ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • OnePlus Nord การกลับมาของ สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่ราคาไม่แพง เจอกัน 21 ก.ค. 63

    18 ก.ค. 63 734
    OnePlus Nord การกลับมาของ สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่ราคาไม่แพง เจอกัน 21 ก.ค. 63
    OnePlus Nord ว่าที่สมาร์ทโฟน น้องใหม่จากค่าย OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมี่ยม หลังจากที่ได้เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OnePlus 8 Series นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดกับการกลับมาของสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่ราคาไม่แพง ที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ก.ค. 63 ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมากมายครับ ทั้งในชื่อของ OnePlus Z หรือ OnePlus 8 Lite แต่ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะใช้ชื่อ OnePlus Nord
    Carl Pei  ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus ได้ออกมาทวีตข้อความว่าที่มาของ Nord ว่า "มาจากคอนเซ็ปของคำว่า True North ซึ่งในตัวของคนเราทุกคนนั้นจะมีเข็มทิศนำทางเราอยู่ สำหรับพวกเราแล้ว ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ทำให้เราตระหนักว่าต้องหาทิศเหนืออยู่เสมอสำหรับการเดินทาง และเราก็หวังว่ามันคงจะทำให้คุณทุกคนตระหนักถึงตัวคุณเองได้"
    "True North" แท้ที่จริงแล้วแปลว่าทิศทางหรือเส้นทางหลักของการเดินทาง แต่สำหรับ OnePlus แล้วนั้นอาจจะหมายถึงการแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงจิตวิญญาณที่แท้จริงอย่าง "Never Settle" หรือกลยุทธ์เดิมของการผลิตสมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมที่ราคาไม่แพง"
    ก่อนที่จะมีการประกาศที่ทาง OnePlus เพิ่งปล่อยออกมาเกี่ยวกับ OnePlus Nord เราได้เห็นรูปภาพหลุดต่างๆ ของดีไซน์ตัวเครื่องรุ่นนี้ออกมามากมาย ซึ่งเป็นไปได้ว่าในตอนแรก OnePlus นั้นตั้งใจจะเปิดตัวโทรศัพท์ที่มีหน้าตาแบบเครื่องต้นแบบ Prototype ที่ Carl Pei  ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus โชว์ให้เห็นจากคลิปการสัมภาษณ์ของ YouTuber ชื่อดังอย่าง Marques Brownlee แต่ทาง  OnePlus ก็ได้ยกเลิกดีไซน์นี้ในช่วงท้าย และทาง OnePlus เองได้มีการปล่อยวิดีโอโปรโมท OnePlus Nord อยู่ในทีเซอร์วิดีโอซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจน วิดีโอเผยให้เห็นว่า OnePlus Nord มีดีไซน์สีเทา และมีกล้องเซลฟี่เลนส์คู่ อยู่ภายใต้หน้าจอแสดงผลด้านหน้า และการจัดเรียงกล้องหลัง 4 ตัวแนวยาวอยู่ในโมดูลกล้องปรับชิดซ้ายที่ด้านหลังพร้อมโลโก้ OnePlus
    นอกจากนี้ จะไม่มีเซ็นเซอร์แสกนลายนิ้วมือที่ด้านหน้าหรือด้านหลังของโทรศัพท์ ซึ่งทำทำให้มั่นได้ว่าจะมีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนหน้าจอ ซึ่งสอดคล้องกับการยืนยันว่าโทรศัพท์จะมีหน้าจอ OLED ซึ่งจำเป็นสำหรับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนหน้าจอ คุณจะพบแถบปุ่มเลื่อนการแจ้งเตือนที่ด้านขวาบนของโทรศัพท์ เนื่องจากเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ได้รับความเอกลักษณ์ของทาง OnePlus นอกจากรูปภาพดีไซน์ตัวเครื่อง แล้วเรายังมีรูปภาพหลุดล่าสุดที่เป็นดีไซน์ตัวเคสสมาร์ตโฟนของ OnePlus Nord ในรูปแบบดีไซน์ที่แตกต่างออกกันไปมากมายจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถืออย่าง Evan Blass
    มีข่าวและภาพหลุดออกมามากมายว่า OnePlus Nord น่าจะใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 765G แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ จากทาง OnePlus จากแหล่งข่าว Evan Blass พบว่า OnePlus Nord อาจจะมาพร้อมกับ RAM 8GB และที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB สำหรับรุ่นเริ่มต้น  และรุ่นอัพเกรดอาจจะมากับ RAM 12GB และ ROM 256GB จอแสดงผล OLED 6.44 นิ้ว พร้อมค่ารีเฟรช 90Hz ความจุแบตเตอรี่ 4,115mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W เป็นไปได้ว่าจะมากับกล้องหน้าคู่ 32MP และ 8MP และกล้องหลัง 4 ตัว ความคมชัดสูงสุด 48MP พร้อมระบบกันสั่นออปติคอลแบบ OIS เทคโนโลยีนี้ช่วยลดความพร่ามัวที่เกิดจากมือและผู้พิพากษาในภาพถ่ายและวิดีโอ นอกจากนี้ยังช่วยให้ชัตเตอร์กล้องเปิดอยู่ได้นานขึ้นในทางทฤษฎีช่วยให้ภาพที่มีแสงน้อยดีขึ้น
    OnePlus Nord อาจจะเปิดตัวมาในราคาประมาณ $500 หรือ 15,840 บาท ต้องรอติดตามจากงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก ในงานเปิดตัวรูปแบบ AR ที่เตรียมจัดขึ้นมาในวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศไทย) พร้อมกันนี้ทาง OnePlus ยังยืนยันอีกว่าจะเปิดตัว OnePlus Buds หูฟังไร้สายตัวแรกของค่ายพร้อมกับสมาร์ตโฟน OnePlus Nord ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่าง คาดว่าจะได้รับการยืนยันในวันเปิดตัว

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)