ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • HMD ปล่อยอัปเดต Android 9 Pie ล่าสุดให้แก่ Nokia 6.1 และ 6.1 Plus เรียบร้อยแล้ว

    6 พ.ย. 61 748
    HMD ปล่อยอัปเดต Android 9 Pie ล่าสุดให้แก่ Nokia 6.1 และ 6.1 Plus เรียบร้อยแล้ว
    บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ โนเกีย ทั่วโลก แต่เพียงผู้เดียว ประกาศการอัพเกรดระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Nokia 6.1 และ Nokia 6.1 Plus ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การ ใช้งานแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการที่ทันสมัยด้วย การอัปเดตอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ "ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน"
    Android 9 Pie มาพร้อมซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Google ที่ได้รับการพัฒนา ต่อเนื่องมาจาก Android 8.0 Oreo โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยี AI อัจฉริยะ และ Machine Learning ซึ่งสามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคลให้กับผู้ใช้งาน
    Nokia 6.1 และ Nokia 6.1 Plus มีความสามารถในการใช้งานที่โดดเด่นจากการเข้าร่วม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One นับเป็นสมาร์ทโฟนโนเกียสองรุ่นล่าสุดที่ได้รับการอัพเกรดเป็น Android 9 Pie ในช่วงเดือนที่ผ่านมา หลังจาก Nokia 7 Plus ได้รับการอัพเกรดไปแล้วก่อนหน้านี้ นับเป็นการตอกย้ำพันธกิจของ เอชเอ็มดี โกลบอล ในการส่งมอบประสบการณ์ การใช้งานสมาร์ทโฟน เพียวแอนดรอยด์ ที่ปลอดภัยและทันสมัยอยู่เสมอด้วย UI ที่รวดเร็วซึ่งเชื่อมต่อผู้ใช้งานเข้ากับ นวัตกรรมล่าสุดจาก Google นอกจากนั้นแล้วสมาร์ทโฟนจากโนเกียที่เข้าร่วมโครงการ Android One ทุกรุ่นจะได้รับการอัปเดตระบบรักษาความปลอดภัยทุกเดือน เป็นระยะเวลาสามปีและได้รับการอัปเดตระบบปฏิบัติการตลอดระยะเวลาสองปีอีกด้วย
    เพอ เอ็กแมน (Per Ekman) รองประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศในวันนี้ว่า Nokia 6.1 และ Nokia 6.1 Plus ได้รับการอัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Android 9 Pie หลังจาก Nokia 7 Plus ได้รับการอัพเกรดไปแล้ว ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนของโนเกียถูกออกแบบมาให้รองรับความเปลี่ยนแปลงในอน าคต ได้เป็นอย่างดี โดยแนวคิดในการออกแบบนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของเรา ในการอัปเดตระบบปฏิบัติการ อย่างสม่ำเสมอเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน เพียวแอนดรอยด์ ที่ปลอดภัยและทันสมัยดังที่เราให้สัญญาไว้ และพวกเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ส่งมอบ ประสบการณ์การใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie เพื่อให้แฟนๆของเราได้ใช้ประโยชน์จากสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์อย่างเต็มรูปแบบ"
    Nokia 6.1 Plus ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาด โดยจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์ พร้อมได้รับคำชื่นชมในส่วนของการดีไซน์แบบไร้ขอบ และสัดส่วนหน้าจอ 19:9 แบบ Full HD+ ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำกับการเสพคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ที่เพิ่มเข้ามาทำให้แฟนๆ สามารถทดลองใช้งานฟีเจอร์ชุดใหม่ได้ทันที เช่น App Actions ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่สามารถใช้งานได้เฉพาะบนผลิตภัณฑ์ในโครงการ Android One และสมาร์ทโฟน Google Pixel เท่านั้น
    ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 636 จาก Qualcomm ทำให้ Nokia 6.1 Plus ประมวลผลได้รวดเร็วกว่าที่เคย นอกจากนั้นเทคโนโลยี Adaptive Battery ยังทำให้แบตเตอรี่ความจุ 3,060 mAh ที่ไม่ธรรมดาอยู่แล้วใช้งานยาวนานขึ้นไปอีกด้วยเทคโนโลยี Deep Learning ที่เรียนรู้ รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้แต่ละคนและสามารถช่วยจัดลำดับความสำคัญในการใช้พลังงานให้กับแอพ ที่สำคัญที่สุดก่อน
    ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกียทุกคนที่ได้รับการอัปเดตเป็น Android 9 Pie จะกลายเป็นหนึ่งใน กลุ่มผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน ที่นอกเหนือไปจากผู้ใช้งาน Google Pixel กลุ่มแรกๆ ที่ได้ทดลองใช้งาน เบต้าเวอร์ชั่นของ Digital Wellbeing ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้วบน Google Play สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie
    ฟีเจอร์ Digital Wellbeing ใหม่ล่าสุดจะช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้งานได้พักเบรกจากการใช้สมาร์ทโฟน ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ๆ เช่น การไฮไลต์ระยะเวลาการใช้งานบน Dashboard การตั้งเวลาสำหรับการใช้งาน แต่ละแอพ โหมด Wind Down ซึ่งจะปรับแสงหน้าจอลง (Grayscale) และสามารถเปิดโหมด Do Not Disturb ตามเวลาที่ตั้งไว้โดยอัติโนมัติในช่วงเย็นของวันได้อีกด้วย
    Nokia 6.1 ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 630 จาก Qualcomm ทำให้ Nokia 6.1 ประมวลผลได้รวดเร็ว ขึ้นกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนถึง 60% และ Nokia 6.1 ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Dual-Sight จาก ZEISS Optics, ระบบชารจ์ไฟอย่างรวดเร็วผ่าน USB-C, ระบบเสียงแบบ Spatial และ ระบบปฏิบัติการ เพียวแอนดรอยด์ที่ปลอดภัยและทันสมัยอย่าง Android Oreo
    Nokia 6.1 ได้รับการคัดเลือกจาก Google ให้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One ทำให้ผู้ใช้งาน Nokia 6.1 สามารถใช้งานฟีเจอร์ App Actions ได้เป็นพิเศษ เพราะเปิดให้ใช้งานได้เฉพาะบนอุปกรณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One และผลิตภัณฑ์จาก Google Pixel เท่านั้น
    ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ทำให้แบตเตอรี่ของ Nokia 6.1 ที่อึดอยู่แล้วใช้งานได้ยาวนานขึ้นไปอีก และเทคโนโลยี Adaptive Battery ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่อาศัยเทคโนโลยี Deep Learning ในการเรียนรู้รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้แต่ละคนและช่วยจัดลำดับความสำคัญในการใช้พลังงานให้กับ แอพที่สำคัญที่สุดก่อน
    ฟีเจอร์หลักของ Android 9 Pie ได้แก่
    • App Actions ความสามารถในการคาดการณ์ว่าคุณจะใช้งานแอพอะไรต่อไป และเตรียมปุ่มกดไว้ให้คุณใช้งานง่ายขึ้น
    • Slices ระบุส่วนต่างๆ ของแอพที่คุณโปรดปราน และใช้งานเป็นประจำเพื่อจัดการให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น
    • Adaptive Battery ใช้เทคโนโลยี Deep Learning ในการทำความเข้าใจรูปแบบการใช้งานของคุณและช่วยจัดสรรการ ใช้งานให้กับแอพที่สำคัญก่อน Adaptive Brightness ปรับค่าความสว่างหน้าจออัตโนมัติ โดยเรียนรู้จากการตั้งค่าและปรับเปลี่ยนจากการใช้งานจริงของคุณในทุกๆวัน
    • New System Navigation มาพร้อมปุ่ม Home เดี่ยวๆ ที่สามารถคาดการณ์และแนะนำทางลัดเข้าแอพที่ใช้งานบ่อย (ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าเปิดปิดได้เอง)
    ฟีเจอร์ด้าน Digital Wellbeing ที่จะเปิดให้ใช้งานได้ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561 ได้แก่
    • Dashboard ไฮไลต์ข้อมูลการใช้งานโทรศัพท์และหน้าจอ รวมถึงบอกจำนวนครั้งที่มี การปลดล็อกเพื่อใช้งาน และจำนวนการแจ้งเตือนที่ได้รับ
    • App Timers สำหรับกำหนดระยะเวลาการใช้งานแต่ละแอพ
    • Wind Down and Do Not Disturb ตั้งเวลาพักการทำงานของโทรศัพท์ในแต่ละวัน พร้อมลดความสว่างของหน้าจอลงโดยอัตโนมัติเมื่อเปิดโหมด Do Not Disturb ซึ่งจะปิดการแจ้งเตือนต่างๆ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยสามารถเปิดใช้งานเมื่อไรก็ได้ที่คุณต้องการหยุดการเชื่อมต่อ
    ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบเบต้าโดยเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ Nokia beta labs
    • Nokia 6.1 วางจำหน่ายสีน้ำเงิน ตัดขอบทอง ราคา 9,990 บาท
    • Nokia 6.1 Plus มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ (Gloss Black) สีขาว (Gloss White) สีน้ำเงินเข้ม (Gloss Midnight Blue) ราคา 8,990 บาท
    ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ โนเกีย ได้ที่ facebook.com/NokiamobileTH

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)