ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Sweet Deal with AIS Online Store ดีลเด็ดพิเศษ มือถือเครื่องเปล่า ไม่ติดสัญญา ลดสูงสุด 13,450 บาท

    15 ก.พ. 62 4,122
    Sweet Deal with AIS Online Store ดีลเด็ดพิเศษ มือถือเครื่องเปล่า ไม่ติดสัญญา ลดสูงสุด 13,450 บาท
    โปรโมชั่นพิเศษ "Sweet Deal with AIS Online Store" ดีลเด็ดสำหรับคนพิเศษรับเดือนแห่งความรัก เมื่อซื้อมือถือผ่าน AIS Online Store มือถือเครื่องเปล่า ไม่ติกแพ็กเกจ ไม่ติดสัญญา ลดสูงสุด 13,450 บาท สามารถใส่โค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 800 บาท / 400 บาท / 200 บาท และสำหรับลูกค้าใหม่ มีสิทธิ์ใช้โค้ดส่วนลด 100 บาท ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และของแถมอีกมากมาย วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้น
    เงื่อนไข และรายละเอียดโปรโมชั่นบนเว็บไซต์ AIS Online Store
    1. โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษจัดรายการส่งเสริมการขาย ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. 2562 เวลา 9.00 น. ถึง 28 ก.พ. 2562 เวลา 23.59 น.
    2. มอบโค้ดส่วนลด
      --- พิเศษ! สำหรับ 'ลูกค้าใหม่' ที่ไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้ามาก่อน และ/หรือ ไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าในช่วงวันที่ 1 พ.ค. 61 - 10 ก.พ. 62 เท่านั้น
      - โค้ดส่วนลด 'FIRST100' - โค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท จำกัดจำนวน 1,000 สิทธิ์ เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าได้ทุกประเภทบนเว็บไซต์ AIS Online Store โดยไม่มีราคาขั้นต่ำในการสั่งซื้อ (โค้ดส่วนลดนี้ไม่รวมค่าจัดส่งสินค้า) โดย 1 Account ได้รับเพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น *สมัครสมาชิกเพื่อเปิด Account ก่อนได้ที่ https://store.ais.co.th/th/customer/account/create
      --- สำหรับลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน
      - โค้ดส่วนลด 'LOVE800' - โค้ดส่วนลดมูลค่า 800 บาท จำกัดจำนวน 200 สิทธิ์ เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าได้ทุกประเภทบนเว็บไซต์ AIS Online Store ที่มีราคาสินค้าขั้นต่ำ 14,000 บาทขึ้นไป โดย 1 Account สามารถใช้โค้ดส่วนลดนี้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
      - โค้ดส่วนลด 'LOVE400' - โค้ดส่วนลดมูลค่า 400 บาท จำกัดจำนวน 200 สิทธิ์ เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ AIS Online Store ที่มีราคาสินค้าขั้นต่ำ 9,000 บาท โดย 1 Account สามารถใช้โค้ดส่วนลดนี้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
      - โค้ดส่วนลด 'LOVE200' - โค้ดส่วนลดมูลค่า 200 บาท จำกัดจำนวน 400 สิทธิ์ เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าได้ทุกประเภทบนเว็บไซต์ AIS Online Store ที่มีราคาสินค้าขั้นต่ำ 5,000 บาท โดย 1 Account สามารถใช้โค้ดส่วนลดนี้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
    3. ลูกค้า 1 Account สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 รายการสั่งซื้อเท่านั้น โดยสามารถระบุโค้ดส่วนลดลงในหน้าการชำระเงิน (Check out) เมื่อใช้โค้ดส่วนลดดังกล่าวแล้วจะไม่สามารถแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือทอนเป็นเงินสดได้ ไม่ว่าจะเต็มจำนวน หรือบางส่วน และไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดร่วมกับโค้ดส่วนลดอื่นได้
    4. AIS Online Store ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด และในกรณีมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใด ๆ จะแจ้งให้ทราบทางเว็บไซต์ AIS Online Store
    5. กรณีมีผู้ใช้โค้ดครบตามจำนวนที่กำหนดแล้ว AIS Online Store จะแจ้งให้ทราบก่อนยืนยันการสั่งซื้อสินค้า
    6. ในกรณีมีข้อพิพาท และข้อโต้แย้งใด ๆ ให้ปฎิบัติตามคำวินิจฉัยของ AIS Online Store และให้ถือเป็นเด็ดขาดและที่สิ้นสุด
    อ่านเงื่นไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)