ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • realme ยกระดับคุณภาพรูปถ่ายอีกขั้น พร้อมปล่อยภาพถ่ายตัวอย่าง 64 ล้านพิกเซล จากสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก

    25 มิ.ย. 62 554
    realme ยกระดับรูปถ่ายอีกขั้น พร้อมปล่อยภาพถ่ายตัวอย่าง 64 ล้านพิกเซล จากสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก  


    รูปภาพตัวอย่างขนาด 64 ล้านพิกเซลที่ถ่ายจากสมาร์ทโฟน
    realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ ได้มีการปล่อยตัวอย่างภาพที่ถ่ายด้วยกล้องจากสมาร์ทโฟนที่มีขนาดถึง 64 ล้านพิกเซล เป็นครั้งแรก และได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่มาพร้อมกับภาพถ่าย 64 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับกล้อง 4 ตัว ซึ่งนับเป็นประวัติการณ์ของ realme เลยก็ว่าได้ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ การเคลื่อนไหวครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างเต็มที่จาก realme เพื่อตอบสนองความมุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์ที่ดีที่สุดมามอบให้กับผู้บริโภคทั่วโลก
    realme ได้ยกระดับคุณภาพของภาพถ่ายเพิ่มขึ้นอีกขั้นนึง ด้วยประสิทธิภาพและความละเอียดที่มากขึ้น สำหรับเซ็นเซอร์ขนาด 64 ล้านพิกเซล ที่จะถูกนำมาใช้ในโปรดักส์รุ่นเรือธงของ realme นั้นเป็นที่รู้จักกันในชื่อ ISOCELL Bright GW1 ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดยแบรนด์โทรศัพท์อย่าง Samsung และเป็นหนึ่งในเซ็นเซอร์ชั้นนำที่มีการปรับแต่งและมีความละเอียดสูงสุดสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นท้อป
    ด้วยเทคโนโลยี ISOCELL ที่ได้รับการพัฒนาโดย Samsung นี้นั้น GW1 ได้รับการพัฒนาทั้งในเรื่องของความคมชัดของสี  รวมไปถึงความไวแสง ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ถ่ายภาพสำหรับมือถือขนาด 0.8-micrometer (um) ที่มีคุณภาพสูง และมีขนาดเล็ก แต่ไม่ได้ทำให้สูญเสียประสิทธิภาพแม้แต่น้อย ทำให้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาการของภาพถ่ายความละเอียดสูง GW1 ยังมาพร้อมกับขนาด1/1.7 นิ้ว ซึ่งมีความไวแสงที่ทรงพลังกว่าเมื่อเทียบกับขนาด 1/2 นิ้ว
    ด้วยเทคโนโลยี Tetracell ที่รวมเอาพิกเซลย่อยทั้ง 4 เข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้ถ่ายภาพ 16 ล้านพิกเซล ในที่แสงน้อยได้สว่างหรือเก็บแสงได้มากขึ้น ส่วนในสภาพแสงปกติก็สามารถถ่ายภาพความละเอียดสูงได้ถึง 64 ล้านพิกเซล


    GW1 Sensor
    เท่าที่รู้กันดีว่าปัจจุบันการบันทึกทั้งภาพภ่ายและวีดีโอกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรากันไปแล้ว และแน่นอนว่าผู้บริโภคต่างก็มีความคาดหวังที่หลากหลายและเพิ่มมากขึ้น การใช้งานในเชิงพาณิชย์ของเซนเซอร์ขนาด 64 ล้านพิกเซล และ Quad-camera จะช่วยเพิ่มความเป็นไปได้และความสะดวกสบายในการถ่ายภาพทั้งในประจำวัน รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ การเพิ่มกล้อง 4 ตัวและเทคโนโลยี AI คาดว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้อย่างหลากหลาย ทำให้พวกเขาสามารถถ่ายภาพได้ตามต้องการและมอบประสบการณ์การถ่ายภาพขั้นสูงมากขึ้น
    ภาพตัวอย่างที่ได้นำมาให้ชมกันนี้ นับว่าเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมของ realme แน่นอนว่าทาง realme จะมีอะไรที่น่าตื่นเต้นมาให้กับผู้บริโภคในช่วงครึ่งหลังปี 2019 นี้อย่างแน่นอน

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)