ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • OPPO โชว์ฟีเจอร์ 10x Lossless Zoom Technology ของจริงในไทย พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้!

    26 มี.ค. 62 972
    OPPO โชว์ฟีเจอร์ 10x Lossless Zoom Technology ของจริงในไทย พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้!
    หลังจากเปิดตัวนวัตกรรม 10x Lossless Zoom Technology ในงาน Mobile World Congress 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุด OPPO ได้นำฟีเจอร์ดังกล่าวมาโชว์ในประเทศไทยแล้วครับ พร้องให้สื่อชั้นนำในของไทยได้สัมผัสกันก่อนใคร ย้อนกลับไปในช่วง Mobile World Congress 2017 ทาง OPPO เป็นผู้บุกเบิกความก้าวหน้าในเทคโนโลยีการซูม 5 เท่า โดยพื้นฐานนั้น OPPO มีการลงทุนการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นผู้นำในการดำเนินการเทคโนโลยีนี้ "10x Lossless Zoom Technology"
    10x Lossless Zoom Technology คืออะไร?
    OPPO ได้พัฒนากล้องสามตัวซึ่งประกอบด้วย "กล้อง Ultra-Wide Angle + กล้อง Ultra Clear Master + Telephoto" โดยในส่วนของกล้องมุมกว้างพิเศษอย่าง Ultra-Wide Angle เทียบได้กับระยะโฟกัสที่ 16มม. ซึ่งนำความสามารถที่ไม่เหมือนใครมาสู่ช่องมองภาพมุมกว้าง กล้องหลักอย่าง Ultra Clear Master ควบคุมคุณภาพของภาพถ่าย และกล้อง Telephoto ที่มีช่วงโฟกัสเทียบเท่า 160มม. เมื่อทำงานร่วมกับ "Peep-Up Structure" ช่วยรองรับการซูม ขยายภาพในระดับสูง สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้ภาพถ่ายคุณภาพสูง แม้ถ่ายภาพระยะไกล
    • เลนส์ซูม Telephoto ให้ความคมชัดและแม่นยำ
    • มีการนำเลนส์ D- cut Optical Lens มาใช้งานเป็นครั้งแรก
    • มี Periscope Module เพื่อลดพื้นที่ของการทำงาน
    • มีการรวมส่วนของมอเตอร์ระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติ (AF Motors) ของกล้องตัวหลักกับ เลนส์ Ultra-Wide Angle เข้าเป็นส่วนเดียวกัน ซึ่งช่วยให้ประหยัดพื้นที่ได้ 13% สำหรับเลนส์ Telephoto ภายใน Periscope Module นั้นมีระบบป้องกันการสั่นไหวแบบ OIS อยู่ในกล้องตัวหลักและเลนส์ Telephoto ซึ่งระดับความแม่นยำของระบบป้องกันการสั่นของเลนส์ Telephoto นั้นค่าอยู่ที่ 0.001445 องศา ซึ่งหมายถึง ดีขึ้นกว่าเทคโนโลยีการซูมที่ดีที่สุดของ OPPO เองก่อนหน้านี้ถึง 73% ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพ ได้ง่ายขึ้นในสถานการณ์ที่มีการเคลื่อนไหวมารบกวน


    ประโยชน์จากเทคโนโลยี 10x Lossless Zoom
    • ผลที่เห็นได้ชัดจากกล้อง Telephoto คือภาพชัดเจน และแก้ไขปัญหาถ่ายภาพระยะไกล เช่นในฉากคอนเสิร์ตบรรยากาศแบบพาโนรามา สามารถบันทึกโชว์การแสดงได้อย่างชัดเจนผ่านโทรศัพท์ โดยไม่สูญเสียรายละเอียดหรือคุณภาพของภาพ
    • มั่นใจได้ภาพถ่ายที่ดีและลดปัญหามือสั่น OPPO ได้ปรับปรุงความสามารถในการป้องกันภาพสั่นไหว โดยใช้ความยาวโฟกัสที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้ได้องค์ประกอบที่ดีที่สุด
    • พื้นที่ภายในโทรศัพท์มีความกระทัดรัด ออกแบบภายในโดยวิศวกรโครงสร้างมาอย่างดี และการใช้พื้นที่ของโทรศัพท์ก็ดีขึ้น ตัวเครื่องโทรศัพท์บางลง เมื่อเทียบกับอุปกรณ์ที่ใหญ่กว่าและนอกจากนี้ยังออกแบบมาเพื่อสะดวกต่อการใส่ในกระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกงได้ นั่นเอง
    ทั้งนี้ OPPO ไม่เคยหยุดที่จะสำรวจนวัตกรรมใหม่ ๆ การลงทุนด้านวิจัยและพัฒนาของ OPPO ในปี 2019 มีงบประมาณ 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือเพิ่มขึ้น 150% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นไปเรื่องของ 5G, AI, การถ่ายภาพ, การออกแบบวัสดุและผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่รวมถึงการชาร์จไว ซึ่งสมาร์ทโฟนตัวใหม่ของ OPPO ที่มาพร้อมเทคโนโลยี 10x Lossless Zoom จะเข้าไทยเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน!
    สุดท้ายนี้ OPPO ยังให้ความสำคัญต่อพลังการระดมสมองจึงได้เปิดตัว Bell Program ในปี 2018 ด้วยการลงทุนเริ่มต้นที่ 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อสนับสนุนพัฒนานักวิจัยรุ่นใหม่ๆ สำหรับอุตสาหกรรมทั้งหลายรวมทั้งมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และสถาบันการศึกษาชั้นนำอื่นๆก็ให้ความร่วมมือในการสำรวจและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างเพื่อประโยชน์ของอุตสาหกรรมอีกด้วย
    ตัวเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน OPPO ที่มาพร้อม 10x Lossless Zoom Technology
    ตัวอย่างภาพถ่ายจากเทคโนโลยี 10x Lossless Zoom (ยังเป็นเพียงเครื่องต้นแบบนะครับ คุณภาพยังไม่สมบูรณ์)

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)