ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สัมผัสฟีเจอร์ HiVision สุดล้ำ ใน EMUI 9.0 เวอร์ชั่นใหม่ บนสมาร์ทโฟน หัวเว่ย

    11 ธ.ค. 61 1,753
    สัมผัสฟีเจอร์ HiVision สุดล้ำ ใน EMUI 9.0 เวอร์ชั่นใหม่ บนสมาร์ทโฟน หัวเว่ย
    ลองคิดถึงชีวิตที่ล้ำสุด ๆ เหมือนโลกอนาคต อย่างสายเฮลตี้ที่จะเปิดกล้องสมาร์ทโฟนมาสแกนแล้วรู้ว่ามื้ออาหารตรงหน้าที่เรากำลังจะรับประทานนั้นแต่ละจานมีแคลอรี่เท่าไหร่ สายท่องเที่ยวที่อยากรู้ว่าแลนด์มาร์กตรงหน้ามีชื่อว่าอะไรและประวัติคืออะไร หรือสายช้อปที่เห็นรูปกระเป๋าแล้วอยากรู้ว่าราคาเท่าไหร่และคลิกเข้าไปซื้อในเว็บได้เลย
    ไม่ต้องรอถึงปี 2020 เพราะ ณ เวลานี้ ปี 2018 สมาร์ทโฟนก็ทำได้แล้ว! เพราะนอกจาก HUAWEI Mate 20 Series ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานซึ่งมาพร้อมระบบปฏิบัติการสุดล้ำ EMUI 9.0 เจนเนอเรชั่นล่าสุดที่มอบฟีเจอร์แห่งโลกอนาคตให้ทุกคนได้ใช้กัน หัวเว่ยเตรียมอัพเดต EMUI 9.0 บนสมาร์ทโฟน HUAWEI P20 Series และ HUAWEI Mate 10 Series ให้ได้สัมผัสกับฟีเจอร์ล้ำ ๆ กันภายในเดือนธันวาคมนี้อีกด้วย ดังนั้นเรามาส่องฟีเจอร์เจ๋ง ๆ จาก EMUI 9.0 กันเลย
    สแกนแคลอรี่ในอาหาร แปลภาษาต่างประเทศแบบเรียลไทม์ ด้วยกล้องสมาร์ทโฟนและ AI
    เพราะ EMUI 9.0 บนระบบปฏิบัติการ Android P ในสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปของหัวเว่ย อย่าง HUAWEI Mate 20 Series รองรับอัลกอริทึ่มการเรียนรู้ของเทคโนโลยี AI (AI Self-learning Algorithms) ช่วยเพิ่มฟีเจอร์สุดล้ำที่น่าสนใจ อย่าง AI Calories ที่สามารถตรวจสอบแคลอรี่อาหารตามปริมาตร เพียงแค่สแกนวัตถุด้วยกล้อง รวมไปถึง HiVision ใช้กล้องสแกนเพื่อดูข้อมูลเกี่ยวกับจุดชมวิว ภาพวาดที่มีชื่อเสียงเวลาไปท่องเที่ยวได้อีกด้วย หรือฟีเจอร์ HiTouch ที่ให้สามารถกดคลิกค้างที่รูปสินค้าเพื่อดูข้อมูลสินค้าและราคา พร้อมสามารถลิ้งก์เข้าไปซื้อที่เว็บ e-Commerce ชั้นนำได้เลยทันที
    ไปเที่ยวต่างประเทศ แปลเมนูอาหารไม่ออก ภาพประกอบก็ไม่มี ต้องการคนช่วยแปล ทำอย่างไร? เปิดกล้องสมาร์ทโฟน AI Translator ช่วยแปลเมนูภาษาต่างประเทศที่เราอ่านไม่ออกแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย
    นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์น่ารักให้เล่นได้สนุก ๆ อย่าง 3D Live Object Modeling สำหรับสร้างสรรค์คาแรกเตอร์จำลองแบบอินเตอร์แอคทีฟ โดยการใช้กล้องสแกนของเล่นหรือสิ่งของด้วย 3D Depth Sensing Camera เพื่อสร้างเป็น AI Live เป็นโมเดลน่ารัก ๆ จากสิ่งของที่สแกนให้เคลื่อนไหวได้บนโต๊ะทำงาน และถ่ายภาพหรือบันทึกเป็นวิดีโอส่งต่อให้เพื่อนได้แปลกใจ
    EMUI 9.0 มีอะไรเด็ดอีก?
    • ตัวช่วยส่วนตัวสำหรับ Workaholic ทำให้ชีวิตการทำงานง่ายขึ้น ไปพรีเซนต์งานที่ออฟฟิศลูกค้า แค่เซฟไฟล์ลงสมาร์ทโฟนก็แชร์พรีเซนเทชั่นขึ้นจอในห้องประชุมได้ทันที และสามารถเขียนคอมเมนท์ จดโน้ต บันทึกภาพหน้าจอในระหว่างพรีเซนต์ได้ รวมไปถึงช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวโดยไม่แสดงสายเรียกเข้าและข้อความขึ้นบนหน้าจอใหญ่อีกด้วย

    • สมาร์ทโฟนทำงานเร็วขึ้น โดย EMUI 9.0 สามารถจัดสรรทรัพยากรระบบอย่างมีประสิทธิภาพและสอดประสานกันในทุกส่วน ทำให้การทำงานโดยรวมเร็วขึ้น 12.9% จากรุ่นก่อน เปิดแอพพลิเคชั่นได้เร็วขึ้น เช่น สามารถเปิด Instagram ได้เร็วขึ้น 12% และเปิด Spotify ได้เร็วขึ้น 11%
    • เล่นเกมมันขึ้นกว่าเดิม เพราะรีดพลังของ GPU Turbo ทำให้เล่นเกมได้ลื่นไหลกว่าเดิมและยังช่วยควบคุมอุณหภูมิของเครื่องไม่ให้เครื่องร้อนขณะเล่นเกม และสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเสถียรและลื่นไหลตลอดอายุการใช้งาน
    • บาลานซ์ชีวิตบนโลกดิจิทัลด้วยฟีเจอร์ Digital Balance ที่จะช่วยบริหารเวลาการใช้งานสมาร์ทโฟนในแต่ละวัน ว่าในหนึ่งวันเปิดแอพพลิเคชั่นใดบ้าง เป็นเวลากี่ชั่วโมง โดยผู้ใช้สามารถจำกัดเวลาการใช้แอพฯ บางแอพฯ ได้ เช่น ผู้ปกครองสามารถจำกัดเวลาการเล่นเกมของเด็ก ๆ ได้วันละ 2 ชั่วโมงจากนั้นแอพฯ จะปิดเพื่อให้เด็ก ๆ ไปทำกิจกรรมสนุก ๆ อย่างอื่นนอกบ้าน รวมถึงสมาร์ทโฟนสามารถเปลี่ยนหน้าจอเป็นสีเทาเพื่อเตือนเราว่าได้เวลาเข้านอนแล้วอีกด้วย

       
    • ออกแบบน่าใช้งาน โดย EMUI 9.0 ได้รับการปรับแต่งองค์ประกอบต่าง ๆ ใหม่ ทั้งสภาพแวดล้อมภายใน EMUI 9.0 ที่มีการออกแบบ UIด้วยสี ภาพ และเสียงของธรรมชาติ พร้อมปรับปรุง UX โดยเน้นการทำงานที่เร็วขึ้นและลื่นไหลยิ่งขึ้นของการแสดงผลแอนิเมชั่นและการใช้งานหลายแอพฯ หน้าการตั้งค่าที่ใช้งานง่ายขึ้น เมนูสวย เรียบง่าย และเป็นหมวดหมู่ยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานแบบเลื่อนนิ้วและแตะแทนการกดได้
    EMUI 9.0 สามารถใช้ได้แล้วบน HUAWEI Mate 20 Series และเตรียมพร้อมให้อัพเดตได้บน HUAWEI P20 Series และ HUAWEI Mate 10 Pro ได้ภายในธันวาคมนี้

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)