ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • OPPO ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนยอดขายอันดับ 1 ของไทย พร้อมเจอกัน Android 11 เวอร์ชั่น Beta เดือนนี้!

    13 มิ.ย. 63 1,029
    OPPO ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนยอดขายอันดับ 1 ของไทย พร้อมเจอกัน Android 11 เวอร์ชั่น Beta เดือนนี้!
    OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้แก่ผู้ใช้อยู่เสมอ ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนไทย ไตรมาสที่ 1 ปี 2563 (อ้างอิงจาก: IDC) ได้อีกครั้ง หลังจากมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดตั้งแต่ต้นปี 2563 ซึ่งสิ่งที่ทำให้ OPPO สามารถขึ้นครองอันดับ 1 ได้ มีดังนี้
    การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์มุ่งเข้าสู่ตลาด High-End
    ไตรมาสที่ 1 ปี 2563 OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนนวัตกรรมล้ำสมัยที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมหน้าจอที่ดีที่สุด 120Hz และสามารถแสดงสีได้มากถึงหนึ่งพันล้านสี พร้อมเทคโนโลยีการชาร์จที่เร็วที่สุดด้วย 65W SuperVOOC 2.0 และความสามารถในการรองรับสัญญาณ 5G ให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์ 5G ในไทย
    นอกจากนี้ OPPO ยังได้เปลี่ยนแปลง Positioning ของ OPPO Reno Series สู่ผลิตภัณฑ์ในช่วงราคากลางถึงบนในตลาดสมาร์ทโฟนไทย เพื่อเป็นการมอบนวัตกรรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก OPPO ให้เข้าถึงอีกกลุ่มเป้าหมายหนึ่งได้
    และเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ที่พรีเมียมมากยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า OPPO จึงเปิด OPPO Biggest Flagship Store แห่งใหม่ล่าสุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ OPPO Super Flagship Store ที่เอมควอเทียร์ อีกด้วย
    ขยายผลิตภัณฑ์เข้าสู่กลุ่ม IoT
    OPPO ไม่ได้เป็นเพียงบริษัทสมาร์ทโฟน และเพื่อมอบประสบการณ์ที่หลากหลาย OPPO จึงเปิดตัวหูฟังไร้สายในตลาดเมืองไทย ประกอบด้วย OPPO Enco Free True Wireless Headphones, OPPO Enco Q1, OPPO Enco M31 และ OPPO Enco W31
    ทุ่มงบวิจัย 7 พันล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้แก่ผู้ใช้
    OPPO ยังทุ่มทุนด้านการวิจัย ค้นคว้า ให้แก่ศูนย์วิจัย R&D เป็นจำนวน 7 พันล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ที่ครอบคลุมในทุกด้าน ทั้งเทคโนโลยี 5G ที่สามารถรองรับสัญญาณ 5G เพื่อยุคแห่งการเชื่อมต่ออัจฉริยะ, หน้าจอแสดงผลระดับ 120Hz QHD+ Ultra Vision Screen หน้าจอที่ดีที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนไทย และหน้าจอที่เสมือนจริงมากที่สุดด้วยการนำประสิทธิภาพการแสดงผลระดับ True Billion Color Display รวมถึง เทคโนโลยีการชาร์จที่เร็วที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน อย่าง 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge โดยทั้งหมดนี้ รวมอยู่ในสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดของ OPPO นอกจากนี้ ยังทุ่มทุนค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีที่รวมทั้ง 5G/6G, AI, AR, Big data และ เทคโนโลยีหลักอื่นๆ
    บริการหลังการขายเพื่อให้ผู้ใช้มีชีวิตที่ง่ายขึ้น
    OPPO ยังคำนึงถึงผู้ใช้งานด้วยบริการหลังการขายกับ OPPO Service Center ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานมีชีวิตที่ง่ายขึ้น ด้วยบริการสุด Exclusive กับบริการซ่อมด่วนภายในหนึ่งชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็กสภาพเครื่อง และอัปเกรดซอฟต์แวร์
    OPPO มุ่งเข้าสู่ตลาดไฮเอนด์อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนแปลงทิศทางกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งสำคัญ เพื่อตีตลาดกลุ่มพรีเมียม โดย OPPO ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆ ด้านเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในไทย
    ColorOS ระบบปฎิบัติการบน Android ที่มีประสิทธิภาพ อัจฉริยะ พร้อมดีไซน์สวยงามในสมาร์ทโฟน OPPO ประกาศเปิดตัว Android 11 อย่างเป็นทางการจาก Google แล้ว วันนี้ ด้วยฐานผู้ใช้ที่มีมากกว่า 350 ล้านคน ColorOS จึงเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของ Google ทั่วโลก ซึ่งจากความคิดเห็นของผู้ใช้ เผยว่า ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีจาก ColorOS บน Android เพราะ ฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีใน ColorOS โดยเฉพาะ
    OPPO ได้ร่วมงานในระบบซอฟต์แวร์กับ Google ผ่านทางสมาร์ทโฟน OPPO เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้บน Android ยกตัวอย่างเช่น โปรเจค CameraX ที่ OPPO กำลังทำร่วมกับ Google โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกล้องและการทำงานของแอพพลิเคชั่น เช่น Instagram Snapchat และอื่นๆ
    นอกจากนี้ พันธมิตรที่ใกล้ชิดกับ OPPO อย่าง Google ยังรับรองว่า ColorOS จะได้รับการอัปเดตในทุกๆ ปี บน Android เวอร์ชั่นล่าสุด โดย OPPO จะเปิดตัว ColorOS บน Android 11 เวอร์ชั่น Beta ในเดือนนี้ บนสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)