชาพะยอม... CHA PAYOM
    ชาพะยอมได้รับความนิยมจากคนที่ชื่นชอบในการดื่มชาด้วยจุดเด่นของรสชาติ มีความเป็นแบรนด์ยอดนิยม และเต็มไปด้วยความพิถีพิถัน ซึ่งต้นตำรับชาพะยอมนั้นมีสูตรเฉพาะและลับสุดยอด จนทำให้มีรสชาติที่อร่อย...และไม่เหมือนใคร
    • ชาหอม
    • เข้มข้น
    • ไม่หวานมากจนเกินไป
    • กลมกล่อม
    • รสชาติ...ไม่เหมือนใคร
    • เป็นเอกลักษณ์
    Promotion!! แฟรนไชส์ CHAPAYOM ชาพะยอม ราคาพิเศษเพียง 75,000 บาท พร้อมอุปกรณ์+สอนสูตร สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อคุณอุไรวัลย์ ไตรจันทร์ (คุณอุ๊) เจ้าของเฟรนไชส์ ต้นตำรับ โทร. 064-173-4999
     2. อาวน์ชา... OWL CHA
    อาวน์ชา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกๆ กลุ่มลูกค้า ทำให้มีสาขาทั่วประเทศกว่า 150 สาขา ด้วยความแตกต่างในทุกๆ รายละเอียดทั้งของแบรนด์ และตัวสินค้า ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีทั้งในและต่างประเทศ กับเทคนิคการต้มชา และไข่มุกในแบบฉบับของอาวน์ชา จึงทำให้ได้เครื่องดื่มชาชั้นดีในราคาย่อมเยาว์สำหรับทุกคน
    Promotion!! แฟรนไชส์ OWL CHA อาวน์ชา ราคาเพียง 79,000 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 090-645-4962
     3. โนบิชา... NOBICHA
    แบรนด์ "โนชิชา" กำเนิดขึ้นมาจาก CEO ซึ่งเป็นผู้ที่ชอบการดื่มและลิ้มลองรสชาติของชาจากหลายๆ ประเทศ และด้วยในปัจจุบันคนไทยเริ่มหันมาดูแลสุขภาพ จึงมีการพัฒนาสูตรของชาในสไตล์ Nobicha อย่างจริงจัง โดยเริ่มจากการค้นหาใบชาที่เป็นต้นตำรับที่มาจากประเทศไต้หวัน เป็นการเลือกใบชาที่มีกลิ่นหอมและมีรสชาติเฉพาะตัว คัดไร่ชาที่ดี มีคุณภาพ สะอาด ถูกปากคนไทย และที่สำคัญมีราคาที่ทุกคนสามารถจ่ายได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น
    Promotion!! แฟรนไชส์ NOBICHA โนบิชา มีราคาเดียวเพียง 200,000 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2550-9999
     4. กาแฟมวลชน... MUANCHON CAFE
    กาแฟมวลชน ธุรกิจกาแฟที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ ด้วยรูปแบบแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการมากที่สุด ผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากปัจจัยที่เหมาะสม ภายใต้แนวคิดการทำธุรกิจควบคู่ไปกับสังคมและชุมชน ไม่เอาเปรียบสังคม ไม่มุ่งหวังเพียงแต่ผลกำไร เน้นการให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการที่มีระบบและเป็นมาตรฐานสากล ในงบประมาณที่ผู้ประกอบการกำหนดได้เอง เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินการไปได้อย่างยั่งยืน
    Promotion!! แฟรนไชส์ ร้านกาแฟมวลชน สร้างอาชีพ-สังคม-ชุมชน Special Size ราคาเริ่มต้น 255,000 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2044-1111 กด 2
     5. โอชายะ... Ochaya
    โอชายะเป็นแฟรนไชส์าที่ประสบความสำเร็จในด้านชานม ไข่มุก และน้ำผลไม้ด้วยร้านค้ากว่า 350 ร้านทั่วประเทศ โดยมุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย
    Promotion!! แฟรนไชส์ Ochaya ราคาเริ่มต้น 350,000 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2726-5837
     6. เฟรชมี... FRESH ME
    FRESH ME เป็นแบรนด์ธุรกิจเครื่องดื่มที่ประสบความสำเร็จโดยนักธุรกิจรุ่นใหม่ สาขาแรกที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หัวใจสำคัญ คือการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพดี เกรดพรีเมียมจากทั้งภายในและต่างประเทศ ทำให้เครื่องดื่ม FRESH ME มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีการพัฒนาสูตรเครื่องดื่มใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเทคนิคการชงชาที่เป็นสูตรลับเฉพาะ ทำให้ได้กลิ่นชาที่หอมตั้งแต่คำแรก
    Promotion!! แฟรนไชส์ FRESH ME ราคาเริ่มต้น 390,000 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 095-879-5551
     7. อินทนิล... Inthanin
    มากกว่าคำว่า "กาแฟ" ธุรกิจ "อินทนิล" ได้รับความไว้วางใจในการส่งมอบความสุขในการดื่มกาแฟให้กับลูกค้ามาร่วม 10 ปี ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ ด้วยการพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมเพื่อให้ผู้ที่รักการดื่มกาแฟ และรักสุขภาพ ได้สัมผัสถึงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับความสำเร็จ พร้อมความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมได้ที่ร้านอินทนิล การ์เด้น และร้านอินทนิล คอฟฟี่
    Promotion!! แฟรนไชส์ inthanin อินทนิล ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,827,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1651
     8. คามุ... KAMU TEA
    KAMUTEA เกิดขึ้นในปี 2554 เป้าหมายมุ่งเน้นไปที่แนวคิดสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมความสำเร็จ ส่วนใหญ่เกิดจากแนวคิดของแบรนด์ "คามู" ที่ตราตรึงอยู่ในใจลูกค้าซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้มีมากกว่า 80 สาขาทั่วประเทศไทย และขยายไปทั่วโลกเพื่อเป็นการแบ่งปันรสชาติแห่งความสุขของเราให้โลกรู้
    Promotion!! แฟรนไชส์ KAMU Tea คามุ ราคางบลงทุนอยู่ที่ 2,000,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2027-7801
     9. คาเฟ่ อเมซอน... AMAZON
    ร้านกาแฟ Cafe Amezon เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2545 เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการตลาดของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. สร้างรายได้ให้กับสถานีฯ และตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและคนเดินทางได้มากขึ้น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ร้าน CafeAmazon ถูกพัฒนาให้เป็นจุดนัดพบ แหล่งพักผ่อน สำหรับคนเดินทาง ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว นำเสนอภาพลักษณ์แนวธรรมชาติ โดยใช้สวนหย่อมและน้ำพุเพื่อสร้างบรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย ความรู้สึกผ่อนคลาย และเอกลักษณ์รสชาติเครื่องดื่มกาแฟที่เข้มข้น จึงกลายมาเป็นสโลแกนที่ว่า "Taste of Nature"
    Promotion!! แฟรนไชส์ AMAZON คาเฟ่ อเมซอน ราคาเริ่มต้น 2,349,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2196-6444
     10. คอฟฟี่ เวิลด์... COFFEE WORLD
    Coffee World เปิดตัวในปี 1997 เป็นร้านกาแฟที่เป็นมิตร ซึ่งให้บริการกาแฟร้อนและเย็นหลากหลายชนิดพร้อมอาหารสดใหม่ที่สามารถเพลิดเพลินได้อย่างกลมกลืน เช่น วาฟเฟิลที่เป็นเอกลักษณ์ เค้ก แซนวิช มัฟฟิน ซุป และสลัด ปัจจุบันคอฟฟี่เวิลด์ได้ขยายสาขาไปแล้วกว่า 90 สาขาใน 4 ประเทศโดยผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับแต่งเพื่อให้เข้ากับความอ่อนไหวทางวัฒนธรรมและความชอบในแต่ละประเทศ เพื่อส่งมอบกาแฟและเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่น่าเพลิดเพลินที่สุดให้กับโลกเสริมด้วยอาหารและของว่างที่ปรุงอย่างเอร็ดอร่อยในบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าดึงดูดใจ
    Promotion!! แฟรนไชส์ COFFEE WORLD คอฟฟี่ เวิลด์ ราคาลงทุนเริ่มต้นที่ 2,500,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2276-2868
    ทุกการลงทุนย่อมมีความเสี่ยง แต่! ความเสี่ยงแบบไหนที่น่าลอง เราในฐานะผู้ลงทุนจะต้องกลับมานั่งคิดทบทวน ไตร่ตรองให้ดีก่อนการตัดสินใจ ซึ่งธุรกิจที่กำลังได้รับความนิยมในยุคนี้ก็อาจจะหนีไม่พ้นธุรกิจประเภทแฟรนไชส์เครื่องดื่ม โดยการลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์นี้ลดความเสี่ยงได้เพราะเป็นการซื้อความสำเร็จจากเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแล้วมาบริหารเอง ทั้งการได้ใช้ประโยชน์จากเครื่องหมายการค้าหรือแบรนด์โดยอัตโนมัติ แถมยังประหยัดเงินลงทุนและเวลา ให้นำไปสู่เส้นทางลัดของความสำเร็จได้ หากเราตัดสินใจได้แล้วว่าจะลงทุนเป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มแบรนด์ไหน...เราสามารถขอกู้เงินลงทุนได้จากสถาบันการเงินต่างๆ ได้โดยเลือกการกู้เงินประเภททำธุรกิจหรือที่เรียกว่า "SME" เพื่อใช้ในการทำธุรกิจที่เราเลือกได้เลยค่ะ
    • สินีนาฏ มากทองหลาง
    • สินีนาฏ มากทองหลาง
      MONEY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)