ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สวัสดีเจ้า! Mi Store สาขาเชียงใหม่ เปิดแล้ววันนี้ ชั้น 3 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

    26 ต.ค. 61 4,733
    สวัสดีเจ้า! Mi Store สาขาเชียงใหม่ เปิดแล้ววันนี้ ชั้น 3 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
    บริษัท แฟนสลิ้งค์คอมมูนิเคชั่น จํากัด พร้อมเปิด "Mi Store" อีก 1 สาขาอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 บนชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ที่มีจํานวนเพิ่มมากขึ้น พร้อมชูจุดเด่นด้านคุณภาพของสินค้า ในราคาสบายกระเป๋าที่ทุกท่านสามารถเป็น เจ้าของได้แล้ววันนี้
    ภายในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจาก นายเจสัน หลิวประธานกรรมการบริหารบริษัทแฟนสลิ้งค์คอมมูนิเคชั่น จํากัด, นายจิมมี่ ลีรองประธานกรรมการบริษัทแฟนสลิ้งค์คอมมูนิเคชั่นจํากัด, นายจอน เฉิน Regional Director ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากบริษัท Xiaomi, นายศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, นางสาวษิญาภา พุทธวงค์ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกร้านค้าสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่และนางสาวฐิตานันท์ซุน CEO บริษัทมิสเตอร์ดีไอวายจํากัด ให้เกียรติ เป็นประธานในงานพิธีเปิดร้าน "Mi Store" แหล่งรวมเทคโนโลยีจาก Xiaomi (เสี่ยวหมี่) ทั้งโทรศัพท์มือถือ, นาฬิกา ข้อมืออัจฉริยะ, กล้องติดรถ, กล้องวงจรปิดภายในบ้าน, เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะและเครื่องกรองอากาศเพื่อให้ลูกค้า ชาวเชียงใหม่ได้ชมและทดลองสินค้าได้สะดวกมากขึ้นจึงทําการเปิดสาขาที่ 3 ขึ้นภายในจังหวัดเชียงใหม่เพื่อ เป็นการตอกย้ํากระแสการตอบรับจากชาวเชียงใหม่อีกทั้งเพื่อเป็นการรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มศักยภาพและ ขยายกลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มมากขึ้นจากเดิมด้วยการชูจุดเด่นด้านคุณภาพของสินค้าในราคาเบาๆและมีหลาก หลายรุ่นให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกเป็นเจ้าของ
    บริษัทแฟนสลิงค์คอมมูนิเคชั่นจํากัด ยังได้คว้ารางวัลรองอันดับ 1 จากงาน "MI Global Distributor Conference 2018" ณกรุงปักกิ่งประเทศจีนเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถและ มาตรฐานคุณภาพของสินค้าและการบริการทําให้เป็นที่ยอมรับและอยู่ในใจของผู้บริโภคชาวไทยได้ไม่ยากถึง แม้จะเป็นแบรนด์ที่ใหม่สําหรับคนไทยแต่ก็เป็นแบรนด์สินค้าที่กลุ่มคนไทยชื่นชอบทําให้เกิดการก่อตั้งกลุ่มแฟน คลับ Xiaomi ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์สินค้าในประเทศไทยและบริษัทแฟนสลิ้งค์คอมมูนิเคชั่นจํากัดสามารถคว้า รางวัลรองอันดับ 1 จากงานในครั้งนี้ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่าที่สามารถยกระดับการทํางานให้ เป็นมาตรฐานสากลจนเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก
    โดยภายในงานเปิด "Mi Store" ยังได้มีการจัดกิจกรรม "Mi FANS Exclusive Event in Chiang Mai" เพื่อกระตุ้นให้ ลูกค้ารับรู้ถึงแบรนด์ Xiaomi (เสี่ยวหมี่) มากยิ่งขึ้นพร้อมแจกของรางวัลมากมายสําหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมอาทิ เสื้อ Xiaomi, Fanslink Bag, Mitu Tag, A2 Pillow หรือจะเป็นกิจกรรมเล่นเกมส์รับของรางวัลอาทิ Mi Bluetooth Speaket Mini, Mi City Sling Bag, Mi Wireless Mouse, Mi X Wiha Percision Screwdriver และ Redmi Note 5
    พิเศษสุด โปรโมชั่นสําหรับช่วงเปิดร้าน Mi Band3 ราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท และ Robot Vacuum เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะจัดเซ็ทใหญ่มาในราคาเพียง 10,990 บาท จากราคา ปกติ 14,340 บาท และพบโปรโมชั่น Flash Sales ส่งมือถือตัวล่าสุดและสินค้าเสี่ยวหมี่อีโค่ ทั้ง Mi8 และ Mi A2 ความจุ 128 GB รวมถึง เครื่องกรองอากาศ Mi Air Purifier 2S, กล้องวงจรปิด จัดราคา Flash Sale ลดราคาสนั่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ สําหรับทุกท่านที่ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท รับทันที เสื้อยืด Mi A2 ทันทีพร้อมรับโปรโมชั่นสินค้าอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะวันที่ 20 - 21 ตุลาคม 2561 นี้เท่านั้น ในงาน Grand Opening "Mi Store" ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เท่านั้น ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Facebook : FanslinkThailand

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)