ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • AIS ส่งฟีเจอร์สุดล้ำ my AIS Keyboard คีย์บอร์ดมือถือขั้นเทพ ให้เข้าใช้ my AIS ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

    15 ก.ค. 62 717
    AIS ส่งฟีเจอร์สุดล้ำ my AIS Keyboard คีย์บอร์ดมือถือขั้นเทพ ให้เข้าใช้ my AIS ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว
    AIS (เอไอเอส) ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศ ที่ไม่หยุดสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนไทยยุคดิจิทัล ส่งฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง "my AIS Keyboard" นวัตกรรมคีย์บอร์ดที่ฝัง my AIS ไว้บนแป้นพิมพ์ อำนวยความสะดวกให้สามารถเข้าใช้งาน my AIS ได้จากทุกแอปฯ ทุกหน้าจอ มาพร้อมฟีเจอร์การพิมพ์ที่ครบเครื่อง เพิ่มสีสันให้ทุกการแชทสนุกกว่าที่เคย

    นายวิศรุต เอื้ออานันท์ หัวหน้าส่วนงานบริหารช่องทางออนไลน์ AIS แนะนำ my AIS Keyboard
    นายวิศรุต เอื้ออานันท์ หัวหน้าส่วนงานบริหารช่องทางออนไลน์ เอไอเอส กล่าวว่า "จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้มือถืออย่างลึกซึ้ง พบว่า คีย์บอร์ดหรือแป้นพิมพ์ เป็นจุดที่ลูกค้าต้องใช้งานในทุกช่วงเวลาของการใช้มือถือไม่ว่าจะเปิดแอปพลิเคชั่นใดก็ตาม ขณะเดียวกัน คีย์บอร์ดมือถือที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างเต็มที่ เช่น แม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการส่งเลขบัญชีให้กับลูกค้า ก็ต้องเสียเวลาสลับหน้าจอไปก็อปปี้ข้อมูลจากแอปฯ อื่น หรือถ้าเราต้องการคำนวณราคาสินค้าที่จะซื้อขณะเปิดแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ต้องสลับมาใช้แอปฯ เครื่องคิดเลขแทน ไม่สามารถคำนวณบนหน้าจอที่ใช้งานอยู่ในช่วงเวลานั้นได้ เป็นต้น

    ฟีเจอร์ล้ำๆ บน my AIS Keyboard ที่ช่วยจัดการทุกความต้องการในการแชทได้ในหน้าคีย์บอร์ดเดียว
    ไม่ต้องสลับแอปฯ ใช้งานอีกต่อไป อาทิ ฟีเจอร์เครื่องคิดเลขบนคีย์บอร์ดมือถือ
    ด้วยความเข้าใจ Insight ของลูกค้าในจุดนี้ เอไอเอส จึงได้ร่วมกับบริษัท ไอ-แอ๊ป ครีเอชั่น จำกัด สตาร์ทอัพรุ่นใหม่จากโครงการ AIS The StartUp ซึ่งเป็นผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่น Pastel Keyboard แอปฯ ที่มียอดดาวน์โหลดอันดับ 1 ของแอปฯ กลุ่ม Utilities บน App Store และอันดับ 1 ของแอปฯ กลุ่ม Top Paid บน Play Store ร่วมพัฒนา my AIS Keyboard มิติใหม่ของคีย์บอร์ดมือถือสุดอัจฉริยะที่ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการบน my AIS ได้สะดวกมากยิ่งขึ้นจากแป้นพิมพ์บนมือถือ ไม่ว่าจะเป็นการเช็กยอดการใช้งานดาต้า, ยอดชำระค่าบริการ, ดูรายละเอียดและสมัครแพ็กเกจที่ต้องการใช้งาน ไปจนถึงการเติมเงินและจ่ายบิลค่าบริการต่างๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาสลับหน้าจอ นับเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่นำคีย์บอร์ดมือถือมาสร้างช่องทางเข้าถึงการใช้งานแอปพลิเคชั่นได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น"

    my AIS Keyboard มิติใหม่ของคีย์บอร์ดมือถือสุดอัจฉริยะที่ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการบน my AIS ได้สะดวกมากยิ่งขึ้นจากแป้นพิมพ์บนมือถือ อาทิ การเช็กยอดการใช้งานดาต้าขณะดูคลิป VDO
    นอกจากนี้ my AIS Keyboard ยังมีฟีเจอร์ล้ำๆ ที่ช่วยจัดการทุกความต้องการในการแชทได้ในหน้าคีย์บอร์ดเดียว ไม่ต้องสลับแอปฯ ใช้งานอีกต่อไป ทั้งฟีเจอร์เครื่องคิดเลขบนคีย์บอร์ดมือถือ, ฟีเจอร์ Quick Text ช่วยบันทึกข้อความใช้บ่อย กดส่งได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์, ฟีเจอร์ส่งเบอร์มือถือให้คู่แชท ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถเลือก Font เก๋ๆ พร้อมสติ๊กเกอร์น่ารักๆ เพื่อใช้ในการแชท โพสต์ลงโซเชียล หรือส่งอีเมลได้อีกด้วย รวมไปถึงยังสามารถเปลี่ยนธีมสนุกๆ ได้ตามที่ต้องการ ซึ่งเอไอเอสได้ออกธีมคีย์บอร์ดน้องอุ่นใจสุดน่ารักมาให้ใช้งานกันอีกด้วย
    ลูกค้าสามารถใช้งาน my AIS Keyboard ฟรี! ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูวิธีการตั้งค่าและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/myAISKeyboard

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)