ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • PowerBuy วางจำหน่าย iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR เครื่องแรก ที่สาขาเซ็นทรัลเวิล

    26 ต.ค. 61 1,525
    PowerBuy วางจำหน่าย iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR เครื่องแรก ที่สาขาเซ็นทรัลเวิล
    PowerBuy ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มือถือ แก็ดเจ็ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย จัดเต็มมอบข้อเสนอพิเศษให้คุณได้เป็นเจ้าของ iPhone เครื่องแรกของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดรับคิวเป็นเจ้าของ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญาก่อนใครตั้งแต่ เวลา 06.00 น. พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษและบริการเสริมสุดเอ็กซ์คูลซีพให้ลูกค้ารับสินค้าอย่างสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวซื้อเครื่องนาน
    ซึ่งได้เปิดจำหน่าย iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่เพาเวอร์บายทั้ง 88 สาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ และเพื่อเป็นการตอบแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อที่เพาเวอร์บาย ในปีนี้เพาเวอร์บายยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องต่อในวันที่ 27 ต.ค.61 ที่เพาเวอร์บาย ชั้น B สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ในวันที่ 28 ต.ค.61 ที่เพาเวอร์บาย ชั้น 4 สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 โดยลูกค้าจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมภาย ในร้าน พร้อมรับบัตรกำนัลและของสมนาคุณจากเพาเวอร์บายอีกมากมาย และยังสามารถช้อปสะดวกรวดเร็ว ได้ตลอด 24 ชม.ที่ Power Buy online shop ผ่าน www.powerbuy.co.th และเลือกรับสินค้าได้ที่ เพาเวอร์บาย ทุกสาขาใกล้คุณ

    นายธีรินทร์ คูสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันเพาเวอร์บายเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple (ประเทศไทย) ซึ่งในทุกๆปี เราจะจัดกิจกรรมพิเศษเปิดตัวจำหน่ายสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี โดยเฉพาะในปีนี้ 2018 เพาเวอร์บาย เปิดให้ลูกค้าที่ Pre-Order และลูกทั่วไปได้ต่อคิวรับสิทธิ์ซื้อ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อเป็นเจ้าของ iPhone เครื่องแรกของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 6.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเพาเวอร์บายได้จัดพื้นที่พิเศษให้ลูกค้าต่อคิวบริเวณ Sky Walk ทางเชื่อม BTS กับประตูเข้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อรับบัตรคิวรับสิทธิ์ซื้อพร้อมกันในเวลา 08.01 น. เป็นต้นไป ซึ่งเพาเวอร์บายจะเปิดให้บริการก่อนเวลาศูนย์การค้าฯเปิดให้บริการ เหมือนทุกปีที่ผ่านมา"
    "ทั้งนี้เพาเวอร์บายมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว พร้อมมอบสิทธิพิเศษแคมเปญ "สิทธิพิเศษที่สุดของความคุ้มค่า" ในวันที่ 26 ต.ค.61 เฉพาะที่ร้านเพาเวอร์บายสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ ให้ลูกค้าเลือก ผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ มอบข้อเสนอพิเศษ on top 5% กับบัตรเครดิต Central The 1, กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และ SCB อีกทั้ง เพาเวอร์บายยังได้เตรียมพนักงานมาคอยให้บริการอำนวยความสะดวกการต่อคิวรับเครื่องที่จองไว้ หรือซื้อเครื่องในวันเปิดตัว เพิ่มช่องทางการซื้อและลงทะเบียนเครื่องอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเสียเวลารอนาน นอกเหนือจากนี้ เรายังได้จัดเตรียมอาหารว่างและเครื่องดื่มไว้คอยให้บริการลูกค้าที่มารอคิวซื้อเครื่อง โดยในปีนี้เพาเวอร์บาย ได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษกว่าทุก ๆ ปีให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ iPhone รุ่นใหม่ในช่วงเปิดตัวจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องในวันที่ 27 ต.ค.61 ที่เพาเวอร์บาย ชั้น B สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ในวันที่ 28 ต.ค.61 ที่เพาเวอร์บาย ชั้น4 สาขาเซ็นทรัลพระราม9 โดยให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมพร้อมลุ้นรับบัตรกำนัลและของสมนาคุณจากเพาเวอร์บาย" นายธีรินทร์ กล่าวเสริม
    นายธีรินทร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับการเปิดตัวจำหน่าย iPhone XS, iPhone XS, Max และ iPhone XR อย่างเป็นทางการนั้น เพาเวอร์บายมีสาขาที่ร่วมรายการจำนวน 88 สาขาทั่วประเทศ พร้อมให้บริการลูกค้าเพื่อเจ้าของสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี หรือ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.powerbuy.co.th สะดวกรวดเร็วกับการช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม. โดยเลือกรับสินค้าได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขาใกล้คุณ พร้อมกันนี้ เราเตรียมสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อ iPhone รุ่นใหม่ อาทิ
    1. ลูกค้าสามารถซื้อ iPhone ที่เพาเวอร์บาย ได้รับเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา พร้อมประกันศูนย์นาน 1 ปี ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกในสาขาที่ร่วมรายการ 88 สาขาทั่วประเทศ
    2. พิเศษ เฉพาะ วันที่ 26 ต.ค. - 1 พ.ย.61 มอบข้อเสนอพิเศษ on top 5% กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมเลือกผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน
    3. เพิ่มข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าบัตร Central The1 และ บัตรเครดิต Central The1 ที่มีคะแนนสะสมภายในบัตร สามารถนำคะแนนมาแลกเป็นส่วนลดได้สูงสุด 12.5%
    4. มอบสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าอุปกรณ์เสริม (Mobile Accessories) กับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 50% เมื่อซื้อ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพาเวอร์บาย
    5. มั่นใจได้กับ Power Care บริการหลังการขายของ เพาเวอร์บาย แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ประกันอุ่นใจ 2 ปีพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถซื้อบริการเพิ่มเติม ครอบคลุมการรับประกันหน้าจอแตกเป็น 2 ปี พร้อมคุ้มครองเครื่องตกน้ำ ตกแตก เครื่องเสีย ถูกโขมย* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) หากสินค้ามีปัญหา Power Care มีบริการประสานงานส่งสินค้าเข้าศูนย์ซ่อมบริการของ Apple โดยลูกค้าสามารถนำสินค้ามาส่งได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา
    ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายตลอด 24 ชม. ได้ที่นี่ www.powerbuy.co.th
    และเร็วๆนี้เตรียมพบกับ Apple Watch Series 4 ในวันที่ 2 พ.ย. 61 ที่ร้านเพาเวอร์บายทั่วประเทศ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)