ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Vivo V11i สีใหม่ Fairy Pink สะกดทุกสายตาด้วยสีสันสดใส พร้อมวางจำหน่าย 27 ต.ค. 2561

    29 ต.ค. 61 2,192
    Vivo V11i สีใหม่ Fairy Pink สะกดทุกสายตาด้วยสีสันสดใส พร้อมวางจำหน่าย 27 ต.ค. 2561
    หลังจาก Vivo V11 และ Vivo 11i ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับมีการวางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ด้วยกัน 2 สี คือ Starry Night และ Nebula ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จนล่าสุด วีโว่ ได้เปิดตัวเฉดสีใหม่อย่าง Fairy Pink สำหรับ Vivo V11i ที่มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีม่วงอ่อนและสีชมพูอ่อนให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เปลี่ยนให้โลกของคุณสดใสเป็นสีชมพู สวยงามสุดพรีเมียมขนาดนี้บอกเลยว่ารอช้าไม่ได้แล้ว  โดยจะเริ่มวางจำหน่ายวันแรก วันที่ 27 ตุลาคม 2561 นี้
    โดยในวันนี้ Vivo ชวนมาแต่งหน้าเปลี่ยนโลกให้เป็นสีชมพู กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า "Vivo V11i Fairy Pink Makeup Contest" ไม่ว่าการแต่งหน้าในสไตล์ Fairy Pink ของคุณเป็นแบบไหน ถ่ายภาพมาแชร์กับเราแล้วลุ้นรับ Vivo V11i Fairy Pink จำนวน 3 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
    กติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม Vivo V11i Fairy Pink Makeup Contest
    1. Like & Share ภาพกิจกรรมที่อยู่ด้านล่างนี้พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ (Public)
    2. แต่งหน้าในสไตล์ Fairy Pink และแต่งตัวในสไตล์ของคุณ พร้อมกับถ่ายเซลฟี่ให้เข้ากับธีม Fairy Pink Makeup (สีชมพูม่วง) มากที่สุด
    3. โพสต์ภาพของคุณกับข้อความโดนใจบนหน้า facebook ของตัวเองพร้อมเปิดเป็นสาธารณะ และติดแฮชแท็ก #VivoV11iFairyPink #MakeupContest เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับ Vivo V11i (Fairy Pink) ไปใช้กันแบบฟรีๆ
    กติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมในการร่วมสนุก
    1. ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่ วันที่ 25 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2561
    2. ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 บน Facebook fanpage : Vivo Thailand เวลา 19.00 น.
    3. คัดเลือกผู้โชคดีจากโพสต์ที่มีความคิดสร้างสรรค์และโดนใจกรรมการมากที่สุด ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลต้องเป็นผู้ที่ทำตามกติกาของกิจกรรมนี้อย่างครบถ้วนและถูกต้องเท่านั้น
    4. ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล รางวัลที่ 1 Vivo V11i (Fairy Pink) จำนวน 3 รางวัล, รางวัลที่ 2 กระเป๋าสุดชิค จำนวน 5 รางวัล, รางวัลที่ 3 ตั๋วหนัง รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 10 รางวัล ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อกลับมาทาง Facebook Fanpage Vivo Thailand ภายในวันที่ 2 - 5 พฤษจิกายน 2561 ก่อนเวลา 23.59 น. เท่านั้น หลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์ทุกกรณีโดยผู้โชคดีต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ (1. ชื่อ-นามสกุล 2. เลขประจำตัวประชาชน 3. ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้) เพื่อเป็นหลักฐานในการรับของรางวัลหากทางผู้โชคดี ไม่สามารถให้ข้อมูลดังกล่าวภายในระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ในการรับของรางวัลโดยแจ้งผ่านทาง อีเมล vivo.thailand.activity@gmail.com เท่านั้น
    5. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการรับรางวัลให้แก่บุคคลอื่นได้
    6. หากผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถรับรางวัล หรือปฎิบัติตามเงื่อนไขอื่นใดของบริษัทฯได้ ถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล โดยบริษัทฯไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
    7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ และของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกันได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือหยุดกิจกรรมนี้โดยจะแจ้งล่วงหน้าหรือไม่ก็ได้ และบริษัทฯ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ต่อการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะเรียกร้องอันเนื่องมาจากเหตุการณ์หรือเหตุต่อเนื่องที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการการยกเลิกหรือหยุดกิจกรรมนี้
    8. ในกรณีที่บริษัทฯ พบว่ามีพฤติกรรมหรือการกระทำใดๆ ที่เข้าข่ายทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม หรือผิดกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ร่วมกิจกรรมโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    9. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและเป็นอันสิ้นสุด ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิโต้แย้ง อุทธรณ์ หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
    10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับหรือปฏิเสธ การสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทฯเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่เป็นไปตามกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรม หรือการกระทำใดๆที่อาจทำให้เกิดผลกระทบหรือความเสียหายต่อการจัดกิจกรรม และทางบริษัทฯ มีสิทธิ์เต็มที่ในการพิจารณาให้หรือไม่ให้ผู้ใดเข้าร่วมกิจกรรม และมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง, แก้ไข หรือยกเลิกกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น จากบริษัทฯ


    Vivo V11 มือถือชาร์จเร็ว จะเร็วจริงอย่างที่ว่าไว้หรือไม่ ต้องดู! : IT Snack EP.1

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)