ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • OPPO เปิดประสบการณ์ Get Closer พร้อมโชว์เทคโนโลยี 10x Lossless Zoom เป็นครั้งแรกของโลกบนโทรศัพท์มือถือ

    25 ก.พ. 62 930
    OPPO เปิดประสบการณ์ Get Closer พร้อมโชว์เทคโนโลยี 10x Lossless Zoom บนโทรศัพท์มือถือ
    ออปโป้ แบรนด์ชั้นนำด้านสมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นหนึ่งในห้าอันดับของโลกได้การประกาศสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับนวัตกรรมที่อยู่เบื้องหลังความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือในปี 2019 ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยี 10x Lossless Zoom เป็นครั้งแรกของโลก และยังรวมถึงการเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรมเทคโนโลยี 5G โดย OPPO กำลังสร้างชื่อเสียงในฐานะผู้เปลี่ยนแปลงและพัฒนาในด้านการสื่อสารเคลื่อนที่
    แบรนด์ OPPO ใช้แรงบันดาลใจที่เกิดขึ้นจากสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นในทุก ๆ วัน เพื่อทำให้ผู้คนเห็นถึงความงามที่อยู่รอบตัวเอง ขับเคลื่อนโดยข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค ที่ OPPO ได้ลงทุนในด้านนวัตกรรมอย่างหนักด้วยความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนา โดยความมุ่งมั่นนี้ที่ช่วยให้ OPPO สามารถพัฒนานวัตกรรมได้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยในการตกแต่งภาพ, 5G, AI, AR/VR หรือเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถืออื่น ๆ
    "เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวนวัตกรรมระดับโลกนี้เป็นครั้งแรกให้แก่สื่อและพันธมิตรของเราในวันนี้" รองประธาน OPPO คุณ Anyi Jiang กล่าว "นวัตกรรมเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และเมื่อไม่นานมานี้เราได้ทำการพัฒนาเพื่อนำอนาคตมาสู่มือของผู้บริโภค เราหวังว่าจะสามารถสารต่อความมุ่งมั่นนี้เพื่อนำไปสู่ความก้าวหน้าในตลาดยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ 5G และการถ่ายภาพ"
    5G เป็นอนาคตของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ที่จะนำมาซึ่งความเป็นไปได้ในด้านการสร้างสรรค์จินตนาการและการเชื่อมต่อที่ใกล้ชิดกันมากขึ้น วันนี้ OPPO นำยุค 5G เข้ามาใกล้ยิ่งขึ้นด้วยการประกาศสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกและโครงการ OPPO 5G Landing Project ด้วยการเริ่มต้นนี้ OPPO จึงเสนอความมุ่งมั่นที่จะดึงศักยภาพของผู้ให้บริการมาอย่างเต็มที่อย่าง Swisscom, Telstra และ Optus- และการทำงานร่วมกันกับพันธมิตรที่มีศักยภาพเช่น Singtel เพื่อสนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ 5G ให้สำเร็จ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับ ทั้งเรื่องของสมรรถภาพ และประสิทธิภาพของการใช้งานในรูปแบบใหม่และเชื่อมต่อกับอุตสาหกรรมใหม่
    Cristiano Amon ประธานบริษัท Qualcomm ได้กล่าวถึง ความมุ่งมั่นของ OPPO ที่จะพัฒนานวัตกรรม 5G ว่า "ความเป็นผู้นำของ OPPO ในยุค 4G ทำให้ OPPO อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สามารถเป็นผู้นำในการเปลี่ยนเข้าสู่ยุค 5G และ Qualcomm Technologies หวังว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ OPPO เพื่อพัฒนาศักยภาพที่แท้จริงของ 5G และสนับสนุนการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรก ที่ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์มมือถือ Qualcomm Snapdragon ที่เป็นรุ่นเรืองธงถึง 855 แพลตฟอร์ม พร้อมด้วยโมเดม X50 5G วงจรรับส่งสัญญาณแบบ RF และ RF Front-End solutions"
    OPPO ได้คาดการณ์และเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของ 5G ตั้งแต่ปี 2015 โดยได้ลงทุนด้านการออกแบบและเทคโนโลยีเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถผลิตสมาร์ทโฟนได้ในแบบที่ต้องการ โดยไม่ยอมรับการผลิตที่ต่ำกว่ามาตรฐานเพื่อให้ได้สมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับคุณสมบัติและประโยชน์ของ 5G ได้ ซึ่งการมาถึงของสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกคาดว่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค ด้วยความสามารถในการดาวน์โหลดวิดีโอ อัพโหลดวิดีโอ เล่น cloud-play แบบ 4K และ 8K, วิดีโอคอล 3 มิติ, เกม cloud 5G และเกม AR/VR แบบหลายผู้เล่น, การช้อปปิ้งครบวงจรแบบ AR, การสร้างภาพ 3 มิติ, การสามารถดื่มด่ำกับความบันเทิงได้ทุกที่ และอื่น ๆ
    ในงาน Innovation Event OPPO ได้นำเสนอเทคโนโลยี 10x Lossless Zoom แบรนด์แรกของโลก และสิ่งที่ OPPO เปิดตัวเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมด้วยก็คือ การให้ความสนับสนุนและมอบโอกาสให้ทุกคนสามารถถ่ายภาพสวยอย่างมืออาชีพได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะสูญเสียคุณภาพของภาพถ่าย
    10x Lossless Zoom Technology
    10x Lossless Zoom Technology หรือเทคโนโลยีการซูมภาพในระยะ 10x โดยที่รายละเอียดของภาพถ่ายยังครบถ้วนหรือสูญเสียรายละเอียดน้อยที่สุด รวมทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ของเลนส์ Telephoto ใหม่ โดยใช้คอนเซ็ปท์ Periscope กับการนำหลักการหักเหของแสงพริซึมมาใช้ในการออกแบบและพัฒนา
    ซึ่งใช้เลนส์กล้องทั้งหมด 3 ตัวในการทำงานร่วมกัน ได้แก่ เลนส์ UltraWide 16mm. (120 องศา) ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, เลนส์กล้องหลัก 28 mm. ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และเลนส์ Telephoto 160mm. (เทียบเท่า 35mm.) ทำให้มีคุณสมบัติในการซูมภาพได้ 10x 
    โดยเลนส์ Telephoto จะเป็นเลนส์พิเศษ ที่ทางออปโป้นำมาพัฒนาและปรับการทำงาน ให้ทำงานร่วมกับกล้องปริทรรศน์ (Periscope) ที่มีปรึซึมสามารถสะท้อนการหักเหของแสงที่เข้ามาด้วยมุมหักเห 90 องศา ได้อย่างลงตัว รวมทั้งยังมีการนำเลนส์แบบ D-cut 2 เลนส์มาช่วยในการรวมแสงด้วย จึงทำให้เลนส์ Telephoto 160mm. ของออปโป้สามารถซูมภาพได้ในระย 10 เท่าได้
    ในขณะที่เลนส์กล้องหลักที่มีความละเอียด 48 ล้านพิกเซลนั้น ก็มาพร้อมระบบกั่นสั่น (OIS) แบบใหม่ ที่มีความแม่นยำและลดการสั่นไหวขณะถ่ายภาพได้ดีขึ้นถึง 78% เมื่อเทียบกับระบบกันสั่นรุ่นก่อนที่ออปโป้นำออกมาใช้ โดยเทคโนโลยี 10x Lossless Zoom นี้ทาง ออปโป้ ยืนยันว่าพร้อมที่จะนำมาใช้งานบนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของค่ายภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2019 ดังนั่นใครที่เป็นแฟนบอยของค่ายนี้ ก็เตรียมตัวกันให้พร้อมได้เลย

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)