ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 7 สมาร์ทโฟนสเปกระดับเรือธง ในราคาเริ่้มต้น 4,999 บาท

    21 มี.ค. 62 640
    Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 7 สมาร์ทโฟนสเปกระดับเรือธง ในราคาเริ่้มต้น 4,999 บาท
    ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 7 สัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ในราคาที่ต้องร้องว้าว! ด้วยกล้องหลังอันทรงพลังกับความละเอียด 48MP สวยเด่นสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์กระจกไล่โทนสี ยังคงสานต่อจุดแข็งด้านการนำเสนอจอแสดงผลขนาดใหญ่และการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น ทั้งยังผลักดันการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนให้ดีขึ้นอีกระดับสำหรับสมาร์ทโฟนในช่วงราคานี้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2562 ราคาเริ่มต้นที่ 4,999 บาท
    นายจอห์น เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เสียวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัว Redmi Note 7 ในประเทศไทย เรดหมี่ โน้ต (Redmi Note) เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเสียวหมี่ในทุกตลาดทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยซีรีส์นี้แสดงให้เห็นถึงปรัชญาของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาให้สอดรับกับปรัชญาดังกล่าวได้อย่างสมบูรณ์แบบจนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งในราคาที่น่าดึงดูดใจ" (เสียวหมี่ปรับกลยุทธ์มัลติแบรนด์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยให้ เรดหมี่ (Redmi) เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เป็นอิสระ และมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุด พร้อมกับคุณภาพที่เหนือกว่า)
    ดีไซน์ใหม่หมด สะกดทุกสายตา Redmi Note 7 นับเป็นรุ่นที่สะท้อนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในแง่ดีไซน์ในซีรีส์ดังกล่าว ด้วยสไตล์ใหม่ที่ดูพรีเมี่ยม ครอบด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จอแสดงผล Dot Drop สัดส่วน 19.5:9 ขนาด 6.3 นิ้ว ในแนวทแยงมุม ให้หน้าจอที่สวยสะดุดตา ด้วยความละเอียดระดับ FHD+ 1080x2380 นอกจากนี้ หน้าจอของ เรดหมี่ โน้ต 7 ยังให้ความหนาแน่นของพิกเซลสูงและสีสันที่สมจริง (แสดงผลสีได้กว้าง 84% NTSC color gamut) มอบประสบการณ์ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน
    ที่สุดของกล้องในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ให้ภาพถ่ายที่สวยอย่างน่าทึ่งแม้ในสภาพแสงน้อย กล้องด้านหลังของตัวเครื่อง Redmi Note 7 ใช้เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL GM1 ซึ่งให้ภาพความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ขณะถ่ายภาพเซ็นเซอร์ดังกล่าวจะใช้เทคโนโลยี Tetracell ของซัมซุงซึ่งผสาน 4 พิกเซลให้เป็นพิกเซลขนาด 1.6 ไมครอน โดยคุณสมบัตินี้ช่วยเพิ่มความไวแสงให้กับกล้องและส่งผลให้ภาพความละเอียด 12MP ที่ได้นั้นมีความสว่าง และให้รายละเอียดที่คมชัดมากขึ้น แม้ในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ยังผสานกล้องเข้ากับคุณสมบัติด้าน AI ล่าสุด ซึ่งรวมถึงโหมดถ่ายภาพกลางคืนที่เคยเปิดตัวไปแล้วกับรุ่นเรือธงของเสียวหมี่อย่าง Mi MIX 3 รวมถึงฟังก์ชั่น AI scene detection, AI beautify และ AI portraits ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามน่าทึ่งได้อย่างง่ายดาย
    ประสิทธิภาพและชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ไม่เป็นที่สองรองใคร Redmi Note 7 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 660 AIE ด้วยความเร็วสูงสุด 2.2GHz เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดที่ไม่เป็นสองรองใครไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมและประมวลผลข้อมูล พร้อมสานต่อจุดแข็งของเรดหมี่ด้านชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4000mAh ซึ่งให้ชั่วโมงการใช้งานยาวนานตลอดวัน สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปชาร์จไฟสะดวกผ่านพอร์ต USB Type-C และใช้เวลาในการชาร์จสั้นลงด้วย Qualcomm Quick Charge 4 นอกจากนี้ เรดหมี่ โน้ต 7 ยังมี IR blaster ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลายอย่าง เช่น โทรทัศน์หรือเครื่องปรับอากาศ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมาพร้อมกับระบบเสียง Smart PA เพื่อเสียงที่ดังกังวานกว่าและคุณภาพสูงขึ้นอีกด้วย
    Redmi Note 7 ได้รับการพัฒนาให้มีความน่าเชื่อถือ โดยได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนาน ผู้ใช้จึงใช้งานได้อย่างไร้กังวล ส่วนหนึ่งเป็นผลจากกระจก Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยลดความเสียหายจากการตกกระแทก โดยขอบมุมทุกจุดของตัวเครื่องได้รับการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อให้มีความทนทานมากขึ้น นอกจากนี้ปุ่มและพอร์ตต่างๆ ยังมาพร้อมกับซีลกันน้ำเพื่อป้องกันความเสียหายจากการสัมผัสถูกของเหลว
    Redmi Note 7 มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Space Black, Neptune Blue และ Nebula Red
    • รุ่น RAM 3GB/32GB ราคา 4,999 บาท
    • รุ่น RAM 4GB/64GB ราคา 6,599 บาท
    • รุ่น RAM 4GB/128GB ราคา 6,799 บาท
    สำหรับใครที่สนใจ สามารถจองผ่าน Lazada ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของวันที่ 20 มีนาคม  จนถึงเวลาเที่ยงวันที่ 26 มีนาคม  พร้อมกันนี้ในวันที่ 26 มีนาคม 2562 Lazada จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัล จำนวน 48 คนผ่านแอปพลิเคชัน โดยผู้โชคดีจะได้รับ Mi Compact Bluetooth Speaker 2 เป็นของรางวัล  เรดหมี่ โน้ต 7 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในวันที่ 27 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 00:01 น. เป็นต้นไปผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะมาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Lazada Birthday Sale 2019
    นอกจากนี้ เอไอเอส จะเปิดขายรุ่น RAM 4GB+64GB บน AIS Online Store ในวันที่ 27 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ส่วนทางด้าน Mi Authorized Store จะเริ่มจำหน่ายเรดหมี่ โน้ต 7 รุ่น 4GB+64GB ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมมอบ 2 ข้อเสนอสุดพิเศษ จากแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ Redmi Note 7 สมาร์ทโฟนทรงพลังระดับเรือธง ในราคาสุดพิเศษ บนเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศ ที่เร็ว แรง และเสถียรที่สุด
    • ข้อเสนอสุดพิเศษแรก มอบส่วนลดค่าเครื่อง 2,500 บาท เหลือเพียง 4,099 บาท (จากราคาปกติ 6,599 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 499 บาท
    • ข้อเสนอสุดพิเศษที่สอง มอบส่วนลดค่าเครื่อง 2,809 บาท เหลือเพียง 3,790 บาท (จากปกติ 6,599 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 699 บาท
    นอกจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด เสียวหมี่ยังได้ทำการเปิดตัวลำโพงเสียงทรงพลังอีกด้วย Mi Compact Bluetooth Speaker 2 สุดยอดพลังเสียงที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ด้วยขนาดกะทัดรัดและเสียงอันทรงพลัง ลำโพงรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับการพกพาไปทุกที่ ตัวลำโพงประกอบด้วยวัสดุชั้นเลิศอย่างแม่เหล็กพลังแรงสูงแบบพิเศษ ที่ช่วยให้ได้เสียงทรงพลังและชัดใสกังวาน ซึ่งเมื่อปรับความดังของเสียงที่ 80% แล้ว ลำโพงรุ่นนี้สามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่องนานถึง 6 ชั่วโมงโดยไม่สะดุด และยังสามารถตรวจสอบชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ได้จากแถบแสดงสถานะในหน้าจอโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งาน ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับมือถือ คอมพิวเตอร์ ทีวี และอุปกรณ์อื่นๆ ผ่าน Bluetooth เวอร์ชั่น 4.2 ซึ่งสามารถป้องกันการแทรกสอดของสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในราคาเพียง 299 บาทเท่านั้นเอง

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)