ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เสียวหมี่ ผนึกกำลัง ลาซาด้า เปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi 7A และสมาร์ทวอร์ช Mi Smart Band 4 ในไทย

    8 ก.ค. 62 665
     เสียวหมี่ ผนึกกำลัง ลาซาด้า เปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi 7A และสมาร์ทวอร์ช Mi Smart Band 4 ในไทย
    ลาซาด้า (Lazada) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เสียวหมี่ (Xiaomi) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล Redmi อย่าง Redmi 7A ที่ได้รับการอัพเกรดอย่างสมบูรณ์แบบจาก Redmi 6A รุ่นก่อนหน้า โดยมาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 439 และแบตเตอรี่ความจุมากถึง 4000mAh มีดีไซน์ตัวเครื่องสวยงามยิ่งขึ้น ระบบชาร์จไวกำลังไฟ 10 วัตต์ ปรับคุณภาพเสียงลำโพง ป้องกันละอองน้ำ และสามารถรับสัญญาณคลื่นวิทยุ FM โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมภายนอก 
    Redmi 7A สมาร์ทโฟนคุณภาพสูงในราคาสุดคุ้ม ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 439 ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นได้อย่างเหลือเชื่อ และด้วยชิปประมวลผล octa-core processor ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่นและมั่นใจตลอดวัน ทั้งยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh ยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน* (การใช้งานระดับทั่วไป) 
    Redmi 7A มาพร้อมหน้าจอ HD+ แสดงผลเต็มจอขนาด 5.45 นิ้ว ทำให้มองเห็นภาพที่กว้างขึ้น และรองรับการใช้งาน Full Screen Gestures ได้ นอกจากนี้หน้าจอยังมีโหมดป้องกันแสงสีฟ้า ช่วยถนอมสายตา และลดการเมื่อยล้าของดวงตา โดยผ่านมาตรฐานการรับรองโดย TV Rheinland อีกด้วย Redmi 7A มีกล้องหลัง AI ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มาพร้อมพิกเซลขนาดใหญ่ถึง 1.25 ไมครอน ทำให้ถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย 
    นอกจากนี้ยังมีกล้องเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่มีระบบ AI ปลดล็อกด้วยใบหน้าด้วย Redmi 7A สามารถรับสัญญาณคลื่นวิทยุ FM โดยไม่ต้องใช้สายหรืออุปกรณ์เสริม ผนวกกับคุณภาพของลำโพงเสียง จึงทำให้สามารถรับฟังคลื่นวิทยุสถานีโปรดได้โดยไม่ต้องใช้หูฟัง และยังมีช่องสำหรับเสียบการ์ด microSD และช่องเสียบหูฟัง พร้อมตัวเครื่องที่สามารถกันละอองน้ำได้ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับการใช้งานมากยิ่งขึ้น
    สำหรับ Redmi 7A สี Matte Black รุ่น RAM 2GB+32GB จะวางจำหน่ายในราคา 3,399 บาท สี Matte Blue และ Matte Black รุ่น RAM 2GB+16GB วางจำหน่ายในราคา 2,999 บาท และรุ่นนี้เป็นรุ่นที่จะเปิดให้จองอย่างเป็นทางการ (Pre-Order) ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า ในวันที่ 2-10 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป พร้อมรับฟรีของแถมสุดพิเศษ การ์ด MicroSD ขนาด 32GB (ของแถมมีจำนวนจำกัด)
    นอกจากนี้ยังเปิดตัว Mi Smart Band 4 อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่ขายดีรุ่นใหม่ล่าสุดของเสียวหมี่ ที่หลายคนรอคอย กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว ซึ่งข้อมูลล่าสุดจาก IDC ประกาศว่าบริษัทเสียวหมี่ มียอดส่งออกอุปกรณ์สวมใส่ข้อมือเป็นอันดับหนึ่ง โดยวัดจากยอดขนส่ง (ไตรมาสที่ 1 ปี 2019) อีกด้วย
    Mi Smart Band 4 มาพร้อมกับหน้าจอสี AMOLED ใหม่ล่าสุด แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลสุขภาพ ข้อความเข้า และการแจ้งเตือนอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยสีที่ตั้งค่าไว้ และถึงแม้ว่าจะมีหน้าจอสี แต่ด้วยความทนทานในการใช้งานของแบตเตอรี่ความจุ 135 mAh จึงสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 20 วัน จากการชาร์จแต่ละครั้ง สำหรับการบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพและกิจกรรมอื่นๆ ที่เพิ่มเติมจากรุ่นก่อนหน้านั้น สามารถบันทึกรายละเอียดในขณะว่ายน้ำได้ และแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบถึงระยะทางในการว่ายน้ำ เวลาที่ใช้ ท่าวงแขนในการว่ายน้ำ รวมถึง SWOLF (การวัดสมรรถนะในการว่ายน้ำ) และอีกหลายรายการ
    โดย Mi Smart Band 4 ยังคงดีไซน์ที่โดดเด่นและมีน้ำหนักเบา หน้าจอแสดงผลโฉมใหม่สะดวกในการตรวจสอบรายละเอียดที่สำคัญ พร้อมระบบหยุดการทำงานหากมีการถอดสายออกจากข้อมือ และใช้ควบคุมการสั่งงานบนมือถือในการเล่นดนตรี Mi Smart Band 4 จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Mi Authorized Store และร้านค้าที่รับการแต่งตั้งจากเสียวหมี่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคา 1,290 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)