ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • realme "มีนา มีโปร" โปรโมชันจัดเซ็ตแพ็คคู่ Smartphone + AIoT ลดสูงสุด 700 บาท วันนี้ - 15 มี.ค. 64

    22 มี.ค. 64 922
    realme "มีนา มีโปร" โปรโมชันจัดเซ็ตแพ็คคู่ Smartphone + AIoT ลดสูงสุด 700 บาท วันนี้ - 15 มี.ค. 64
    มีนาแล้ว มีโปรหรือยัง? ถ้ายังไม่มี ตามมาทางนี้ เพราะ realme เขามีให้! กับ "มีนา มีโปร" โปรโมชันจี้ด ๆ ที่คนไม่มีคู่ ก็มีคู่กับเขาได้เหมือนกัน เพียงซื้อสมาร์ทโฟน realme 7 Series คู่กับผลิตภัณฑ์ AIoT จากเรียลมี รับส่วนลดสูงสุดถึง 700 บาท พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับช่องทาง AIS, Com7, Jaymart, TG Fone, IT City, CSC และ Power Buy ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มีนาคม 2564 นี้
    และพิเศษยิ่งกว่า! เมื่อซื้อเป็นคู่ที่ True Shop สำหรับ realme 7 Series + realme Watch รับส่วนลดสูงสุดถึง 1,500 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้น

    realme "มีนา มีโปร" March Match
    "มีนา มีโปร" เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน realme คู่กับผลิตภัณฑ์ AIoT เรียลมีที่ร่วมรายการ ผ่านทาง AIS, Com7, Jaymart, TG Fone, IT City, CSC และ Power Buy ยกเว้น True ตั้งแต่วันนี้ - 15 มีนาคม 2564 รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมส่วนลดพิเศษ ดังนี้
    • ซื้อ realme 7 5G คู่กับ realme Buds Air, realme Buds Air Pro, realme Watchrealme Watch S รับส่วนลดทันที 500 บาท
    • ซื้อ realme 7 Pro คู่กับ realme Buds Air, realme Buds Air Pro, realme Watch, realme Watch S รับส่วนลดทันที 700 บาท
    "มีนา มีโปร" เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน realme คู่กับผลิตภัณฑ์ AIoT เรียลมีที่ร่วมรายการ เฉพาะที่ True Shop รับส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 มีนาคม 2564 รับส่วนลดพิเศษ ดังนี้
    • ซื้อ realme 7 5G คู่กับ realme Watch รับส่วนลดทันที 1,300 บาท จากปกติ 11,998 บาท ลดเหลือเพียง 10,698 บาท
    • ซื้อ realme 7 Pro คู่กับ realme Watch รับส่วนลดทันที 1,500 บาท จากปกติ 12,989 บาท ลดเหลือเพียง 11,489 บาท

    realme 7 5G
    ราคา 9,999 บาท
    realme 7 5G - สมาร์ทโฟน Dual 5G รุ่นแรกที่มาในราคาที่จับต้องได้ มาพร้อมชิปประมวลผล Dimensity 800U 5G รองรับ 5G+5G Dual Standby หน้าจอลื่นไหล 6.5 นิ้ว อัตรา Refresh Rate 120Hz กล้อง 4 เลนส์ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Samsung S5KGM1ST กล้องหน้า In-Display 16 ล้านพิกเซล รองรับระบบเสียง Dolby Atmos และคุณภาพเสียง Hi-Res พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 30W Dart Charge ชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 65 นาที
    realme 7 Pro
    ราคา 10,990 บาท
    realme 7 Pro - สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับสโลแกน "65W สู่การชาร์จที่เหนือขั้น" ด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge สามารถชาร์จเต็ม 100% ภายในเวลา 34 นาที หน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ชิปประมวล Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมกล้องหลัง 4 เลนส์ เซนเซอร์ Sony IMX682 ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล กล้องหน้า In-display ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล อัปเกรดประสิทธิภาพด้วยโหมดความละเอียด 64MP พร้อม Starry Mode, Pro Nightscape Mode และ Ultra Nightscape Video โดยเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก TUV Rheinland ประเทศเยอรมัน (อ่านบทความรีวิว realme 7 Pro สมาร์ทโฟน Entry-mid ตัวจบ มีชาร์จไว 65W จอ AMOLED กล้อง Quad camera 64 MP ในราคา 10,990 บาท)
    realme Buds Air
    ราคา 1,999 บาท
    realme Buds Air - หูฟังไร้สายที่มาพร้อมสโลแกน "ตัวจริงการเชื่อมต่อแบบไร้สาย" สามารถเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ เพียงเชื่อมต่อการใช้งานครั้งแรก และในการใช้งานครั้งต่อไปก็สามารถเชื่อมต่อได้เลยทันที พร้อมรองรับ Google Fast Pair และสามารถชาร์จ Wireless และชาร์จผ่าน Wireless Charging Case ใช้งานได้ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง Driver Bass แบบไดนามิค ทำให้เสียงมีพลังมากยิ่งขึ้น พร้อม Dual Mic ให้คุณภาพการใช้งานด้านเสียง และ ENC ช่วยลดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมภายนอกได้เป็นอย่างดี
    realme Buds Air Pro
    ราคา 2,999 บาท
    realme Buds Air Pro - หูฟังไร้สายระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง (Active Noise Cancellation) มาพร้อมการตรวจจับแบบอัจฉริยะ สามารถตรวจจับสภาพการสวมใส่ได้แบบเรียลไทม์ และ Transparency Mode โหมดฟังเสียงภายนอก ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถฟังเสียงรอบข้างได้ในคลิกเดียว ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสนทนากับบุคคลอื่นได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องถอด realme Buds Air Pro ออก ใช้งานสะดวกสบาย เชื่อมต่ออัตโนมัติ และมาพร้อมไดรเวอร์เบสขนาด 10 มิลลิเมตร พร้อมกับอัลกอริธึ่มการเพิ่มประสิทธิภาพเสียงเบสแบบ Dynamic Bass Boost ช่วยให้เสียงเบสมีความลึกและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น มีโหมดความหน่วงต่ำ รองรับการเล่นเกม 94ms Super Low Latency ไมโครโฟนแบบคู่ พร้อมตัดเสียงรบกวน กันน้ำได้ในระดับ IPX4 และใช้งานได้ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง รองรับชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้ถึง 3 ชั่วโมง
    realme Watch
    ราคา 1,999 บาท
    realme Watch - "อีกระดับของความสมาร์ท" สมาร์ทวอทช์หน้าจอแสดงผลสี ขนาด 1.4 นิ้ว ความละเอียด 320 x 320 พิกเซล หรือ 323 PPI ที่สามารถกำหนดรูปแบบหน้าจอแสดงผลได้มากกว่า 12 แบบ มาพร้อม Sport Mode รองรับกีฬาได้มากถึง 14 ชนิด โหมดการวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์ โหมดวัดระดับออกซิเจนในเลือด สามารถตรวจจับอัตราการเต้นหัวใจแบบเรียลไทม์ ด้วยหลักการ PPG Optical ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการแจ้งเตือนอัจฉริยะ ติดตามการนั่งหรือเดินของผู้ใช้งาน ฟังก์ชั่นปลดล็อกและค้นหาสมาร์ทโฟนผ่านหน้าจอแสดงผล โดยสามารถเชื่อมต่อการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่น realme Link และสามารถเลือกสั่งการใช้งานผ่านตัว realme Watch ได้โดยตรง อาทิ กล้อง เปิดปิดเพลง
    realme Watch S
    ราคา 2,999 บาท
    realme Watch S - สมาร์ทวอทช์หน้าจอสีแบบสัมผัส ขนาดใหญ่ 1.3 นิ้ว เคสอลูมิเนียมอัลลอย มาพร้อมฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ พร้อมฟีเจอร์การวัดระดับออกซิเจนในเลือด การแจ้งเตือนอัจฉริยะ รองรับโหมดกีฬาได้มากถึง 16 ประเภท สามารถควบคุมการฟังเพลงและกล้องถ่ายรูปได้ โดยสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน realme Link Smart App เพื่อดูรายละเอียดสุขภาพแบบละเอียดได้ และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 15 วัน

    มาร่วมจับคู่ความคุ้มค่าต้อนรับเดือนมีนาคมนี้ไปกับ realme "มีนา มีโปร" ซื้อสมาร์ทโฟน realme คู่กับ AIoT รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 700 บาท สำหรับช่องทาง AIS, Com7, Jaymart, TG Fone, IT City, CSC และ Power Buy พร้อมความพิเศษจัดเต็มเมื่อซื้อแบบจับคู่* ที่ True Shop รับส่วนลดสูงสุดถึง 1,500 บาท วันนี้ - 15 มีนาคม 2564 เท่านั้น

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)