ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 สุดยอด "ธนาคาร" ที่คนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุด ในปี 2560

    19 ธ.ค. 60 40,619

    10 สุดยอด "ธนาคาร" ที่คนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุด ในปี 2560

    CheckRaka ขอส่งท้ายปี 2560 ที่กำลังจะผ่านไป ด้วยการจัดอันดับสุดยอด "10 สุดยอด "ธนาคาร" ที่คนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุด ในปี 2560" จากการเก็บสถิติบนเว็บไซต์ CheckRaka.com ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม 2560 (เป็นการเก็บสถิติจากวันที่ 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 60) มากฝากเพื่อนๆ ได้ดูกันว่า "ธนาคาร" ที่มีคนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุดคือธนาคารอะไรที่คนเข้าดูเยอะที่สุด 10 อันดับแรก มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

    อันดับ 1 "ธนาคารออมสิน" (GSB)

    ตลอดปี 2560 ที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม จากสถิติการเข้าชมสินเชื่อเงินสดทั้งหมด ธนาคารที่มีคนเข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ต้องยกนิ้วให้กับ "ธนาคารออมสิน" โดยมีจำนวนมากถึง 231,124 Pageviews จากบรรดาสถาบันการเงินที่ให้บริการสินเชื่อเงินสดทั้งหมด

    อันดับ 2 "ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร" (ฺBAAC)

    "ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร" (BAAC) มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดที่คนเข้าชมมากตามมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยยอดคนเข้าชมตลอดทั้งปีจำนวน 153,882 Pageviews โดยจากปีที่ผ่านมา ธ.ก.ส. จัดโปรโมชั่นทั้งลดดอกเเบี้ย พร้อมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับประชาชนทั่วไป จนทำให้มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก และไม่พลาดที่จะคลิกเข้าชมในเว็บไซต์ของเราด้วย

    อันดับ 3 "บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (Thailand) จำกัด (มหาชน)" (AEON)

    ตามมาด้วยอันดับ 3 "บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (Thailand) จำกัด (มหาชน)" (AEON) ด้วยยอดคนเข้าชม 111,198 Pageviews ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่กำลังมาแรงสำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสด

    อันดับ 4 "บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)" (KTC)

    "บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)" (KTC) ก็ยังคงได้รับความนิยม และเป็นที่ไว้วางใจให้เป็นสถาบันการเงินที่น่าสนใจในการขอสินเชื่อ โดยในปีนี้มาเป็นอันดับที่ 4 ด้วยจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 70,272 Pageviews

    อันดับ 5 "ธนาคารไทยพาณิชย์" (SCB)

    ผ่านมาครึ่งทางก็มาถึงอันดับ 5 ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธนาคารหลักที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงไม่แปลกใจเลยว่า ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์จะได้เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยจำนวนผู้เข้าชม 68,203 Pageviews

    อันดับ 6 "ธนาคารกสิกรไทย" (KBANK)


    อันดับ 6 ในปีนี้ ตกเป็นของธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เป็นธนาคารที่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อหลากหลาย และสินเชื่อของธนาคารกสิกรไทยก็มีคนเข้าชมมากเป็นอันดับ 6 ในปีนี้ โดยมีจำนวนมากถึง 58,356 Pageviews

    อันดับ 7 "ธนาคารธนชาต" (TBANK)

    "ธนาคารธนชาต" (TBANK) จัดอยู่ในอันดับ 7 ที่มีคนเข้าชมตลอดทั้งปีอยู่ที่ 54,632 Pageviews ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสด จึงทำให้ธนาคารธนชาต ยังเป็นที่ไว้ใจของคนต้องการใช้เงินด่วนอยู่เช่นเดิม

    อันดับ 8 "ธนาคารกรุงไทย" (KTB)

    "ธนาคารกรุงไทย" เป็นอีกหนึ่งธนาคาร ที่ไม่พลาดการมีอันดับใน Top 10 แน่นอน ในปีนี้ ธนาคารกรุงไทยอยู่ในอันดับ 8 โดยผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดมีคนเข้าไปดูมากถึง 51,187 Pageviews

    อันดับ 9 "ธนาคารกรุงเทพ" (BBL)


    อันดับ 9 คือ "ธนาคารกรุงเทพ" (BBL) โดยมีคนให้ความสนใจเข้ามาชมถึง 43,414 Pageviews ซึ่งธนาคารกรุงเทพถือได้ว่าเป็นธนาคารขนาดใหญ่ที่คนไทยให้ความไว้วางใจ จึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนสนใจและเข้าไปดูผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดกันจนได้มาอยู่ใน Top 10 ของปี 2560 นี้

    อันดับ 10 "ธนาคารทหารไทย" (TMB)

    ปิดท้าย อันดับ 10 ด้วย "ธนาคารทหารไทย (TMB) โดยในปีนี้จะเห็นได้ว่าการเข้าดูผลิตภัณฑ์สินเชื่อของธนาคารทหารไทย มีจำนวนมากจนได้เข้ามาอยู่ใน Top 10 ซึ่งมีคนเข้าชมมากถึง 42,797 Pageviews 
    สุดยอดธนาคารที่คนสนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเยอะสุด ทั้ง 10 อันดับ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2560 นี้ เป็นธนาคารที่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดหลากหลายตามวัตถุประสงค์การขอใช้เงินของแต่ละสถาบันการเงิน ใคร...ที่กำลังมองหาเงินด่วนจำพวกนี้ ต้องศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์แต่ละตัวให้เข้าใจก่อนทำเรื่องยื่นกู้นะคะ เพื่อให้การเป็นหนี้ในแต่ละครั้งของเราเป็นการกู้หนี้มาช่วยแบ่งเบาภาระ ไม่ใช่มาเพิ่มภาระนะคะ สำหรับปีหน้าสถาบันการเงินไหนที่ให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดอยู่ในการจัดอันดับ 10 สุดยอดธนาคารที่คนสนใจเยอะสุดนั้น ติดตามกันได้ที่ CheckRaka.com เหมือนเช่นเดิมค่ะ
    • สินีนาฏ มากทองหลาง
    • สินีนาฏ มากทองหลาง
      MONEY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)