ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซื้อสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 8 Lite 64 GB กับ เอไอเอส ราคาพิเศษเพียง 3,990 บาทเท่านั้น! วันนี้ - 10 ม.ค. 62

    24 ธ.ค. 61 1,762
    ซื้อสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 8 Lite 64 GB กับ เอไอเอส ราคาพิเศษเพียง 3,990 บาทเ! วันนี้ - 10 ม.ค. 62
    เสียวหมี่ (Xiaomi) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ กับ เอไอเอส (AIS) ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล จับมือส่งมอบโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีกับสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 8 Lite 64 GB พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความเร็ว แรง ระดับกิกะบิต บนเครือข่าย AIS NEXT G จัดเต็มกับ 2 ข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี ด้วยแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ Mi 8 Lite 64 GB สมาร์ทโฟนกล้องดี มี AI และสเปกโดนใจ ในราคาสุดพิเศษบนเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศ ที่เร็ว แรง และเสถียรที่สุด ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2561 - 10 มกราคม 2562 
    ข้อเสนอสุดพิเศษที่ 1
    มอบส่วนลดค่าเครื่อง 4,000 บาท เหลือเพียง 3,990 บาท (จากราคาปกติ 7,990 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 899 บาท รับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ฟรี! ตลอด 3 เดือนเต็ม บนแอปฯ AIS PLAY และ แพ็กเกจเสริม Premier Full HD, HOOQ และ VIU (มูลค่ารวม 1,981 บาท) โดยตลอด 10 เดือน (นับจากเดือนที่สอง) ผู้ใช้งานจะได้รับส่วนลดเงินคืนเดือนละ 150 บาท (สัญญา 12 เดือน)
    ข้อเสนอสุดพิเศษที่ 2
    มอบส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท (จากปกติ 7,990 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 699 บาท รับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ฟรี! ตลอด 3 เดือนเต็ม บนแอปฯ AIS PLAY และ แพ็กเกจเสริม Premier Full HD, HOOQ และ VIU (มูลค่ารวม 1,981 บาท) โดยตลอด 10 เดือน (นับจากเดือนที่สอง) ผู้ใช้งานจะได้รับส่วนลดเงินคืนเดือนละ 100  บาท อีกด้วย (สัญญา 12 เดือน)
    Mi 8 Lite สเป็กที่ใช่ ในดีไซน์ที่สวยงาม
    นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ เอไอเอส เพื่อมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกัน โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับนวัตกรรมใหม่ของ Xiaomi Mi 8 Lite บนเครือข่ายความเร็วสูง AIS 4G สมาร์ทโฟนได้ Xiaomi Mi 8 Lite ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจของผู้ใช้งานมากมายทั่วโลก ด้วยความมีสไตล์ที่โดดเด่น โดยการออกแบบตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Claude Monet จิตรกรอิมเพรสชั่นนิสต์ชื่อดังชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการเล่นแสงจากสีธรรมชาติ ตัวเครื่อง Mi 8 Lite จึงเป็นกระจกโค้งที่สะท้อนแสงไล่ระดับสีสวยงาม นอกจากนี้ประสิทธิภาพของ Mi 8 Lite สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวไทย ทำให้เพลิดเพลินไปกับสมาร์ทโฟนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่ตลอดเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ และด้วยกล้องที่มี AI ทำให้มั่นใจว่ารูปที่ถ่ายจะออกมาดูดีเสมอ"
    สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลที่เร็ว แรง ระดับกิกะบิต บนเครือข่าย AIS NEXT G
    นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า "เอไอเอส ในฐานะผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล เราให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เราร่วมมือกับเสียวหมี่ในการออกโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Xiaomi Mi 8 Lite เพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสเปกดีในราคาสุดคุ้มค่า เมื่อรวมกับศักยภาพเครือข่ายของเอไอเอสที่เร็ว แรง และครอบคลุมทั่วประเทศ เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน"
    Xiaomi Mi 8 Lite มาพร้อมความจุ 4GB + 64GB มี 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Aurora Blue และ สี Midnight Black ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/xiaomi-mi8lite

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)