ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • vivo เนรมิตโมเม้นท์สุดประทับใจจากแฟนบอลยูโร 2020 สู่มิติใหม่

    14 ก.ค. 64 233
    vivo เนรมิตโมเม้นท์สุดประทับใจจากแฟนบอลยูโร 2020 สู่มิติใหม่
    จบลงไปแล้วกับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 (UEFA EURO 2020) หรือที่ทุกคนเรียกติดปากกันว่า "ฟุตบอลยูโร" คอบอลทั่วโลกต่างอิ่มเอมไปกับเกมการแข่งขันฟุตบอลที่สวยงามกันอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 เดือน โดยตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์การแข่งขันบอลยูโรปีนี้ vivo ได้ส่งเสริมและผลักดันให้แฟนบอลทั่วโลกสนุกไปกับทุกโมเม้นท์ของการแข่งขัน เพื่อให้สามารถใกล้ชิดกันกว่าที่เคยและเฉลิมฉลองโมเม้นท์แห่งความสุขนี้พร้อมกันกับเพื่อน ครอบครัว และคนรู้ใจ
    การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ปีนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ vivo ได้มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดย vivo นำเสนอการแสดงฟีนาเล่สำหรับพิธีปิดสุดอลังการไม่เหมือนใคร ณ สนามกีฬาเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ด้วยการผสานเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำสมัยเข้ากับการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจให้ประจักษ์แก่สายตาผู้ชมนับล้านคนทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้น เนื่องจากฟุตบอลยูโรครั้งนี้ นับเป็นมหกรรมการแข่งขันกีฬาใหญ่ครั้งแรกหลังจากปีแห่งการเว้นระยะห่างทางสังคม การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 จึงนับเป็นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์กว่า 6 ทศวรรษของการแข่งขัน เพื่อตอบสนองต่อความคาดหวังและความหลงใหลของเหล่าแฟนบอลทั่วโลกที่รอคอยชมเกมฟุตบอลอยู่ทางหน้าจอ
    พิธีปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ณ สนามกีฬาเวมบลีย์ จัดแสดงโดย vivo
    ก่อนหน้าที่ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันปีนี้จะเริ่มต้นขึ้น vivo ได้ส่งแคมเปญ "To Beautiful Moments" เชิญชวนแฟนบอลทั่วโลกให้มาร่วมกันส่งพลังและเสียงเชียร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง โดย vivo ได้นำภาพความประทับใจจากโมเม้นท์การเชียร์เหล่านั้นเข้ามาแสดงเป็นส่วนหนึ่งในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 นอกจากนี้ ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน vivo ยังใช้เทคโนโลยีโลกเสมือนจริง (Augmented Reality หรือ AR) มาปรับแต่งภาพถ่ายที่น่าจดจำจากโมเม้นท์สำคัญในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันฟุตฟอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่ง vivo ขอมอบภาพถ่ายโมเม้นท์ที่สวยงามเหล่าให้เป็นของขวัญแก่การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปีของการแข่งขันในปีนี้
    ภาพถ่ายจากโมเม้นท์สำคัญในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันที่ได้รับการปรับแต่งโดยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของ vivo
    นายสปาร์ก นี่ รองประธานและผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ vivo ได้กล่าวหลังจากพิธีปิดว่า "แบรนด์ของเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ช่วยสร้างโมเม้นท์ดีๆ ให้เกิดขึ้นแก่ผู้ใช้ ผู้ติดตาม และแฟนๆ ของ vivo ทั่วโลก ตลอดทัวร์นาเมนต์การแข่งขันปีนี้ เราได้ทำหน้าที่เชื่อมต่อผู้คนทั่วโลกเข้าด้วยกัน ซึ่งทำให้เรารู้สึกอัศจรรย์ใจอย่างมาก และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ถ่ายทอดความหลงใหลนี้ผ่านการเป็นพันธมิตรกับยูฟ่าต่อไปอย่างต่อเนื่อง"

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)